Sau nửa canh giờ, Bùi Hoằng mở to mắt nằm ở Tạ Ngạn Phỉ trên đùi, hắn không động đậy, chính là bên tai nghe một bên Ngũ hoàng tử ngủ say trung lời vô nghĩa, hắn bất đắc dĩ không tiếng động thở dài một tiếng.
Ngũ hoàng tử nói phải giúp hắn ấn đầu, kết quả cuối cùng chính mình trước đang ngủ.
Bùi Hoằng cũng không biết chính mình nghĩ như thế nào , hắn quay đầu đi, rõ ràng cái gì đều nhìn không tới, nhưng nghe sau này nằm ở nơi đó Ngũ hoàng tử, đột nhiên phát hiện cùng người cùng tháp mà miên cũng không phải như vậy không thể chịu đựng, ít nhất... Hắn giờ phút này nghe Ngũ hoàng tử rõ ràng mang theo cười ngây ngô lời vô nghĩa thanh, tại vô pháp phân rõ rốt cuộc là cái gì sau đó, có chút nhịn không được tưởng tham nhập hắn cảnh trong mơ, tưởng nhìn một cái Ngũ hoàng tử rốt cuộc làm cái gì mộng, trong lúc ngủ mơ cũng có thể cao hứng như thế.
Hắn đã thật lâu không biết cao hứng là cái gì cảm giác , thượng một lần là cái gì thời điểm?
Ngày hôm sau Tạ Ngạn Phỉ khi tỉnh lại, là bị ánh nắng chiếu vào trên mặt chiếu tỉnh , hắn giật giật ánh mắt, muốn tách rời khỏi kia nhiễu người ánh nắng, cố gắng đem đầu hướng địa phương nào đẩy, đẩy đến đẩy đi, tổng cảm thấy chỗ nào không đúng lắm.
Tạ Ngạn Phỉ nửa mê nửa tỉnh gian vươn ra một bàn tay sờ sờ, phát hiện đầu tiên là đụng đến bằng phẳng đồ vật, nhưng cũng không giống như là giường, còn nóng hầm hập , cẩn thận sờ sờ còn có tim đập đâu.
Hắn một kích linh triệt để thanh tỉnh : này đặc biệt sao... Là người trong ngực đi?
Hắn híp mắt khai một cái mắt phùng, nhưng một màn này nhượng hắn cả người đều sợ ngây người, coi như đại một cái giường tháp thượng, chính mình chiếm hơn phân nửa, dụng cả tay chân bái tại Bùi thế tử trên người, này còn chưa tính, còn đem Bùi thế tử tễ đến biên biên sừng địa phương, nếu không hắn cùng cái biến dị béo bạch tuộc nhất dạng bái Bùi thế tử, Bùi thế tử xác định vững chắc đã rớt xuống giường .
Bùi thế tử còn từ từ nhắm hai mắt ngủ say, chính là ngủ đến cũng không vững chắc.
Tạ Ngạn Phỉ lúc này là một chút buồn ngủ cũng bị mất, chột dạ không thôi, nhưng hắn cũng không dám động, hắn lúc này muốn là bắt tay chân đều thu hồi đến, Bùi thế tử khẳng định ba kỷ một chút liền rụng đất thượng .
Nhưng này muốn là không thu, chờ chút Bùi thế tử tỉnh, này chẳng phải là... Xấu hổ?
Chính là hắn tối hôm qua thượng như thế nào ngủ hạ , hắn nhớ rõ chính mình thật vất vả hoàn thành một bộ điều khiển, hắn chính là tưởng bế vừa nhắm mắt nghỉ ngơi một chút lại đến một lần, kết quả liền không ý thức .
Nghĩ chính mình bây giờ còn có thể nằm, nhất định là thế tử bắt hắn cho dọn đi qua , nghĩ thế tử ánh mắt vốn là liền không hảo, còn phải chiếu cố hắn, hắn liền chột dạ lại áy náy, nhưng hiện tại phiền toái là, hắn tại như thế nào không kinh động Bùi thế tử dưới tình huống hoàn mỹ đem tay chân của mình thu hồi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành xấu nam hậu hắn bị bạo quân quấn lên
General FictionTác giả: Thả Phất 【 văn án 】 Nguyên danh 《 nhân vật phản diện thật sự không thể liêu sao? 》 Tạ Ngạn Phỉ xuyên vào một quyển sách trong, thành một cái hai trăm nhiều cân xấu mập mạp, bởi vì bị hạ độc Sửu Tuyệt Nhân Hoàn, bị phong làm Đại Tạ quốc đệ n...