Lấy 50% bản góc đem đi hầm
Toàn Cơ x Tư Phượng
_________________________________Trong trận chiến giữa Thiến Giới và Ma Giới
- Chiến thần Toàn Cơ người tha cho ta một còn đường sống được không, ta cầu xin cô .
Trong bụi mù dày đặc cùng tanh nồng mùi máu không ngừng vang lên hàng ngàn lời cầu xin như vậy. Đáp lại đó lại là ánh mắt lạnh nhạt của nàngTrên thiên giới
- Đó là chiến thần Toàn Cơ sao, thật đáng sợ sát khí nặng như vậy ta, ta không dám đến gần hầu hạ ngài ấy đâu .
- Nhỏ tiếng một chút ngài ấy vừa đi diệt ma giới, giết một lần mấy vạn yêu ma, ngươi xem vẫn còn máu dính trên giáp của ngài ấy kia kìa, lúc này người mà bọn họ đang bàn tán bỗng dưng dừng bước lại.
- Chết.. Chết chắc rồi ta rung quá chạy không nổi, giúp một chút a nha ngươi .
" phạch phạch phạch " có tiếng đập cánh yếu ớt ở đâu đó đang đến gần " bịch"... Lọc cọc lăn đến trước mặt vị Chiến thần lạnh nhạt kia.
Nhìn lại thì ra là một con Phường Hoàng non có thể là đang tập bay không mai té ngã , thật đáng thương còn nhỏ như vậy đã đậu không đúng chỗ chút nữa bị ngài ấy lột lông thì sẽ thành Phượng hoàng hói mất nghĩ thôi cũng rất thảm nha.
-Chít Chít
Nàng cuối người nhìn con điểu nhỏ dưới chân đang không ngừng " nói " với nàng một lúc sau đó trong sự ngạc nhiên của chúng tiểu tiên không nói một lời mà ôm nó vào lòng rồi mang đi.Chiến thần Toàn Cơ là nữ nhân lạnh lùng, tàn nhẫn nhất thiên giới, người người điều biết trái tim của vị chiến thần này không có máu, nó không giống như trái tim bình thường và đương nhiên nó không hề có bất cứ cảm xúc gì, giá buốc và vô cảm là những gì họ nói về nó.
Xuân qua hạ đến thời gian thấm thoát trôi qua con phượng hoàng non ngày nào đã gần tiến đến hoá hình người, nàng từng hỏi nó rằng .
- Sợ ta không?
Cùng lúc đó nàng sẽ áp ra sát khí nặng nề khi giết địch.
Tiểu phượng hoàng sợ tới mức lông cũng rụng hết mấy cọng nhưng vẫn rung lắc tập tễnh đi đến dựa vào nàng.Ánh sáng màu đỏ nhạt quanh thân tiểu phựơng hoàng dần trở nên đậm hơn, nó đang hoá hình, nó không ngừng mặc niệm chú ngữ, nó muốn nhanh hơn để kịp gặp mặt nàng, nàng từng hứa sẽ là người đầu tiên nhìn thấy nó hoá hình, nó muốn thấy phản ứng của nàng, nó muốn nói với nàng nó lớn rồi nó có thể ở bên cạnh nàng, thậm chí cưới nàng được rồi.
- Chiến thần Toàn Cơ sát nghiệp quá nặng Thiên đế có lệnh áp giải đến tru tiên đài nhận cửu đạo lôi phong trừ đi sát nghiệp.
- Toàn Cơ ta khuyên ngươi đừng chống đối nữa hàng vạn thiên binh ở đây ngươi đấu lại sao, ngươi làm vậy chỉ khiến cho tội nghiệp của ngươi nặng hơn mà thôi.
Nàng khẻ cười, siết chặt kiếm trong tay.
- Muốn bất ta vầy thì đến đây.Ánh sáng màu đỏ tán đi thay vào đó là một nam nhân y phục đỏ rực, tóc đen như thác, môi đỏ khẻ mở giọng du dương thì thầm
- Toàn Cơ, nàng thất hứa- Chiến thần Toàn Cơ khán chỉ Thiên đế,
tồi nặng khó tha nay xử phạt rút tiên cốt đầy vào luân hồi biến vi phàm nhân.
Sắm chớp sáng trời từng đạo kim điện xé thịt đánh vào người nàng, nàng nghiến chặc răng không rên một tiếng, đạo lôi cuối cùng sẽ đánh sạch tiên cốt của nàng đang giáng xuống thì bỗng một bóng hình đỏ lửa cản trước mặt nàng.
- Toàn Cơ
-KHÔNG !