Puro mura ang naabot ko kang Nanncy at Lyn. Isa daw akong paasa tapos hindi tumupad sa usapan blah blah. Hindi na kasi ako bumalik upang mabihis nang swimsuit!! Sa ayaw ko kaya hindi ako bumaba..
Rataratrat si Lyn parang nanay. Hindi ko daw ma eenjoy yong vacation kong tamad daw ako. Pag ayaw ko wag pilitin.
Lumabas ako para dahil napakaingay niya pumunta ako sa Coffee corner para mag kape? Ano ba ginagawa sa cafe kundi uminom ng kape..
Arghhh mukha na akong baliw dito. Nag order ako ng black coffee kasi ang pait ng mukha ni Lyn.
Pincture. Post sa insta.
I love cafe this cafe.Parang oldy parang renaissance lang..Kinuha ko yong backpack at sabay alis sa coffe shop. Pumunta ako sa golf club. Ang lawak. Pumasok ako sa loob para mag renta ng golf cart gusto ko magliwaliw. Binigay nong babaeng ang susi at pakita sa akin ang golf cart. Buti na lang marunong ako magmaneho kaya chaka lng.
Pinicturan ko naman yong lugar tapos sabay post sa insta. I rather choose instagram than facebook everytime na mag oopen ako ng facebook puro toxicity yas aaminin na natin na nag evolved ang facebook pero yong gumagamit din lumala. Famous is not a thing to measure you are important in this world. I choose to stay who i am rather that who am i not. If they didn't like me then so did i. Hayss!!
So ayon nga i stop for a while to smell a refreshing air the calmness of the atmoshpere and a silent sanctuary. Bisita here next time. It took me 2 hours to roam in the golf club. Kaya napagdesisyonan kong bumalik muna sa suit,baka hinanap na ako nila.
As expected ang ingay na naman! Kaso daw umalis dw ako mag isa hindi ko daw sila sinama sana hindi na lang sila nag vacation kung ako lang naman daw aalis. Ang selfish ko daw.
"Tumahimik ka nga Lyn. Sasama na ako sa inyo this time sa bar."
"Dapat lang. maganda doon siguro mag eenjoy ka talaga."
"Then impress me!"
Hamon ko sa kanya
—————————————
"Super star sport bar"Here we are the bar they've been telling to me na maganda daw. Nasa radisson pa din kami hindi ako mahirapng umalis pag tatalas ako. Pero parang hindi ako makakauwi bantay sarado ako. Tinaas ko dress ko dahil kita na cleavage ko hapit na hapit sa body ko. Hindi ako mahilig sa ganito. Kukuha sana ako ng coat kanina kaso pinagalitan na naman ako kaya no choice ako with this maroon dress kumbaga tiis ganda.
Very calmy naman yong loob may banda lahat naman ng bar may banda. Pumunta kami sa bar stool doon kami umopo. Daming tao ngayon ahh. Tingin ako sa paligid may kaya. May naghalikan. Sumayaw.
Pero nahagip ng mata ko yong lalaking nasa harap. Hes tall,he wearing plain t shirt and a coat very asian halatang hapon mata and skin pa lang. Very manly lang i think they are celebrating something. I just examined something in thier action.
"Ito ba ang masaya? Ang boring naman!"
"Order ka muna!"
"Tequila pls.!"
Napatingin naman ang dalawa. Bat may kakaiba akong ginagawa palaging tumitingin to dalawa.
"Ang hard girl.! Bangis!"
I roll my eyes on them.nilagok ko yong tequilla damn! Ang init sa lalamunan.
Ang lakas ng tama mga girl...
Patay akong daddy nito pag nalaman niya."So here's the fun Carl!"
Tumingin ako sa kanila. Ang dali ng tama nong tequilla medyo nahihilo ako madali lang akong malasing.
"See that guy with a plain t shirt!"
Tiningnan ko naman ito. Yong kanina.
"I have a dare for you!"
Lumaki naman ang mata ko no!!
I dont like dares! It was dangerous alam kong kulo ng bituka nito."No! I'm not gonna do that!"
"You challenge me remember so this is the fun you been waiting"
Tumingin naman ako kang Nanncy.Nanghingi ng saklolo.
"It was your words Carla so beat it up."
I sigh for the dead end.
"Ok! What's gonna be!"
Ngumisi naman si Lyn nakakalokang Ngisi. Wag sana sapian ng kademononyohan..
"I want you to kiss the guy in 20 seconds!"
Lumaki nman ang mata ko..
"Noooo!! I would never ever do that! I dont wanna kiss a stranger guy here..!"
Aakmang aalis na ako..
"Where's the fun Carl! Akala ko palaban ka it just a simple kiss girl then hindi naman tayo forever nandito at hindi ka kilala.."
Tumingin ako sa kanila and then tumingin naman ako sa lalaki na nakaupo at umiinom..
Ok fine!!
Umalis ako sa upuan sabay pupunta sa lalaki.. just a little bit malapit na ako. Tumingin naman ito sa akin kaya lumihis ako nakakanerbyos nangangantog na yong dalawang binti ko dahil sa tensyon. Bumalik ako sa mga kaibigan ko dahil hindi ko kaya.
"Pls iba na lang wag ganito!"
"Nope finish it. Before we go!"
Tinaboy naman ako nila. Nag eenjoy ang mga hangal naglabas pa ng camera at vinedohan ako....
Ok!! Cheer it up just be cool.
Kaya mo yan!
You're not Carla for nothing...Pumunta ako sa lalaki .. isang hakbang na lang.
"Hi!"
Tumingin naman ito sa akin..
"Hi"
Potek tiil ang chinito. Ohh chinito..
"Can i request something!"
"Yes?"
Medyo nalilito na ito! Ako din nalilito sa kaba..
"Could you just stand for minute?"Tumayo naman ito. Omg ang taas ang potek 5 lang ako pero sa kanya 5'9..
"Y-you are so tall!"
Paano ko ba mahahalikan to ang taas niya samatalang ako ang liit tapos naka flat pa ako. Sana hindi ko pinatayo to ehh para iwas hassle.
I hear he chuckles. Compliment yon ahh.
"You would not get offended if i did something thing to you?"
He smile
"Not at all!"
Ok! This is it walang atrasan!!!
I hold his t-shirt. Tumingkayad ako dahil ang taas niya tapos..I hear everyone gasp..
And our lips meet nakita ko siyang nagulat sa ginawa ko.. haluh puta!he closed his eyes. Nilagay ko yong dalawang kamat ko sa balikat niya at nag simula nang magbilang sa kamay..
1
2
3
4
5
Bat ang tagal.
6
7
8
Bigla niyang nilagay yong dalawang kamay niya sa bewang ko then he pressed his body to mine.. sobrang dikit na namin..9
10
11I stopped counting when he moved his lips to mine.. he kiss me with a care ingat ingat siyang halikan ako kaya dali dali naman akong napabilang ulit.
12
13
14
15
Damn he use a tongue for godness sake ang sarap niyang humalik!!16
17
18
19
20Humiwalay ako sa kanya at tumitig sa kape niyang mata...
YOU ARE READING
Fall with you (completed)
FanficShe played the fiddle in an Irish band But she fell in love with an English man Wrong!! I fell in love with a japanese man! A/N Credits from galway girl lyrics