Chính văn đệ 101 chương đan hoàn chi phân
-6-2 9:44:21 3478
Một tháng sau, Nhạc Gia thành hổ lĩnh phía sau núi.
Liên tiếp đich cốt cách bạo tiếng vang, từ Nhạc Vũ đich trong cơ thể không ngừng truyền ra. Cùng đợi trong cơ thể đich đau nhức từ từ thối lui, kinh mạch dặm nọ bắt đầu khởi động đich còn sót lại yêu lực từ từ tiêu tán. Nhạc Vũ trước tiên, tựu nhảy vào đáo dòng suối nhỏ bên trong, tẩy trừ trứ thể nội tiết đi ra đich màu đen cấu dịch.
Dịch Nguyên đan đối với thân thể cốt cách đich tác dụng cùng cường tủy hoàn có chút cùng loại, duy nhất không đồng chính là, người sau chỉ là nhất định biên độ đich cường hóa, mà người trước còn lại là tác dụng cho căn bản. Cơ hồ là từ phần tử tầng cấp, đối hắn trong cơ thể đich cốt tủy tiến hành cải tạo.
Mà một khác bộ phận đich tác dụng, thì tại cho hắn trong cơ thể đich nội tức. Dược bên trong sở ẩn chứa đich khổng lồ yêu lực, tại trong khoảng thời gian ngắn dũng mãnh vào kinh mạch bên trong, đối thân mình đich chân khí tiến hành rèn luyện áp súc. Sau đó trong đó nhất tiểu bộ phân, đã thông qua dược vật chiết xuất trôi qua tinh khiết nguyên lực, cũng tịch này từ từ rót vào, trở thành kỷ thân đich nhất bộ phân.
Một tháng thời gian, liên tục cận thập khỏa Dịch Nguyên đan ăn vào, hắn hôm nay đich đại Hỗn Nguyên chân khí, dĩ nhiên đã không hề cản trở đich bước vào tới rồi đệ thập bốn tầng, vững vàng tiến vào tới rồi vũ sư Ngũ giai!
Bất quá Nhạc Vũ cũng có khó hiểu chỗ, này Tiên Thiên cường giả hắn không biết, bất quá như thế đan dược, rất rõ ràng là không lớn thích hợp cho tiên thiên trở xuống. Nọ tương đương với bình thường trung giai vũ sư hơn mười lần đich yêu lực, tại trong kinh mạch bắt đầu khởi động, cũng may mắn người thứ nhất lấy thân thuốc thí nghiệm chính là hắn bản thân, đổi lại là ngoài hắn người thường, chẳng sợ tựu ngày mốt đỉnh núi chỉ sợ cũng tránh không được bỏ mình kết quả.
Về phần Nhiễm Lực cùng lâm trác, tại dùng đan thì càng cần hắn lấy châm cứu thuật dẫn đường, mới vừa rồi có thể bình yên vô sự đich cuối cùng đĩnh đáo này yêu lực tán đi.
- này hoàn toàn nếu như người kỳ quái đich địa phương, theo Nhạc Vũ biết, bất luận kẻ nào đich nội tức tu vi, tới rồi tiên thiên sau, đều nhưng dẫn thiên địa nguyên lực lai rèn luyện kỷ thân chân khí. Tương giác mà nói, này Dịch Nguyên đan đich một ít tác dụng, lại không khỏi có chút dư thừa. Ngược lại như là làm hậu thiên người chuẩn bị giống như bình thường. Làm Nhạc Vũ trong cơ thể đich nội tức, đề trước có Tiên Thiên cường giả đich một ít đặc thù.
Tỷ như hắn hiện tại đối trong cơ thể linh lực đich cảm ứng cùng thao túng, cho dù không dùng phụ trợ hệ thống đich trợ giúp, cũng viễn siêu việt hơn xa liễu bình thường trung cấp vũ sư. Sau đó là chân khí đich áp súc mật độ, cũng không phải là người sau có thể sánh bằng. Ngoài ra còn có nguyên lực, đồng dạng chân nguyên, hôm nay lại có thể hấp thu càng nhiều đich linh lực, mà không cần lo lắng không khống chế được đich nguy hiểm.
Nhạc Vũ có loại dự cảm, chỉ cần này Dịch Nguyên đan hắn có thể thời gian dài đich dùng đi xuống, đợi được địa giai đỉnh núi lúc, đột nhiên tiên thiên cơ hồ có thể nói là thuận lý thành chương. Từ cái này góc độ đi lên thuyết, này Dịch Nguyên đan lại phảng làm như chuyên là người thường sở chế. Nhưng thế gian này, lại có ai có thể thừa chịu được này cổ dược lực?