Chính văn đệ 51 chương trước đó chuẩn bị
-6-2 9:43:57 3903
Mãi cho đến trở về trong thành, Nhiễm Lực đều là vẻ mặt mờ mịt, không nghĩ ra vì sao Nhạc Vũ hội đối lâm trác nói ra nọ lời nói lai. Về phần hoàng phàm, còn lại là càng thêm đich chẳng biết cho nên.
Nhạc Vũ cũng không nghĩ tại lúc này giải thích cái gì, hắn tại tiến vào cửa thành sau, tựu thẳng đến nam thành phương vị. Mà làm 3 người tới cái này Nhạc Gia thành nhất phồn hoa đich khu vực thì, phát hiện nhà bọn họ tiệm thuốc đich môn, xuất hồ ý liêu đich như cũ mở rộng trứ.
Bất quá Nhạc Vũ chỉ là nhìn thoáng qua, tựu xoay người đi hướng nhạc có trữ nọ gia đoán dã phô chỗ đich hẻm nhỏ dặm. Lúc này không phải trở về đich thời cơ, nếu là Nhạc Trương thị không có ở đây thì hoàn hảo. Chỉ khi nào thật tại trong điếm tọa trấn, như vậy có thể nhất cả buổi tối, bọn họ đều không thể thoát thân.
Cái kia lụi bại đich đoán dã phô bên trong, như cũ là trước sau như một đich lạnh lùng. Bất quá 3 người rất xa, lại nghe thấy phía sau truyền đến đinh đinh đang đang đich gõ thanh, lộ vẻ có chút náo nhiệt.
Nhạc Vũ không có gì kiên nhẫn bên ngoài chờ, đánh một tiếng chào hỏi, tựu ngựa quen đường cũ đich trực tiếp đi vào hậu viện. Sau đó chỉ thấy nhạc có trữ chính chỉ huy trứ mấy cái cá học đồ cho vài khối kim khí giáp phiến tôi vào nước lạnh, mà bên cạnh đich binh khí giá thượng, tắc bãi làm ra vẻ một loạt hắn buổi sáng định chế đich đao kiếm.
Nhạc Vũ cầm lấy trong đó một thanh kiếm nhìn một chút, sau đó trên mặt hơi lộ ra ý cười. Cái này lão thợ rèn coi như là tương đối thật thành, mặc dù lấy như vậy đich tốc độ chế tạo gấp gáp, này kiếm đich chất lượng như cũ là vượt qua liễu bình thường đich Tứ cấp cương kiếm nhất tiệt.
"Hắc hắc! Tiểu Vũ ngươi cảm giác như thế nào? Lần này ngươi có Trữ thúc chính là đem áp đáy hòm đich công phu đều lấy ra nữa liễu, nữa không hài lòng lời của, ta đây cũng không có biện pháp liễu - "
Đưa tay vừa chuyện tình xử lý xong, nhạc có trữ tựu cười đã đi tới."Nếu muốn đuổi thời gian, chất lượng tựu bất chấp nhiều như vậy. Hiện tại này trình độ, đã là vận dụng liễu ta không ít bí quyết, lần này là tiện nghi liễu đám kia thằng nhóc có mắt phúc!"
"Chất lượng cũng không tệ lắm! Có Trữ thúc đich tay nghề xác thật rất cao!"
Nhạc Vũ ánh mắt nhàn nhạt đem kiếm buông xuống, sau đó lấy dẫn theo vài phần chờ mong đich ánh mắt, nhìn về phía liễu này hậu viện đich bên trong gian. Nhạc có trữ ngầm hiểu, dẫn theo mấy người đi vào đi vào, sau đó lấy vô cùng trang nghiêm túc mục đich ánh mắt, ở này gian bên trong phòng đich mật quỹ trung lấy ra liễu một thanh lấy hậu bố bao vây lấy đich trường kiếm.
"Đây là ta trước hai năm hao hết tâm lực, đánh tạo ra đich một thanh Kim Ô kiếm. Tự thành kiếm tới nay, tựu chưa bao giờ có những người khác gặp qua, ngươi nhìn xem có hay không hài lòng!"
Đem khỏa bố một tầng tầng đich mở ra, nhạc có trữ trong mắt dẫn theo vài phần hưng phấn, lại dẫn theo vài phần dáng vóc tiều tụy, đem kiếm từ trong vỏ ra nhất tiệt. Sau đó nọ lóng lánh đich quang hoa, đâm vào bên trong phòng mấy người đều nhất tề nhắm hai mắt lại.