Đây là fic đầu tiên mình viết haha, mọi người đọc vui vẻ nhé! Và nhớ comment về cảm nhận của bạn nhé!
Author: M.U
-----------------
" Cậu không quên lời hẹn ngày mai đấy chứ?" Cô gái tóc dài màu đen
" Hẹn gì cơ?" Chàng trai tóc đen điển trai hỏi
Cả hai đều khoác trên mình bộ đồng phục trường Teitan đang trên đường về nhà.
" Cậu đã nói sẽ dẫn tớ đi công viên giải trí nếu tớ thắng giải Thành Phố mà!" Cô gái sử dụng đòn karate đá cậu, nhưng nhờ sự phản xạ nhanh nhẹ nên cậu né được tất.
" Vậy cậu rủ đám fangirl của cậu đi đi" cô gái giận dỗi quay đi
" Ấy đùa tí, Tropical land Park lúc 10h ngày mai" chàng trai nhanh nhảu đáp lại
Tropical land park
Chàng trai liên tục kể cô gái nghe về nhân vật mình yêu thích - Đó là ngài Sherlock Homes, một nhà thám tử nổi tiếng do tác giả Conan Doyle tạo nên.
Chính vì thế cậu thực sự muốn trở thành một vị Homes của Nhật Bản.
Chành trai và cô gái cùng nhau bước lên tàu lượn siêu tốc, đi được một đoạn" Á á áhhhhhhhhhh"
Nhưng cậu nghe được trong giọng điệu ấy hốt hoảng, sợ hãi. Đến khi dừng lại, phát hiện một người đàn ông bị mất đầu.
Sau khi cảnh sát đến và trong lúc thu thập bằng chứng cậu đã chỉ ra tên thủ phạm" Chính là cô"
Cuối cùng thủ phạm bị bắt. Mọi người ca ngợi trí thông minh của chàng trai, phải đó là thám tử lừng danh Shinichi Kudo. Nhưng 2 tên áo đen đi cùng cậu làm cho cậu thấy kì lạ và tò mò vì vậy cậu đã đuổi theo. Không may, cậu bị tên áo đen tó dài màu bạch kim đánh ngất và cho uống một viên nhộng nửa đỏ nửa trắng. Khi tỉnh lại, cậu đã bị teo nhỏ, nhờ giúp đỡ ông bác Agasa cậu đã có một thân phận mới - Conan - Conan Edogawa học sinh tiểu học trường Teitan.
Kể từ khi thành Conan cậu đã tiếp cận biết bao nhiêu vụ án nhưng vẫn chưa lần ra tung tích tụi áo đen. Đến một hôm, một bé gái lai Anh- Nhật xuất hiện với màu tóc nổi bật của ánh hoàng hôn, đôi mắt màu xanh lam.
Hiện tại
" Đây là bạn mới của lớp chúng ta" Cô giáo giới thiệu.
" Xin chào, tớ là Habara Ai"
Từ lú cô bé xuất hiện mọi anh mắt và lời khen đều dành cho cô, khi cô giáo hỏi cô bé muốn ngồi đâu, bao nhiêu cậu bé cứ chỉ ghế trống bên cạnh nhưng cô bé không quan tâm mà lại phía của Conan ngồi.
"Chào" - Ai
"Ah... chào" - Conan ngơ một chút, " cô bé ấy thật lạnh lùng" cậu nghĩ
Trong nhiệm vụ của đội thám tử nhí có sự xuất hiện của cô bé, cả nhóm gặp những kẻ in tiền giả, vì muốn nhanh chóng xong nhiệm vụ mà cả nhóm bị tụi phạm pháp chĩa súng về phía mình, nhờ Conan đá về phía người phụ nữ mặc đồ đen mà Haibara đã cướp đượ c súng " đoàng " viên đạn bắn trúng về phía cửa kính gần sát phía tai của người phụ nữ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] - Hạnh phúc sẽ đến với tôi nhỉ?!
FanfictionAuthor: M.U Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Gosho Aoyama. Genre: Romance Pairing: Shiho Miyano and Shinichi Kudou Summary: Phần mở đầu dựa theo trong truyện Conan Detective. Lần đầu gặp nhau trong thân phận của cơ thể bị teo nhỏ. Cô gái phải trốn...