Quan Lam 195-221

143 0 0
                                    

Quân trước khi thứ 100 95 chiến tuyết cường hóa

-7-2 1:23:57 4611

... Thời gian điều tiến. Đảo mắt chính là bảy tháng sau. Nhạc gia ngàn 200 hơn dặm thương chủy sơn thiếu cá đáy cốc trong vòng, mênh mông cuồn cuộn đich linh lực đứng đắn tùy ngũ hành tụ linh chi trận hội tụ trứ.

Mà ở đâu pháp trận đich trung ương xử. Là một trúc chế đich phòng nhỏ. Nhạc Vũ tựu trạm ở bên trong phòng, Chính Thần yêu sâu sắc chú địa đứng ở một hình cùng loại cho giải phẫu thai đich mộc trước đài, ánh mắt chuyên chú vô cùng đich thao túng trứ vài căn chỉ bạc, tại một xinh đẹp nữ thể trên người xuống tóc tiểu trứ.

Hắn đang khi cho chiến tuyết động bắt tay vào làm thuật, trừ ra tại ngoài trong cơ thể mấu chốt đich huyệt vị chỗ, thực vào một ít viên thuốc ra, còn có nọ diện bộ.

Nếu như nhìn kỹ lời của. Này hợi chiến tuyết đich hình tượng, cùng mấy tháng trước đã là có sở không giống. Tuy vẫn vẫn duy trì trước kia đich một ít đại khái hình dáng, như trước là xinh đẹp vô cùng. Nhưng Nhạc Vũ tự tin, mặc dù là nọ Trử Vân thân tới, cũng chưa chắc là có thể nhận ra bản thân đich sư muội lai.

Bất quá chính là này cả dung giải phẫu, làm Nhạc Vũ tốn hao tinh lực, so với dụng tại nàng thân thể đich cường hóa, còn có cơ quan khôi lỗi man bằng trên người vẫn đa.

Chiến tuyết đich tự lành năng lực thật sự quá mạnh mẽ, mà theo gần nhất nàng thân thể cường độ đich không ngừng tăng lên, muốn quát khai nàng nọ ngưng hoạt như chi đich da thịt, đã là trở nên càng ngày càng khó khăn.

May mắn chính là còn có Thiên Ti Tuyết kiếm. Vật này cũng không có như Nhạc Vũ lúc trước nghĩ đich như vậy, rơi vào đáo bị phong tồn đich vận mệnh. Hôm nay là chuyên môn bị hắn cho rằng rảnh tay thuật đao. Nọ tế như sợi tóc, lại phong duệ vô cùng đich sợi tơ, nữa ở chỗ giải phẫu trung kháp là không còn gì tốt hơn. Ngoài ra có hơn nữa chư bàn thủ đoạn, lợi dụng dược vật, còn có khống chế chiến tuyết đich hồi phục năng lực đẳng đủ loại biện pháp, dụng suốt nửa năm đich thời gian, mới được công đich cải biến chiến tuyết cơ thể bên trong đich cốt cách, đem kiểm hình định hình xuống tới.

Bất quá cũng không biết nhân duyến cớ nào. Hôm nay đich chiến tuyết, cùng Nhạc Vũ kiếp trước chết đi đich bạn gái, ít nhất giống tới rồi tám phần. Mà đối này Nhạc Vũ chính mình cũng là vạn phần kỳ quái, bởi vì chiến tuyết đich tự lành năng lực rất khó khống chế, ở thủ thuật sau, chiến tuyết đich diện bộ cốt cách cùng kiểm hình hồi phục, mặc dù hắn cũng vô pháp thao túng. Mà cuối cùng trưởng thành như vậy tử, cũng chỉ có thể giải thích thành trùng hợp.

Nói thật, đi qua như vậy đich cải tạo sau. Chiến tuyết đich mô dạng cư nhiên không có giống xấu xí phát triển, đã là đủ làm hắn cảm giác ngạc nhiên đich liễu.

Làm cuối cùng một bước giải phẫu làm xong. Nhìn chiến tuyết trên người đich vết thương, tại sổ tức trong vòng ngay lập tức khép lại sau. Nhạc Vũ lại đem ôm lấy, để vào đáo này trúc trong phòng ương. Cái kia mô dạng cùng loại cho quan tài đich thủy quỹ trung. Đây là cả ngũ hành Tụ Linh trận đich trung tâm chỗ, ước chừng tứ thước phương viên khu vực, linh lực chi nùng cơ hồ mắt thường có thể thấy được.

Quan LamWhere stories live. Discover now