Chương 20

27 0 0
                                    

Căn phòng màu hồng nhạt có một cô gái bé nhỏ đang cầm chú khủng long mà thêm lời thoại.

- Nè con bé kia!! mau đi mua thịt cừu xiên nướng cho ta mau lên.. Gaoo Gaoo

Bỗng từ đằng sau có tiếng nói quen thuộc trả lời..

- Dạ thưa ngài khủng long, tôi sẽ cho ngài ăn thịt cừu còn tặng thêm một thùng sữa chuối nữa được không?

Yoongi ngồi cười tít mắt lên.. Tôi ngạc nhiên nhìn anh rồi ngượng trả lời

- Dạ.. mau mua đi tên kia

Yoongi cốc lên trán tôi một cái rồi nói ôn nhu..

- kookie của anh.. anh yêu em

Yoongi ôm tôi thật chặt mà hôn lên mái tóc nâu.. tôi bất ngờ nhìn anh

- hả? anh hai nói gì?

Anh nghe từ " anh hai "phát ra từ miệng cô mà mỉm cười nhẹ " vậy là từ chối rồi nhỉ?"

- hừm.. ý anh là anh hai yoongi yêu em gái kookie nhiều lắm

Anh nói rồi xoa đầu tôi hôn lên trán rồi nhẹ nhàng buông tay

- Dạ, anh mua thịt cừu xiên nướng cho kookie đi ~ mau lên mau lên..

Tôi hối thúc anh, cầm lấy tay anh rồi kéo đi xuống lầu thì..

- AAAAAAAA..thịt cừu và sữa chuối kìa ~~

Trên bàn ăn đã chuẩn bị sẵn từ lâu, tôi thầm hạnh phúc mà chạy lại nhảy lên người Yoongi thơm một chụt vào má anh.. anh nhẹ nhàng xoa đầu rồi ẩm tôi vô bàn ăn mà đặt thì..

- JEON JUNGKOOKKK !!????

Tôi hết hồn nhìn ra cửa.. Yoongi thì lấy tay xoa thái dương..

- ủa Jimin?  Cậu về rồi mà sao..

Min bỗng chạy lại ôm lấy tôi... giật mình luôn..

- Tại nhớ cậu quá nên... tớ xin ba mẹ cho ngủ ở đây với cậu rồi..

Tôi trợn mắt anh Yoongi thì nghiến răng nhìn chằm chằm vào oan gia trước mặt

- không cho, về đi..

Tôi quay đầu lại nhìn anh rồi quay lại nhìn... gương mặt đáng sợ của Min đang chĩa thẳng vào anh Yoongi..
" thôi rồi, chiến tranh bắt đầu rồi"

- Ya cái tên già xấu xí kia, tôi nói với kookie và ngủ với cậu ấy, có ngủ với anh đâu mà cần không với chả cho..

Yoongi bừng bừng lửa lên tiến lại kéo sóc Min mà vứt ra cửa

- Đi về.. nhà tôi

Min giận muốn bung nóc chạy lại một cú đấm vào mặt anh ấy.. " rồi panda đáng iu...chết rồi huhu"

- CÁI CON NHỎ ĐÁNG GHÉT NÀY..

- SAO MUỐN NỮA HẢ? HẢ *nhếch môi đầy chiến thắng*

Yoongi nở nụ cười gian rồi bế sốc Jimin dù cho cậu ấy có vùng vẫy đi chăng nữa thì cái con người kia vẫn vác cái cục đáng ghét đó lên phòng và RẦM...

- ơ... thế là thế nào? * chớp chớp mắt *

Tôi chẳng quan tâm chỉ ngồi vào bàn mà thưởng thức món ăn yêu dấu của mình..

ĐÊM ĐÓ JIMIN ĐÃ THÀNH CHỊ DÂU CỦA JUNGKOOKIE RỒI ~~~

[ Vkook] Xin Đừng Lại Gần Em... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ