Quân trước khi đệ 150 nhất tu tiên chi môn -- đệ 150 nhị Ngũ Sắc Thần quang
-6-16 1:49:26 6576
Hẹp hòi đich cốc đạo trong vòng. Vũ như trước là tí tách lịch đich rơi xuống. Mà hiện trường đứng đich mấy người, đều là diện ngũ vẻ mặt.
"Đến bây giờ đều còn không có tìm được Tiên Vu sư đệ đich tung tích sao?"
Câu hỏi chính là một vị cùng Tiên Vu bình không sai biệt lắm tuổi đich trung niên nhân, hắn giờ phút này đang dùng bắt tay vào làm, tham vào tới rồi dưới chân đich bùn đất trong vòng, vẻ mặt đich trầm tư.
"Đã là ngày thứ 7, nếu như Tiên Vu sư đệ hắn còn sống, lúc này sớm cai ra mặt liễu! Ta xem hơn phân nửa là đã là tao ngộ bất trắc."
Tại trung niên nhân đich phía sau, một áo bào trắng lão giả chắp tay phía sau, dừng ở mặt đất: "Hô Diên sư đệ, có từng nhìn ra cái gì có tới không - "
"Nơi nào có thể nhìn ra lai? Như thế khó giải quyết đich trạng huống, ta Hô Diên hải nhiều như vậy năm chính còn lần đầu tiên gặp phải - "
Rõ ràng là cắm ở bùn lầy bên trong, nhưng phương Hô Diên hải bắt tay rụt khi trở về, ngón tay của hắn mu bàn tay, lại như cũ là Bạch Khiết như ngọc. Mà Hô Diên hải đich nét mặt, lúc này cũng lộ ra liễu vài phần thất vọng: "Người nọ rất nhỏ tâm, vô luận mùi dấu vết thậm chí bộ lông, đều một chút ít cũng không từng lưu lại. Liền ngay cả sư đệ bọn họ đich thi thể, hôm nay sợ cũng đã bị đâu tới rồi đich vân sóc trong sông! Người nọ chỉ sợ đúng là lo lắng nơi này hủy thi diệt tích dễ dàng, mới có thể lựa chọn nơi này xuống tay. Mặt khác này vũ cũng thật sự không phải lúc, mấy ngày mấy đêm, đầu mối đã rất ít liễu."
Lão giả nhìn thiên. Lại nhìn bên cạnh đich sông lớn, cũng là vẻ mặt đich bất đắc dĩ. Đối với bọn hắn Tiên Thiên cường giả mà nói, vào nước sau đich sức chiến đấu đủ để suy yếu ít nhất thất thành, này vân sóc đáy sông hạ, hắn cũng từng nghĩ biện pháp lục soát quá, nhưng lại cũng không nhưng xâm nhập.
"Diêm sư huynh! Ta hiện tại cũng chỉ có thể biết, nọ hung thủ đich thực lực xác thật rất mạnh. Ngươi nhìn này mặt đất, tuy là bị sự sau lấp lại thượng, nhưng cả địa chất chính còn bị tầng dưới chót xốp. Ta nghĩ xác nhận sư đệ áp chế đich xác thú, bị ép vào địa bên trong sở trí. Như thế thực lực, không tiên thiên vũ tông cấp cường giả không thể là! Ngoài ra có thể xác định đich, chính là đối phương tự thiểu nắm giữ trứ một loại dây loại đich thất phẩm linh loại."
Nói tới đây là, Hô Diên hải rồi lại có chút nhất sẩn."Bất quá này, đều không hề ý nghĩa! Kỳ thật ta hiện tại muốn đi gặp nhất đich, chính còn Tiên Vu sư huynh đich xác chết. Đối phương hội đem sư đệ nọ xác thú đich thi thể, đều toàn bộ bị phá huỷ. Chỉ sợ này trong đó, hơn phân nửa là ẩn chứa có có thể bại lộ hắn thân phận đich đại bí mật - "
Tính diêm đich lão giả không khỏi đem nhãn đi lên vừa lộn, nghĩ thầm này hắn làm sao có thể không biết? Nếu là Tiên Vu bình đich di thể, khó khăn sao dung tìm được, bọn họ lúc này đây, cũng tựu xa xa không dùng ở chỗ này ngốc trứ, trực tiếp có thể tìm tới cừu gia xong việc.