We meet again ☺

36 2 0
                                    

A/N: hey guys yehey naka update din ako kahit, rainy dito. hehe

Sorry sa mga error typos.. unedited po to.. suport nyo po sana ang young love, inspired po ako sa camilla&felipe story may video po sila sa youtube kng gusto niyo tignan isearch nyo lng po cute couple camilla & felipe di lng po ako sure kung yan talaga ang spelling ng camilla niya di ko po kasi alam kng pano ipost gamit ko kasi cellphone lng. Suport nyo po story nila.

and by the way po, kng gusto nyo malaman kelan ako mag uupdate dito lng kayo mag text 09163742234

Thank youu.

-----

Troy Pov

hay.. mabuti na lng talaga kanina at may naka bangga sakin, kung wla sana idi na habol ako ni ate shhy. Salamat talaga dun sa babae at pasensya na lng talaga ang babae dahil nasungitan ko sya.

(TROY MICHAEL ALVARES! May kasalan kapa sa akin akala mo siguro makakatakas kna!) lagot.. nandito na pala si ate, paktay..

(Ate!!., Sorry na gutom lng talaga ako kaya ko nakuha yung food mo, Sorry na ate.) ako

(Oh, sge di nakita pa gagalitan dahil kinain mo yung pagkain ko) hay.. salamat naman parang monster panaman to kapag galit lalo na kinain ko yung favorite food nya.

(Talaga ATE,? di kna galit sa akin?) tanong ko sa kanya.

(Di na, pero sa isang kondisyon?!) huh?!! may kondisyon anu naman kaya!?

(Anu naman yun ate??) tanong ko..

(Mag sosorry ka dun sa babae na nabangga mo!, maliwanag??) Huh?! Ayoko di pakaya ako sumo sorry sa mga nakabangga ko, sila kaya ang sumo sorry sa akin, Ako mag sosorry Malaking No Way!! At kapag ako nag sorry isang himala na lng yun.

(Ayoko ate!! Alam mo naman ako ate.. Ayoko!!) sabi ayoko talaga kasi ma pride kaya ako. Oh ha!! Inamin ko ma pride talaga ako. Hehe di kaya ako indenial.

(AH!! ganun?? Di kamag sosorry?? Isusumbong kita kay mama at papa tignan natin kng di ka ma grounded..)

(Ate wag! sige mag sosorry nako bukas, basta wag mo lng ako isumbong kina mama at papa, please ate please..) hay nako mukang wla na kng takas kay ate, bhala na talaga bukas, hirap kaya ma grounded may lakad panaman kami ng barkada.

(Mabuti.! siguraduhin mo lng talaga na mag sosorry ka lagot ka talaga sakin pag di mo ginawa.) Sabi ni ate

(Oh by the way, puntahan mo siya bukas A1 ang room niya at alyanny ang pangalan niya.) Hay mukhang wala na talaga akong takas, bhala na talaga bukas.

---------

A/N: ang mga nakasulat po dito ay kathang isip lamang ng author. ✌✌

@Youngs Academy

Pag pasok ko pa lng sa academy pumunta kagad ako sa A1 na room hinanap ko kagad si alyanny, sabi kasi ni ate tatanungin niya si alyanny mamayang lunch kng nakapag sorry talaga ako, kaya ayun pag pasok ko pa lng sa academy agad na hinanap ko siya.

Pagkarating ko sa A1 nag tanong ako sa mga estudyante.

(Excuse me, may kilala kayong alyanny?) Tanong ko sa babae malapit sa pinto.

(A-Ah oo k-kaso wla pa s-siya.) nauutal na sagot niya.

mukang timang naman tong na tanongan ko, titig na titig kasi siya sa akin alam kong gwapo ako, pero kasi nakakailang kaya kapag tinititigan ka.

(Oh.. Ayan na pala ang hinahanap mo.) Sagot nong lalaki na naka upo sa teachers table, kaya tumingin na ako sa likod ko, parang nag slow motion ang na sa palagid ko pag titig ko at bigla na lng may kng anu sa puso ko.

(Excuse me. Pwde paraan?) Tanong niya, nakatulala kasi ako sa kanya di ko akalain na maganda pala siya sa malapitan, ngayon ko lng na pansin.

(O_o tika lng?.??... diba ikaw ang naka bangga ko kahapun??) At dun lng ako na balik sa katinuan kaya sumagot ako kagad.

(ah.. oo ako nga. Nagpunta pala ako dito para humingi ng "Sorry".) Sabi ko sakanya na mukhang na gulat pa siya.

(tika ikaw ba talaga yan?? Eh nung kahapun parang isinumpa mo na nadi ka mag sosorry tapos ngayon nag sosorry ka? Anong nakain mo?) Sabi niya na mukhang di talaga maka paniwala.

(Hmmm.. Sorry, nag mamadali kasi ako kahapun kaya SORRY..) sabi ko..

"Hala totoo kaya ito si troy michael alvares nag sosorry, himala talaga ito."

Mga naririnig kng mga bulong bulongan, na totoo talaga dahil minsan lng akong mag sorry sa mga tao, dakilang hard na tao kasi ako at cold, di ako namamansin ng mga tao, liban sa mga tropa ko at kay ate, dahil sa isang tao naging ganto ako hay???

--------

A/N: diyan lng muna tayo mga readers. Sino kaya ang nag pa hard headed kay troy anu kaya ginawa niya?, hahaha malalaman niyo rin.

Mag comment naman kayo please hay ako'y isang ordinaryong author, nakakalungkot naman ~T_T~ mukang wla may gusto ng story ko nakakaiyak naman sana mabasa nyo please ma awa kayo.. huhuhu. Pinag hirapan ko yan kahit may sakit ako type parin ako ng type.. T_T

Ito ang number ko mga readers 09163742234 ~>_<~

YOUNG LOVE❤Donde viven las historias. Descúbrelo ahora