Chapter 4

105 4 0
                                    


PATRICK'S POV

Papunta ako ng canteen kasi sinabi ni Shane na andito daw si Aiah. Nakita ko si Aiah :D kaso...  -.- sino nanaman yang lalake na yan?! Lapitin na siya ngayon ng mga lalake?! Tsk. Naiinis na 'ko.

"Aiah!" sigaw ko. Nagulat pa siya. Tss.

Tumingin pa siya sakin saglit tapos kay Earl. Oo, kilala ko si Earl. Lagi ko yun nakakalaban ng Basketball. Alam ng iba na hindi ako naglalaro ng basketball kasi Volleyball talaga ang sport ko. Tinignan ko ng masama si EARL pero amp*ta! Nakangiti pa! >,<

"Uhm.. Patrick bakit?" si Aiah pala nakalimutan ko na. Aish!

"Sumama ka sakin. Hinahanap ka nila Shane." sabi ko , pero kay Earl parin nakatingin ang mga mata ko.

"Huh? Ganun ba. Sge, ahm..--" tumingin muna siya kay Earl tapos nagsalita

"Ano na nga pala ang name mo? Naputol kasi yung sasabihin mo e. :)" tapos tingin sakin ng masama -.-

Magsasalita na sana si Earl ng bigla akong magsalita.

"Rodolpo ang pangalan niya Aiah, tara na." pfft! HAHAHAHAHAHA! halata sa mukha ni  Earl yung pagkainis dahil sa sinabi ko. Hahaha! magsasalita pa sana siya pero hinila ko na si Aiah palabas ng canteen.

Aiah's POV

 Palabas na ako ng canteen pero hila hila ako ni Patrick -.- Ano ba kasing problema neto? -.- Ang hilig manghila -.- Rodolpo pala name ni Kuyang Pogi xD pangit lang name . xDHAHA!

*Bzzzt bzzt* may nagtexx sakin.

From : Clarenz :3

   Babe. Imissyou na :(

-- END

 Hindi ko pa pala siya natetext mula kagabi. Aish! replyan ko na nga.

To : Clarenz :3

  Sorry. Busy kasi e.

<SENT!!>

*bzzt bzzt*

From : Clarenz :3

  Pwede bang tumawag?

-- END

To : Clarenz :3

  Pwede later nalang?

<SENT!!>

*bzzt bzt* hays. Nagtext nanaman siya. Diko nalang nireplyan. Hmm. Nagtataka siguro kayo kung sino yun no? Siya si Clarenz Enriquez, boyfriend ko. Pero hindi ko siya mahal. Rebound ko lang siya. Hindi niya yun alam.

"Problem?" si Patrick andito pa pala siya.

"Wala to. Hmm. Diba hinahanap ako ni Shane sabi mo?" tanong ko. Totoo naman , sabi niya hanap daw ako ni Shane. Hmp.

"Joke lang yun. So, musta kayo ng boyfriend mo?" joke lang?!  kahit kelan talaga o! -.- 

"Ah ayun. Okay naman kami. :)" kahit hindi -.- kung sana ikaw yung boyfriend ko odi sana totoong masaya ako. Bakit kasi iniwan mo pa ako? :/ sana masaya tayo ngayon..

"Mahal mo ba siya?" o.O tanong niya. Malumanay yung boses niya.

"Hindi. Kasi ikaw ang mahal ko." gusto ko sanang sabihin sakanya yan e,kaso...

"..Oo naman. Ha-ha! hindi naman magiging kami kung hindi ko siya mahal diba? Ha-ha!" sinungaling!

"Pag nagbreak kayo pwede bang---" ASDFGHJKL!!

"Aiaaaaaaaah! Andito ka lang pala! Grr!" si Shane kasama yung tatlo. Tss. Eksena naman kayo we!

"Hindi nasa room ako." kabadtrip ka! Hmp. May sinasabi si Patrick e. 

"Patrick ano na kasi yung sinasabi mo?" tanong ko. Baka ulitin niya e.

"Ah? yun ba. Wala yun. Sige una nako." anyare dun? tsk! kainis kasi!

"Hoy ikaw! Anong meron sainyong dalwa ha?" tanong ni Xhara. Walang kami, matagal na.

"Muling ibaik na ba? :D uyy.." sabi naman ni Jazstihn. Kung sana lang pwede pang mangyare yan :3

"Sus! past is past ! " sabi ko nalang.

"Oo past is past pero yung pagibig mo sakanya hindi pa kumukupast! psh." Luh? Problema netong si Nina? haha! Palibhasa ampalaya :3

"Move on nalang sis! xD Tara nalang kumaen! :D" si jasmin yan. Siya yung pinakamabait samin. Close ko rin siya. Lima kasi kami e. So ayun, nagfoodtrip kami! xD Kulang nalang bilhin namin lahat ng tinda sa canteen xx

A/N : Ang hirap mag-isip ha. Infairness. HAHAHA!

REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon