"Nhưng nếu...Tiểu Khiết nó không...không chịu gã thì sao?" Ông ấp úng nói
Hàn gia tuy là một gia tộc hào môn giàu có nhưng Quyền thị thì thế lực còn lớn hơn Hàn gia gấp đôi nếu Lộ Khiết không chịu gã vào thì... e rằng cổ phiếu của Hàn thị sẽ tụt dốc nhanh chóng, thậm chí có thể bị thu mua.
Hàn Mặc Phong rất lo sợ điều này vì Hàn Thị chính là tâm quyết cả đời của ông.
" Chắc ông cũng đoán trước được hậu quả rồi ? " Lão phu nhân khẽ nhíu mày nói
" Haizzz, tôi sẽ cố gắng khuyên nó " Ông thở dài.
" Được ! Thế thì ngày mai tôi sẽ bảo A Thần sang Hàn gia một chuyến đưa Lộ Khiết về nhà chúng tôi ở một thời gian, sau đó thì sẽ tổ chức đám cưới cho nó và A Thần. Không biết ông có đồng ý không? "
" Chuyện này...Tôi nghe nói Quyền thiếu không..không..gần nữ sắc thì sao có thể đồng ý cưới Tiểu Khiết a ? "
Hàn Thiến Thiến vừa nghe Hàn Mặc Phong nói thì mới chợt nhớ, những nữ nhân muốn leo lên giường Quyền Dực Thần đều không thành công mà còn chuốc họa vào thân nữa.
Không chỉ không gần nữ sắc, mà những người phụ nữ nào có dã tâm tiếp cận hắn ta đều bị xử lý vô cùng tàn nhẫn, có người thì bị gãy tay, có người bị gãy chân, thậm chí có người còn được ăn đạn miễn phí.
"Huhu, cha nếu vậy thì chẳng phải chị...." Ả lại giả vờ khóc, làm một em gái thương chị mình~~
Nếu tiện nhân đó ở chung với Quyền Dực Thần thì chắc chắn sẽ bị hắn chán ghét thôi, vả lại chưa chắc nó đã còn sống mà quay về Hàn gia. Nếu nó chết thì tài sản của lão già đó chắc chắn sẽ để lại cho mình rồi? Sau khi mình lên làm Đại tiểu thư của Hàn gia, với sắc đẹp của mình mình không tin không quyến rũ được Quyền Dực Thần. Ả vừa nghĩ vừa cười thầm trong bụng.
" Chuyện này các người không cần lo, sáng 7h ngày mai tôi sẽ bảo A Thần đến đón Lộ Khiết. "