"Son,i told you do not touch that mud.."Haysss dalwang itlog yong inaalagaan ko. Kaloka talaga.
"Shikasi mama.."
(But)"Don't you ever talk to me into a nihunggo you know i don't understand fluently .."
Ngumiti naman itong nakakaloko sa akin..
Mana sa ama."Ok mommy can i wash now. I feel yuck na kasi.."
Ang likot nang batang ito, nakaka stress..
"C'mon i dress you up."
"Fresh kana baby."
"Because i have the best mom in the world who take care of me.."
Napaluha naman ako. Grabe ang sarap sa feeling..
"Why you crying.?"
"No baby im happy."
Tumango naman ito.
"Where's daddy."
Ito na, ikaw naman magbabantay sa kakulitan nito..
"In his music room, disturbed him.."
Lumaki naman ang ngisi nito at dadaling umalis sa kama.
We've been 6 years married and we have 5 year old baby boy na kamuka niya. Being with them was good decision that i made. We totally fight dahil seloso, mahal ko nga siya nagseselos pa. Nasa banda pa din siya he never quit i dont want him to quit also i lobe the way he perform on the stage, kung maka rockstar akala mo bagets minsan kinukutsya ko siya tinawag ko siyang matandang rocker, and he was angry at me it took me 2 days para suyoin siya. Parang babae nasaktan daw siya kaya todo lambing ako.
Pero he was so sweet to our son even hectic masyado ang schedule niya pero he preserve time for us,for our family bonding. We are in Japan and i was happy here even my family was in Philippines but they visit me sometimes.Pumihik naman ako sa music room niya kung saan nandoon lahat ang mga gamit niya sa musika..
"He's asleep."
"Napagod sa kalalaro.."
Kinarga niya ito papunta sa kwarto niya,habang ako nasa likod niya lang bag ang taas nito even yong anak yong si Karma ang taas na din.
Ingat na ingat naman itong nilapag sa higaan si Karma para hindi magising."Let's go.."
Sabi niya at umakbay sa akin.
"Are you tired.."
Tumango naman ako kasi masakit talaga yong paa ko..
Nakahiga na ako sa kama at pumukit..
"Are you ok.."
"Masakit yong katawan ko tapos para akong nasusuka.."
"Are you pregnant.."
Lumaki naman ang mata ko. Hindi kaya?
"This recent days iba iba mood mo?"
"I don't know, 3 weeks na ngayon and every first week of th months akong may dalaw.."
"YESSSSS, TAGUMPAY TALAGA YONG GINAWA KO.."
"What if hindi ako buntis.."
He shrugged
"It's ok. I want a baby girl this time."
Sinapak ko naman siya, gusto niya talaga mabuntis ako ulit ang sakit kaya manganak.kung siya kaya buntisin ko tapos sa anus niya lalabas..
" wag tayo mag assume ok baka wala lang to.."
Tango tango naman ito parang aso..
"Thank you daisuke,kung meron man heheheh um excited.."
Gusto niya talaga babae , i was happy to see him happy too. Sana nga buntis ako dahil sa mumunting supling na ito mas titibay ang pagmamahalan namin at pagsasama at mas lalong lalaki ang pamilya namin..
Hinawakan ko ang tummy ko.."Sana nga Jiro im excited also.."
Sinakop niya naman ang labi ko..
"I love your lips so much daisuke,everytime i kiss you im deelpy fall with you harder. It's make me hard do you know that.."
Sinapak ko naman siya kalibugan overload,kaya napuno ng tawa ang kwarto namin.
I love this man so much....
A/N
Tawang tawa ako kasi minsan talaga hanggang chapter 15 lang ako tapos ito lang na story na natapos ko talaga hahahhaha ang saya grabe big achievement para sa akin. At sorry po sa grammar errors at typo hindi po ako magaling na manunulat. "Manunulat ba tawag sa akin?" Hahahahhha basta yon na yon im so blessed salamat kang lord at sa Radwimps at Yojiro you inspired me a lot. Congrats sa tour loves..
YOU ARE READING
Fall with you (completed)
FanfictionShe played the fiddle in an Irish band But she fell in love with an English man Wrong!! I fell in love with a japanese man! A/N Credits from galway girl lyrics