Nhưng này chút không thể cùng thế tử nói, nói liền tương đương với nói cho thế tử hắn nói năm mươi năm là lừa hắn .
Chờ qua một thời gian ngắn nam chủ đến , hỏi một chút nam chủ đây là cái gì là được.
"Bảo bối?" Bùi Hoằng thanh âm vẫn như cũ chậm rì rì , lại tại bắt giữ đến Tạ Ngạn Phỉ đáy mắt tạm dừng khi lãm tại Tạ Ngạn Phỉ bên hông khác một cái lớn chưởng đột nhiên buộc chặt, lại lực đạo rất vừa vặn, sai khai Tạ Ngạn Phỉ sau thắt lưng, vẫn chưa bị hắn phát hiện.
Tạ Ngạn Phỉ bắt đầu bịa chuyện: "Ta có thể nhanh như vậy tới gặp ngươi nhiều mệt nó. Vốn là đâu, theo lý thuyết ta giúp ngươi thay đổi mệnh yêu cầu tu luyện năm mươi năm tài năng lần nữa sống lại, nhưng ta kỳ ngộ hảo, ngẫu nhiên đến này khối linh thạch, tốc độ tu luyện nhanh hơn, nhạ, lúc này mới ba năm liền lần nữa khôi phục thân thể, còn thuận tiện giải độc. Nhìn một cái, này vốn là mới là ta trước mặt, chỉ tiếc bởi vì độc mới xấu thành như vậy."
Bùi Hoằng ôn nhu cười: "Vương gia không xấu, vô luận như thế nào đều là đẹp nhất ."
Tạ Ngạn Phỉ lỗ tai nóng lên, ngọc bạch thính tai thượng đám thượng một tia phi sắc, bị vô ý bắt giữ đến Bùi Hoằng tối tăm con ngươi càng sâu, không có thể kiềm chế tâm tư chỉ phúc sờ soạn.
Tạ Ngạn Phỉ run rẩy lỗ tai, như là bị kinh hách đến con thỏ trợn to mắt: "Đi, đi đâu?"
Bùi Hoằng động tác cực nhẹ nhàng chậm chạp đất nháy mắt mấy cái, hắn vốn là liền lớn lên hảo, phượng mâu liễm diễm, ôn nhu lưu luyến, nhượng người say mê với hắn đáy mắt nhu tình: "Vương gia ngươi lỗ tai đột nhiên đỏ, ta sợ ngươi có phải hay không bị bệnh. Chính là không thể sờ?"
"Cũng, cũng không phải..." Chính là quá đột nhiên, hắn hoảng sợ. Tạ Ngạn Phỉ chà xát lỗ tai, đem truyền lại tới tê dại cảm cọ sát, cúi đầu khi ánh mắt dao động, sợ bị thế tử nhìn đến hắn đáy mắt quyến luyến, thiếu chút nữa cho rằng thế tử bị hắn khuôn mặt này mê hoặc , nguyên lai là lo lắng hắn sinh bệnh a.
Bùi Hoằng tại hắn cúi đầu nháy mắt đáy mắt sâu kín, liếc mắt một cái vọng không thấy đế, có thể nói xuất thanh âm lại ôn nhu giống như là hai người: "Thì phải là có thể sờ soạng?"
Tạ Ngạn Phỉ: "..." Rõ ràng như vậy bình thường lời nói, như thế nào đến thế tử miệng liền như vậy... Như vậy kỳ quái?
Hắn sợ bị thế tử phát hiện tâm tư của mình, rõ ràng thúc giục thế tử dẫn hắn đi tắm.
Bùi Hoằng không hỏi lại, dắt tay hắn hướng ra ngoài đi.
Tạ Ngạn Phỉ tiểu trái tim đạp nước một chút, cúi đầu xem xét hai người giao ác tay, tái giương mắt mờ mịt nghi hoặc nhìn Bùi Hoằng, vừa vặn đối thượng hắn nhìn qua phượng mâu, khóe miệng cong cong, một bộ tri tâm đại ca bộ dáng: "Ngươi đối nơi này địa hình không biết, ta kéo ngươi, vạn nhất... Tái chạy làm như thế nào?"
Hắn cuối cùng một câu càng như là vui đùa, Tạ Ngạn Phỉ cũng không làm hồi sự.
Tạ Ngạn Phỉ liền như vậy bị Bùi Hoằng dắt đi sau điện dục trì, chính là một đường đi tới không có một bóng người, Tạ Ngạn Phỉ tuy rằng kỳ quái, nhưng chờ nhìn thấy bốc hơi mạo hiểm nhiệt ý suối nước nóng, cảm thấy bị nhiệt ý đập vào mặt, càng mệt nhọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành xấu nam hậu hắn bị bạo quân quấn lên
General FictionTác giả: Thả Phất 【 văn án 】 Nguyên danh 《 nhân vật phản diện thật sự không thể liêu sao? 》 Tạ Ngạn Phỉ xuyên vào một quyển sách trong, thành một cái hai trăm nhiều cân xấu mập mạp, bởi vì bị hạ độc Sửu Tuyệt Nhân Hoàn, bị phong làm Đại Tạ quốc đệ n...