Phần 4

1.7K 32 7
                                    


Tạ Ngạn Phỉ nhiễu quá bình phong vào nội thất, nơi đó có hai cái tỳ nữ, nhìn đến hắn cúi người hành lễ, mà nguyên bản nằm ở giường mặt trên sắc trắng bệch cô nương nhanh chóng đứng lên, tại tháp thượng cho hắn dập đầu một cái, "Vương gia ân cứu mạng suốt đời khó quên! Thần nữ... Thần nữ..." Đại khái là thật bị dọa đến , tay nàng chân đều tại phát run, trên mặt đều là lệ, đại khái là như thế nào đều không nghĩ tới chính mình thứ muội thế nhưng tưởng muốn mạng của nàng.

Tạ Ngạn Phỉ hư đỡ một phen vẫn chưa đụng tới nàng làm cho nàng đứng lên, bất quá tới gần thời điểm Bùi thế tử cũng theo sát sau đó, chờ sau đó trấn an hai câu nhìn vị này nhạc đại cô nương đứng dậy, lúc này mới thông lệ hỏi ý kiến nói mấy câu, vẫn chưa nhiều lưu liền ly khai.

Nơi này là thành vương phủ, cũng không tốt nói thêm cái gì, tại không xác định trước, hắn cũng không muốn làm cái gì.

Bùi thế tử theo Tạ Ngạn Phỉ một cùng đi ra ngoài, tại liền muốn nhiễu quá bình phong bên ngoài là một cái tầm mắt góc chết địa phương, Bùi thế tử trộm nhéo một chút Tạ Ngạn Phỉ bàn tay, bay nhanh đưa lỗ tai nói ba chữ: "Không biết chuyện."

Tạ Ngạn Phỉ đáp lại nhéo nhéo tay hắn, lập tức thu hồi tay, mà Bùi Hoằng thẳng đến hắn thu hồi tay còn không có từ vừa mới ngón tay của đối phương phất quá lòng bàn tay khi mang theo một cỗ tê dại cảm, giống như như vậy trong nháy mắt từ tứ chi của hắn toàn thân lan tràn đến toàn thân, toàn bộ thân thể đều mộc .

Bùi Hoằng tưởng, hắn đại khái, cũng trúng độc , chính là độc tính bất đồng, hiệu quả cũng là nhất dạng .

Tạ Ngạn Phỉ đi ra ngoài thời điểm vừa vặn gặp được Hề Hạm nâng hề phu nhân đi ra, hề phu nhân sắc mặt còn trắng bệch , ẩn ẩn nhìn còn lộ ra hắc khí, khí sắc thật không tốt, nàng cùng Tạ Ngạn Phỉ không quen, chính là cúi người hành lễ, Tạ Ngạn Phỉ nhượng Hề Hạm nâng nàng đứng dậy, tùy ý hỏi ý kiến vài câu tình huống thân thể, chính là hỏi thời điểm cũng là giương mắt tầm mắt đối thượng Hề Hạm , tại Hề Hạm nhìn qua trong nháy mắt, hắn hướng phía hề phu nhân phương hướng nâng nâng, lập tức biểu tình ngưng trọng gật đầu.

Hề Hạm mím môi, đột nhiên hướng Tạ Ngạn Phỉ bái.

Tạ Ngạn Phỉ không nhiều lưu rất nhanh liền ly khai thành vương phủ, chính là lên xe ngựa, hắn trường thở dài một tiếng, tâm tình không thế nào hảo.

Bùi Hoằng xem qua đi: "Làm sao vậy?"

Tạ Ngạn Phỉ nghĩ nghĩ, biết thế tử hẳn là nhìn ra hắn khác thường, nhìn nhiều như vậy cũng có thể đoán ra một phần, hắn đem Hề Hạm chuyện đại bộ phận nói cho Bùi thế tử nghe, hắn cũng tưởng hảo nếu là thế tử hỏi hắn nên như thế nào ứng đối, không nghĩ tới thế tử cũng không có hỏi, chính là trấn an hắn vài câu, nhượng hắn nghĩ thoáng mốt chút.

Tạ Ngạn Phỉ cuối cùng xoa ấn đường: "Không nghĩ ra, thế gian này như thế nào sẽ có như vậy phụ thân, vi bản thân chi tư như vậy tính kế chính mình cô nương, quan chức liền trọng yếu như vậy sao?"

Bùi Hoằng đạo: "Không phải sở hữu phụ thân đều xứng làm phụ thân , bọn họ không là một cái hảo phụ thân."

Tạ Ngạn Phỉ nghĩ đến trấn quốc công, thế tử phụ thân trấn quốc công tuy rằng không thể so Hề Văn Ký vô liêm sỉ, lại cũng không phải một cái hảo phụ thân, chính mình Đại công tử chết, hắn kế thất như vậy hại Đại công tử thanh danh, vi trấn Quốc Công phủ danh dự, vi Vũ gia không nhằm vào hắn, thế nhưng liền như vậy nhận , thậm chí thế tử bị hắn mang về lâu như vậy chưa bao giờ nhượng người đến hỏi ý kiến quá một câu.

Xuyên thành xấu nam hậu hắn bị bạo quân quấn lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ