Tác giả: Fans Thử Miêu Nhĩ Nhã
Edit: The Sun.
**********************************************************
Liên quan đến đoạn sau trong Quyển 8 – Qủy Hành:
Khô Diệp ngẩn người, ngay sau đó cũng không nói, mà chỉ cười lên, "Đúng vậy, tại sao vậy chứ?" Vừa nói, hắn vừa đưa tay vào trong lòng ngực, "Triển đại nhân, cho ngươi thấy một màn vui, thế nào?"
Vừa nói, hắn vừa bắn ra ....... một con khô điệp bay lên.Khô điệp ở trên không vỗ cánh mấy cái, sau đó Khô Diệp liền nhẹ nhàng bắn ra một chưởng nhẹ, "hô" một tiếng, con khô điệp kia liền cháy, ánh lửa cũng bay theo chiều bay của nói mà tản ra, cuối cùng thành một điểm sáng, rơi xuống dưới.
Ánh mắt Triển Chiêu cũng run lên, Bạch Ngọc Đường ở sau lưng cũng cảm thấy đốm sáng này rất quen thuộc, vật phóng hỏa vừa rồi, chính là loại khô điệp này!
"Thì ra là do ngươi phóng hỏa."
"Ai!" Khô Diệp vội vàng khoát tay chặn lại, phản vấn Triển Chiêu "Triển đại nhân, ngươi có chứng cứ sao?"
Lúc này con khô điệp kia cũng đã cháy rụi, ở hiện trường cũng không tìm thấy dấu vết.
"Ha ha." Khô Diệp rất đắc ý, lại chắp tay, "Vậy lần sau ta lại diễn trò cho ngươi xem." Nói xong, thiêu mi với Bạch Ngọc Đường phía xa một cái, xoay người muốn đi.Hắn còn chưa có bước xa, lại cảm giác thấy sau lưng có một trận hàn phong quét đến.
[ Phía trên là Nguyên văn Qủy Hành Thiên Hạ ]
*****************************
(*) Dành cho những ai chưa đọc QT Qủy Hành:
Khô Diệp là nhân vật mới xuất hiện trong Quyển 8. Khô Diệp vốn là sát thủ, lúc này đang làm việc cho Triệu Tông (Triệu Tông cũng là nhân vật mới xuất hiện trong quyển 8, là nhi tử thân sinh của Bát Vương Gia, cháu gọi Triệu Phổ là chú ruột, nhưng từ nhỏ lại luôn ganh tỵ với Triệu Phổ và Triệu Trinh, lại rất căm thù Triệu Phổ và có ý cướp ngôi.). Khô Diệp có thù oán sâu xa với Bạch Ngũ và luôn tìm cách ngáng chân người Khai Phong phủ, đặc biệt là Chiêu Nhi. Đoạn văn trên nằm ở chương nào ta không nhớ lắm, đại ý chuyện xảy ra là: Chiêu Nhi cùng với Bạch Ngũ đến nhà của một viên võ quan tam phẩm nào đó (Ta không nhớ tên) bị sát hại tìm chứng cứ. Sau đó hai người bị người ta có ý đồ thiêu chết. Chiêu nhi cậy mình khinh công giỏi đã đem tấm bản đồ làm bằng da người có khả năng chịu nhiệt che cho chồng ẻm và đống thi thư chứng cứ, nói cái gì mà "Ta khinh công giỏi, lửa không đốt được ta." Chồng ẻm đương nhiên là tức giận. Sau khi hai người thoát được thì diễn ra đoạn trên, Chiêu Nhi nghi ngờ Khô Diệp là người phóng hỏa nên rất tức giận, điểm huyệt hắn, đạp hắn phi thẳng xuống dưới cho Tử Ảnh cùng Giả Ảnh bắt về.
Cụ thể mọi người chịu khó đợi nhà YuYin dịch a!
Câu chuyện dưới đây xuất phát từ tình huống đó. Phải nói các fans Thử Miêu bên Trung rất lãng mạn a. Mọi người cứ từ từ mà thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản Văn Thử Miêu
FanfictionCác tản văn của đồng nhân Thử Miêu trong tác phẩm Quỷ hành thiên hạ và Long Đồ án quyển tập của Nhĩ Nhã