Nếu như Ngụy Anh không chết thì câu chuyện sẽ như thế nào?
Và dưới đây là tổng hợp một số cảnh biến chế xào nấu mang tính chất giải chí cho các vị sủng công.
( Hình ảnh từ phim )Y là Ngụy Anh cũng chính là ma đạo tổ sư Ngụy Vô Tiện người mà cả thiên hạ chỉ cần nghe tên đã đủ sợ hãi.
Y có một người bạn thở thiếu niên tên Lam Trạm. thật ra Y yêu thầm Lam Trạm từ lâu nhưng gia trưởng Lam gia quá khó đối phó nên hai người đến hôm nay vẫn chỉ là anh em tốt trong mắt mọi người.
Cũng như thường ngày Y lén đến cô tô lam thị thăm hắn nhưng tìm mãi một vòng cũng chẳng thấy người đâu.
" quái lạ Lam Trạm đi đâu vậy không lẻ hắn xuống núi cũng không đúng ta ở dưới mấy ngày nay cũng đâu nhìn thấy có chuyện gì. " Y vừa suy ngẫm vừa lén lúc chạy đến sau núi từ xa y đã nghe tiếng nước suối chảy róc rách " Lam Trạm " không biết từ khi nào Y có thể nhận ra khí vị của hắn rõ ràng như vậy. khi Y đi đến bờ suối liền nhìn thấy bóng lưng thon gầy, cùng làn da trắng ngần lắp ló sau mái tóc đen tuyền của hắn, y chút nữa không khống chế được mình.
Hắn nghe có tiếng động liền ở trong nước quây đầu lại nhìn y, lúc này sương cũng tan dần y liền nhìn rõ từng vết thương đã lành thành thẹo dữ tợn hầu như phá hủy tấm lưng nỏn nà của hắn. Tuy y không chết nhưng hắn vì y vi phạm gia quy, sau khi chịu phạt nặng khiến ba năm qua hắn không xuống nổi giường, nhớ đến lúc y lén tìm gặp hắn nhìn thấy thân thể tuỳ tuỵ nằm gục trên giường thì trong lòng y đau đến tắt thở, sau đó y luôn lén lúc đến thâm hắn có lúc trốn từ xa nhìn hắn, nếu hắn hôn mê thì y liền đến bên giường xem hắn, nhìn lén trong gần hết năm thứ hai y mới giám lộ mặt, lúc hắn biết y còn sống lần đầu tiên trong đời Nguỵ Vô Tiện y thấy Lam Trạm hắn thất thố như vậy nét mặt tựa khóc tựa cười của hắn suốt đời này y cũng quên không được.
Lúc hắn nhìn lại, ánh mắt hai người chạm nhau thì trong lòng y liền vang lên tiếng nói Nguỵ Vô Tiện mau bắt cóc hắn,nhanh đem Lam Trạm ôm chặt vào lòng ngươi mà dấu đi, sau đó suốt đời thương hắn sủng hắn để hắn tránh khỏi mọi thứ dơ bẩn xấu xa trên cuộc đời này.
Hắn lắc đầu lấy lại bình tỉnh nhưng đã âm thầm làm ra một quyết định quan trọng.
Tối đó nhân lúc Lam Trạm không để ý, Y đã lén đổi ly trà hắn đang uống thành rượu một loại rượu nhạt như nước vì với tủ lượng yếu ớt của hắn một ly là đủ rồi.