"เห้ยครีม คาบต่อไปเรียนไรว่ะ"
"เรียนหนังสือสิไอ้สัส"
"ไรของมึง ถามดีๆกวนตีนกูนะมึง"
เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมห้องกันตอนนี้เราเรียนอยู่ม.6/10 มันชื่อเก็ต ฉันชอบชอบมันมาได้สักพักแล้วละ
"ครีม ต่อไปเรียนไรอ่ะ"
"เรียนสังคมอ่ะ" ฉันตอบเพื่อนอีกคนไป มันชื่อ เดอร์ อยากบอกก่อนนะคะว่ากลุ่มฉันมีผู้ชาย 5 หญิง 2 รวมตัวฉันด้วย ฉันชอบเล่นกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิงไม่ใช่ว่าเพื่อนไม่คบนะ อย่าคิดมาก55 กลุ่มผู้ชายเป็นแค่เพื่อนร่วมห้องค่ะ ส่วนเพื่อนสนิทจริงๆอยู่อีกห้อง
"ควยครีม ทีตอนกูถามทำไมมึงไม่ตอบกูว่ะ"
มันเริ่มโวยวายละ
"เก็ตต กูยืมโทรศัพเล่นหน่อยดิ" ปิมเพื่อนร่วมห้องเหมือนกันค่ะ 2คนนี้เขาโดนจิ้นกัน(แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มอ่ะ)
"เออๆ เอาไป"
"ฮิ้วววว!! เขาให้โทรศัพกันเล่นด้วยโว้ยยย"
เพื่อนแซว เห้อออ 😔
"เชี้ยไร!!" ฉันเดินหนีจากตรงนั้น ตามสบาย ฉันเดินไปเล่นห้องอื่นเพราะคาบนี้ครูไม่เข้าสอน
ห้อง 6/9
"เห้ยๆ ไอ้ครีมมาเว้ย" หญ้าเพื่อนสนิทแซวว
"มึงง เมื่อกี้อ่ะกูเจอพี่เค้กด้วยย" อีฟเพื่อนสนิทเช่นกัน ฉันมีเพื่อนสนิท4 คน
อีฟ(หมูตุ๋น),ไอซ์(หญ้า),เพียว(ซาลาเปา)
,ไนท์(กระโปรง) **ที่วงแหลมคือฉายานะ
"แล้วเป็นไงบ้างว่ะ"
"ก็ปกติแหละ แค่เดินผ่านเฉยๆ" คนแอบชอบก็ประมาณนี้แหละค่ะ แค่ได้เห็นหน้าในแต่ละวันก็ภูมิใจแล้ว
"ดีแล้ว มีกำลังใจเรียนแล้วดิมึง" อยากจะบอกว่า คนที่ฉันแอบชอบเพื่อนไม่รู้นะเพราะคนที่แอบชอบอ่ะ มันอยู่ในสายชั้นเดียวกัน เดี๋ยวเขารู้หมดแบบ เพื่อนรู้ ทุกคนรู้ไรงี้
"แล้วไอ้เพียวว่าไง คบกับพี่กล็อฟโอเคไหมว่ะ" แม่งมันมีแฟนกันหมดอ่ะ ยกเว้นกู!!!!!
"เรื่อยๆว่ะ"เพียว=พูดน้อยสุดในกลุ่มจ้า
"อีไนท์ละ"
"อ๋อ อยู่กับผัวอ่ะ"
"ก็คนมีผัวอ่ะ" อีไนท์มาแต่ไหนไม่รู้จ้า
"กลิ่นไรว่ะ" ฉันถาม กลิ่นแปลกมากไอ้สัส
"กลิ่นปลากระป๋องอ่ะ"
"มาแต่ไหนว่ะ"
"อ๋อ ผู้ชายห้องกูมันห่อปลากระป๋องมากิน"
"ประหยัดเวอร์🙄"
"เก็บตังไว้เปย์หีโว้ยยย" บอล(หน้าหี) สมชื่อมันนั้นละจ้าา อย่าคิดมาก
"เค๊ กลับห้องละครูเข้า" ฉันก็เดินกลับห้องมา ไม่อยากเถียง อกหักอยู่5556/10
"ครีมเร็วเลยมึง" ไอ้โมเพื่อนร่วมกลุ่ม
"มีไรว่ะ" ฉันก็เดินไปนั่งที่โต๊ะ เด็กหลังห้องจ้า
"เออ ไม่มีไรจนเผื่อกูด้วย กูจะนอน"
"ตลอดอ่ะมึง " มันนอนจริงจ้า
ครูอธิบายจบ ครูก็สั่งงานแล้วเดินออกห้อง
"ครีม!!!" เสียงพร้อมใจกันมาก
"เออๆ รู้แล้ว" อันนี้คือไม่ได้อวยนะ แต่ฉันเหมือนเป็นตัวหลักในกลุ่มจะเป็นคนที่ค่อยดึงเพื่อนแต่ละคนไว้ มีการบ้านทำให้ลอกเพื่อนส่ง มีงานกลุ่มทำเสร็จก็ให้พวกเขาพรีเซ้นไรงี้
ตอนสอบกลางภาคถ้าเพื่อนตกก็ต้องช่วยเพื่อนแก้ ต้องจบพร้อมกัน
"กูทำเสร็จละ ลอกเสร็จแล้วส่งให้ด้วยเด้อ"
ฉันตอบพร้อมเดินออกจากห้อง
"ค้าบ!!" เสียงหวานเฉพาะตอนได้ลอกนี้แหละจ้า ตอนจะด่าจะกวนกูนี้