Chương 16

30 1 0
                                    

[Bệnh Viện lseo]
Hắn khoác lên bộ sơ mi đen bóng, tóc dài che khuất một mắt kêu ngạo, táo bạo mái tóc đen tôn lên đường nét ma mị quyến rũ, lạnh khốc không có đường nét nào là dư thừa! hoàn hảo, hoàn mĩ chỉ sinh ra dành cho Hắn Kim Taehyung..
Đi sau vẫn là gương mặt thân quen của người bạn chí cốt của Hắn jung j hope một chiếc áo thun trơn màu trắng kết hợp với quần ngắn toát lên vẻ khỏe khoắn, vui vẻ với đôi mắt cười thanh tú hoàn toàn có thể đánh gục bất kì ai tới gần..

- Thưa Đại Bang, Nhị Bang đã tới bệnh viện ạ

Tên Đàn em đã thông báo về vụ cướp hàng nên Hắn muốn tới để thâm dò tình hình.. hope gật đầu rồi cùng mở cửa xe đi vào..

Quả nhiên sức hút của hắn gây chú ý từ lúc mở cửa và đi vào bệnh viện..

- trời ơi! Nhìn kia có phải con trai Chủ tịch kim thị không? 

- phải rồi!  Kế bên là thiếu gia Jung kìa

- Quả là cực phẩm! Tui chớt mất bà ơi

- nhìn thôi là muốn bám theo luôn rồi.. hic..hic

Hope để ý hắn khá khó chịu nên quay qua những người xung quanh lạnh lùng lên tiếng

- IM LẶNG HAY MUỐN CHẾT?

Sau khi nghe thấy ai cũng rời đi trong run sợ, sợ gia thế sợ cả hắn..

Hắn đi tới phòng cấp cứu của dãy cuối nhìn hai tên đàn em , 1 thằng an ủi thằng còn lại? Hope định đi lại hỏi hắn cản lại nghe ngóng

- mày làm sao?  Sao mày khóc, con b..

- mày.. hic..hic đừng nhắc nữa... hic.. khuôn mặt đó...nó đáng sợ lắm..

- mẹ  ! Mày vừa phải thôi.. đường đường là đàn em của bang mà sợ một đứa con nít?  Mày chơi gái riết ngáo đá à??

- MÀY KHÔNG BIẾT ĐÂU!!!! CON NHỎ ĐÓ NÓ KHÔNG PHẢI NGƯỜI.. CHỈ NHÌN THÔI LÀ TAO... TAO KHÔNG BIẾT MÌNH CÒN SỐNG KHÔNG

Tên đàn em hét lên như vừa gặp một chuyện gì sốc và khủng khiếp lắm
Hắn tiến gần hai tên đó nhận ra quỳ xuống.

- Tụi em chào Đại bang, nhị bang

Hope gật đầu rồi kêu tụi nó đứng lên..
- vụ cướp hàng là như thế nào?

Hai tên ấp úng,cúi người nói

- dạ, thằng bonseo đi giao lô hàng vũ khí thì bất ngờ bị xả súng cướp hàng, tụi em sống còn mỗi 3 người, tất cả điều thiệt mạng ạ..

Hope nhíu mày nhìn hắn đang ngồi chỉm trệ nói

- giờ mày muốn làm sao?

Hắn liếm môi rồi lạnh lẽo phát lên một câu

- giết hết người nhà lẫn bang TW không bỏ sót kể cả con chó

Hope gật đầu rồi rời đi làm theo chỉ thị của Hắn..

Hắn nhìn hai tên đàn em lạnh lẽo vô cùng..

- cút

Hai tên hoảng sợ chạy ngay ra phía cổng thì..

BẰNG...BẰNG

Hai tên đó nằm xuống, máu chảy khắp mặt đường.. xung quanh tiếng la hét hắn cảm thấy thích thú.. cười lên một tiếng quay lưng bắn vào đầu tên đang cấp cứu ở trong một đi không trở lại.. cất súng đi ra về ngang dãy phòng bệnh...

Tiếng cười giòn tan vui tai phát ra từ phía trong phòng khiến hắn chau mày khó chịu..

" cười sao? Tâm trạng không vui đừng nên cười giờ này chứ"

Hắn vừa định rút súng.. thì thấy thân hình nhỏ nhắn yếu ớt kia đang ăn từng ngụm cháo khó khăn mà gác tay ra về..

" Yếu đuối."

[ Vkook] Xin Đừng Lại Gần Em... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ