Làm một cái nhan khống, Tạ Ngạn Phỉ thiếu chút nữa nhịn không được bưng ngao ngao đánh cái lăn.
Minh Hiền đế không thấy được Bùi thế tử tiến lên còn tưởng rằng làm sao vậy, hắn xem qua đi thời điểm, vừa vặn nhìn đến chính mình này nhi tử đang lo Bùi thế tử ngẩn người, kia mạo hiểm quang hai mắt còn kém đặc biệt trắng ra nói cho thế tử tâm tư của hắn.
Minh Hiền đế tái nhìn Bùi thế tử, này may mắn thế tử nhìn không tới, nếu không liền lão ngũ này tâm tư, không là một đoán một cái chuẩn?
Tạ Ngạn Phỉ rất nhanh bình tĩnh xuống dưới, cùng lúc đó, trong đầu tại thế tử tiếp nhận chiếu thư nháy mắt, vang lên bùm bùm tiếng vang.
【 tiếp thu đã đến tự Bùi thế tử hảo cảm giá trị +10, kí chủ tổng hảo cảm giá trị vi 17. 】
【 kiểm tra đo lường đến kí chủ thay đổi nguyên thư chủ tuyến nội dung vở kịch, ảnh hưởng đến phối hợp diễn Võ thị, trấn quốc công, Bùi thế tử, thi cô nương, Bùi Trạch, bùi tư mạn, Lâm di nương, Triệu di nương, bùi tư du, bùi tư thục, võ nhâm di, Vũ lão tướng quân, bốn sát thủ, hai cái đào mộ tâm phúc, tân Binh Bộ Thị Lang, lưu võ tướng chờ hai mươi mạng người sổ, khấu trừ hảo cảm giá trị 20, tổng hảo cảm giá trị vi -3. 】
【 kiểm tra đo lường đến kí chủ tổng hảo cảm giá trị vi phụ, kí chủ cần tại ba ngày nội đem hảo cảm giá trị thăng vi 0, nếu không đem sẽ mở ra ba cấp trừng phạt: đốt người. 】
Tạ Ngạn Phỉ vốn là nhìn Bùi thế tử tiếp chiếu thư còn mặt mày hớn hở biểu tình liền như vậy cứng đờ: "... ..."
Hắn đại gia , hai mươi cái hảo cảm giá trị!
Những người khác hắn còn có thể minh bạch, vì cái gì liên Lâm di nương Triệu di nương còn có các nàng thứ nữ cũng có thể khấu? Không chính là từ trấn quốc công di nương trấn quốc công thứ nữ biến thành trung nghĩa bá di nương trung nghĩa bá thứ nữ sao? Này có khác nhau sao? Có khác nhau sao? Không đều là hậu trạch di nương sao?
Tạ Ngạn Phỉ cảm thấy chính mình tâm mệt, ủ rũ đát đát đất cúi đầu, như là ủ rũ đi rau cải trắng, ngồi xổm ở nơi đó, đặc biệt đáng thương.
Minh Hiền đế nhìn Ngũ hoàng tử bộ dáng này, tâm vừa kéo trừu, lão ngũ đây là... Làm sao vậy? Chẳng lẽ là nghĩ đến chính mình vô pháp ngôn ngữ tình cảm lại thương tâm ?
Minh Hiền đế cái kia sầu a, cuối cùng nghĩ nghĩ, nhượng người trước sau khi trở về, để lại Tạ Ngạn Phỉ cùng Bùi thế tử, chờ lại công đạo Tạ Ngạn Phỉ vài tiếng sau đó, để lại Bùi thế tử: "Lão ngũ a, trẫm còn có một chút chuyện muốn công đạo, ngươi đi ra ngoài trước, trẫm cùng thế tử nói vài câu."
Tạ Ngạn Phỉ còn tưởng rằng Minh Hiền đế muốn nói phần mộ chuyện, nhanh chóng tễ mi lộng nhãn, Minh Hiền đế cho hắn một cái trấn an ánh mắt, Tạ Ngạn Phỉ lúc này mới thở phào, đi ra ngoài.
Chờ ngự cửa thư phòng đóng cửa, Minh Hiền đế nhìn Bùi thế tử sầu , hắn há mồm kỳ thật muốn cho Bùi thế tử về sau cùng lão ngũ không cần đi được gần quá, nhưng nói như vậy có phải hay không dễ dàng nhượng thế tử nghĩ nhiều? Tái tưởng đến trước lão ngũ bộ dáng, này càng thêm bất đành, nhưng nếu thế tử thật sự chỉ là một cái phổ thông thế tử ngược lại là hoàn hảo, nhưng thế tử trong lén lút vẫn là Vô Ảnh tông tông chủ, hiển nhiên không là kẻ đầu đường xó chợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành xấu nam hậu hắn bị bạo quân quấn lên
General FictionTác giả: Thả Phất 【 văn án 】 Nguyên danh 《 nhân vật phản diện thật sự không thể liêu sao? 》 Tạ Ngạn Phỉ xuyên vào một quyển sách trong, thành một cái hai trăm nhiều cân xấu mập mạp, bởi vì bị hạ độc Sửu Tuyệt Nhân Hoàn, bị phong làm Đại Tạ quốc đệ n...