Hindi kami magkakasabay ni Jihoon pumasok kasi may research pa silang gagawin ng ka-groupmates niya kaya no choice ako kundi makisabay kay Kuya at Ate.
"Kuya,antay mo na ako sabay na ako sainyo ni Ate"
"Nak,dagdag mo na toh sa pera mo." inabot saakin ni Mama yung 200 pesos.
"Thank you,Ma"
"Shh ka lang.Baka mainggit yung dalawa hahaha." sabi ni mama saka bumalik sa kitchen.
"Eunri asan yung highlighter ko?Hoy eunri asan!" sigaw ni Kuya na nasa tapat ng kwarto ni Ate.
Mas matanda ng isang taon si Kuya Jeowen kay ate Eunri.At ako naman ay 16 palang habang sila ay 18 at 19.
Lumabas na si Ate Eunri sa kwarto niya.
"Anong highlighter?" tanong ni Ate Eunri kay Kuya.
"Yung kagabi,stabilo yun eh"
"Ah eto" may kinuha si Ate sa bag niya.Ah yung highlighter pala.
"Oh kita mo"
"Edi wow"
Nagbus lang kami papasok sa university.
"Bye Ate Eunri! Bye Kuya Jeowen!"
"Ingat ka"
"Opo"
🌙
Yohan
active nowYohan: mag-usap naman tayo,ji.
Yohan: please,ji
Yeji: sige san ba?
Yohan: yeees!
Yohan: sa bench,wala pa namang tao eh
Yeji: ok lakad na ako
Yohan: okie
🍓
"Ji..."
"What ?" tanong ko.
"Yeji,I want you to be mine again.Ituloy lang natin yung dati.I know iniwan kita,pero ikaw pa din talaga yung mahal ko.Walang iba" sabi niya.
"Y-yes Yohan.I love you too"
"Yyyeeess!!"
"Tara na nga ang ingay mo dyan eh"
"natuwa lang talaga ako,kasi tayo ulit"
Pumasok na kami sa room at ang buong tropa ay gulat na gulat.Syempre magugulat sila kasi magkasama kami.
Umupo na ako sa upuan ko katabi ni Jihoon.
"Bat magkasama kayo non?" tanong ni Jihoon sakin.
"Beb,k-kami ulit" sabi ko.
"H-ha?Agad?" halatang gulat din siya.
"Oo,kumbaga itutuloy lang namin yung dati"
"Ahhh stay strong sainyo.Geh magsusulat na muna ako ah para din toh sa research eh" ang seryoso ng mukha niya,di ba siya matutuwa para sakin?
[fast forward>>]
Sabay pa rin naman kaming umuwi ni Jihoon,hindi naman kase nagseselos si Yohan dyan dahil kaibigan ko yan eh.Kahit pa magselos siya,hindi ko lalayuan si Jihoon.
"Geh pasok kana" sabi niya pero seryoso pa din.
"Beb,ngiti ka naman" sabi ko.
"Wala ako sa mood eh.Sorry beb,sige chat nalang kita mamaya."
"Bye!Ingat sa pagddrive ah"
BINABASA MO ANG
rangsahae ☾
Fiksi Penggemar"rangsahae" "Ha?ano?" in which Park Jihoon tell "rangsahae" to Yeji. What's the meaning of that. □ Completed □ Stand Alone Story