A/N: hello readers hay salamat naka pag update din may bagyo kasi at malapit na ang exam kaya review review din ako pag may time., hehe ت✌
-------
Nicki Pov
Huh?! Bakit kaya ako pinag titinginan ng mga tao.. di kaya may nakikita silang ibang tao na di ko nakikita?!?. Mukang praning lng hay nakaka ilang kaya napag titinginan ka tapos nag bubulongan pa, ganito ba talaga ang mga tao dito? Simula kanina ng mag sorry yung troy nayun pinag titinginan nako anu bang meron sa troy nayun at naging center of attraction ako?
Habang nag lalakad nakarinig ako ng mga bulobulongan at mukang di bulongan dahil rinig na rinig ko at parang pinaparinig talaga sa akin..
"Siya yung girl ang nakapag pa sorry kay troy, kabago bago napag pa sorry niya ang isang hard headed na troy." girl 1
"Oo, nga girl mukang pasikat." Girl 2
Uhh!... anu ba ang problema nila ako ba ang tinutukoy nila, hay?. nicki kalma lng relax diba nag promise ka sa papa mo na magiging mabait ka dito sa school at maging good sport sa kanila iwasan mo muna yan chin up inhale exhale hah! Kayo ko to aja
(Oh! Nicki anung ginagawa mo.?) Hay mabuti lang talaga at nandito si ate shhy.
(Ah! Wla ate shhy nag papalakas lng ng fighting spirit.) Sabi ko
(Hahaha.. iba ka talaga nicki napapatawa mo ko.) Huh?!? Bakit naman mukang clown naba ako ngayon??
(He.he.he talaga po.) Sagot ko at naglakad lakad na kami ni ate shhy.
(Oh! By the way nicki may napili kana bang club?? Mamaya na ang audition para sa mga bagong member ng club.) Aii.. oo nga pala ngayon na pala ang pag pili ng club, mabuti nalang at sinabihan ako ni ate shhy.
(Wala pa nga po ate eh, anu ba ang ma gandang club ate?) Tanong ko, dun kasi sa old school ko ang pina sukan kng club is gymnastic.
(Ako kasi dance club, gusto mo sumali?) Tanong niya. Pwde na yun marunong naman akong sumayaw.
(Oh, sige po.) Sagot ko, mukang excited to.
(Sige kita na lang tayo mamaya sa audition, galingan mo ha isa ako sa mga pipili. Ciao) paalam ni ate shhy
Excited na talaga ako mamaya maka pag practice nga mamayang lunch.
Kaya naglakad na ako pabalik sa classroom.
.
.
.
.
.
.
Nandito ako ngayon sa classroom, nakikinig sa boring na lesson ng teacher paanong di boring kasi alam ko yang lesson nayan na turo na yan nung nandun pa ako sa aking lumang eskwelahan, hay na iinip na ako ang tagal kasing mag lunch break..
"You have to get the main idea of th---"
<+Ting+>
Di na natapos ni ma'am ang kanyang sasabihan dahil nag bell na
"Okay class dismiss"
Hay salamat at lunch break na. Makaka practice narin ako di muna ako mag lulunch ngayon lng naman to.
------
Lunch Break
Pumunta agad ako sa locker para kunin ang aking P.E at mag palit.
Pag katapos kng mag palit agad ako pumanta sa isang abandon classroom, sinigurado ko muna na di ako malolock hirap na baka ma trap pa ako at di maka audition.
Kaya ayun nag practice na akong sumayaw, hiphop na may pag ka classic ang sinayaw ko gumamit din ako ng gymnastic routine na nagbabagay sa steps ko at music para di gaano ma bagot ang manunuod.
At pag katapos kng mag practice nag pahinga na ako half day lng nga pala ang klase kasi nga may audition para sa club.
Excited na talaga ako.! Kaya ko to aja. \^_^/
------
A/N: yehey! Natapos ko rin mag update enjoy reading guys and gals, thank you keep reading. Comment lng kayo guys hehehe.. medjo assuming ako, alam ko kasi na kaunti pa lng nakaka notice ng story ko at wla pa may nag vovote kahit comment wla.. Sorry emote ako ngayon.
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUNG LOVE❤
Teen FictionLove is like a Kabute sumusulpot anytime anywhere, matanda kana o bata kapa kaya nga hirap ma inlove hirap maka move on, kaya itong story na to tungkol sa pag mamahalan na bawal pero ipinag laban kahit bata pa. Kaya sana magustuhan nyo ♡♡♡