cô cùng hắn hằng ngày ( 2 )

117 12 4
                                    

Ngày tháng năm
Hôm nay ta ba đưa ta đi bệnh viện , thật là ta không biết tại sao lại phải đến đó nữa tóm lại ta không thích mùi ở đó đâu.

Ngày tháng năm
Ta tỷ tỷ vài ngày nữa là về nhà rồi thật tốt quá đi , ta rất nhớ tỷ ấy , nhưng lúc trước ta năng nỉ giận dỗi thế nào tỷ cũng không chịu về bảo là đi xa nhà lập nghiệp không có thời gian, ta không hiểu lắm nhưng rõ ràng công ty của lão ba rất lớn a sau tỷ lại phải đi ra ngoài còn đi thành phố khác đây ?

Ngày tháng năm
Hôm nay tỷ ta về nhà còn đem rất nhiều thứ mà ta thích nữa há há đặt biệt là bản game giớ hạn vừa được phát hành cũng được cung phụng cho ta rồi vì vậy ta không thể giận tỷ ấy được đâu .

Ngày tháng năm
Ta lại đến bệnh viên lần thứ hai trong tuần, thật là chỉ trong giờ học lén ngủ một giấc khi mở mắt ra đã nhìn thấy mặt tỷ ta âm trầm xem ta a rất đáng sợ đi.

Ngày tháng năm
Tại sao ta lại phải nhập viện đây mau mau thả ta về đi,  mùi thật khó chịu hun ta sắp chịu không nổi rồi còn có mấy cửa game chưa chơi xong đâu.

Ngày tháng năm
Cả ngày hôm nay ta hảo mệt , tỷ tỷ nhìn cũng không có tinh thần cứ chút chút lại ngẫn người. Có phải hay không là tỷ tỷ ta thất tình nha nhìn lão giống.

Ngày tháng năm
Ta đã ở đây gần một tháng rồi mau cho ta xuất viện đi mà ta chịu hết nổi rồi . À hình như tỷ tỷ khóc nha còn vừa sờ tóc ta vừa bảo tại sao tỷ không phải là thân tỷ tỷ của ta. Nhắc ta mới nhớ tỷ ấy là con nuôi à hay ta là con nuôi của lão ba nhỉ chuyện lâu quá rồi ta cũng quên mất.

Ngày tháng năm
Ta biết tại sao mình ở cả tháng trời trong bệnh viện rồi thật là đau lòng a thà không biết còn hơn. Ta nằm đây là đang chờ một món đồ rất quan trọng . hình như có thứ gì đó trong người ta đến hạn sử dụng rồi cần phải thay nhưng chưa tìm được thật là bi thảm mà .

Ngày tháng năm
Lúc ta nằm ở trên băng ca được đẩy vào phòng phẫu thuật ta tỷ nắm tay ta rất mạnh nha làm ta bị đau nhưng không trách tỷ ấy đâu. nhưng khi vào trong phòng không thấy được tỷ tỷ ta có chút sợ a tỷ tỷ mau đến nắm tay a bảo đi .

Ngày tháng năm
Hình như ta ngủ rất lâu lúc thức dậy tỷ tỷ liền ôm chặc lấy ta nha, à đúng rồi ta còn thấy lão ba lén lúc khóc đâu.

Ngày tháng năm
Tỷ tỷ nói với ta tỷ ấy không còn đi xa nữa và sẽ về công ty của ba làm việc ta hảo vui vẻ a. à mà gần đến sinh nhật 16 tuổi của ta rồi ta có thể ở bên cạnh tỷ ấy thật tốt đẹp đi.

Ngày tháng năm
Đáng ghét.. Thật đáng ghét mà a bảo ghét tỷ tỷ

Ngày tháng năm
Tên xx đó lại đến nhà ta nha còn dám xin phép ba ta cho hắn ta cùng ta tỷ được quen nhau nữa . Ta không đồng ý ta dùng sức lực 17 năm bú sữa để la lớn không đồng ý chết cũng không đồng ý...Nhưng mà ba ta đồng ý a thật đáng ghét.

Ngày tháng năm
Ta đã giận tỷ tỷ được một tuần rồi nha thật uỷ khuất chết đi mà. Sao tỷ lại phải có bạn trai chứ lão ba còn bảo sao này tỷ tỷ sẽ phải lặp gia đình riêng ta không hiểu a rõ ràng chúng ta là một gia đình tại sao tỷ lại phải tìm người khác lặp gia đình nữa.

kho tàn lẩu ảnh - Bảo Bảo Em Sủng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ