Chap 5

212 12 2
                                    

" Tôi cũng hi vọng trong 3 năm này anh sẽ không can thiệp cuộc sống của tôi, anh muốn yêu ai tùy anh tôi cũng chẳng quan tâm, và cuối cùng là chúng ta càng không thể phát sinh quan hệ. " Lời nói của cô còn lạnh lẽo hơn cả anh.

" Được " Hắn cũng ngạc nhiên vì thái độ này của cô, cô hoàn toàn không vì cuộc hôn nhân này mà đeo bám hắn, thậm chí còn không muốn phát sinh quan hệ với hắn.

Trong lòng hắn lóe lên một tia hứng thú.

oOo Về đến Quyền Gia

Lão phu nhân chạy ra đưa cô vào nhà

" Con là Khiết Khiết ? "

" Vâng "

" Lão gia ông xem Khiết Khiết đứng chung với A Thần thật xứng đôi a ! Tôi đúng là có mắt thẩm mỹ " Lão phu nhân cười

" Đúng vậy đúng vậy " Lão gia đánh giá cô rồi nở nụ cười ~

" 2 bác quá khen rồi ạ "

Quyền Dực Thần không nói câu nào mặt vẫn lạnh hơn cả chữ lạnh.

Lão phu nhân thấy vậy liền ra ám hiệu cho Lão gia bằng một cái nháy mắt.

" Thần ! Ba mẹ phải về thành phố B vài ngày con nhớ phải chăm sóc Lộ Khiết cho đàng hoàng nghe rõ chưa? " Lão gia bất giác lên tiếng .

" Được " Hắn chỉ nói một câu duy nhất sau đó liền lên lầu...

" Đây là chìa khóa của biệt thự con cầm đi, bây giờ ta và lão gia phải về rồi "

" A...vâng "

Tại cửa phòng của Quyền Dực Thần.

" Cốc cốc "

" Quyền thiếu, tôi ngủ ở đâu ? "

Cánh cửa được mở ra, một người đàn ông chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm nhìn cô.

" Ặc..." Cô không dám nhìn thẳng hắn bởi vì cơ bụng hắn 6 múi a~ vừa nhìn đã rơi cả nước miếng rồi!!!!

" Vào đi "

" Đừng nói tôi với anh sẽ... "

Chưa đợi cô nói hết câu hắn kéo tay cô vào phòng, đóng sập cửa lại.

" Cô ngủ ở trên giường tôi sẽ ngủ ở sofa "

" Vậy..vậy có được không dù sao anh cũng.."

" Thế cô muốn ngủ với tôi? "Hắn cười nhẹ

" Anh đang bị ảo tưởng đấy à ? "

" Cô là người đầu tiên dám nói chuyện với tôi như vậy. "

" Ặc..Tôi đi tắm đây "

Cô chạy một mạch vào phòng tắm...

30 phút sau.

" Tôi ngủ đây "

Hắn gật đầu nhẹ

- Chap sau mai 21h tối up fb nha ~

Cô Vợ Hắc Đạo Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ