Khóe miệng Khương Chính Thiên khẽ co rút, khuôn mặt không cảm xúc bây giờ đã xuất hiện vết rạn nứt.
Tang thi bây giờ cũng rất kén ăn a?
Nhìn ra ngoài cửa sổ, bên ngoài đã lẻ tẻ xuất hiện một vài con tang thi đi lại và một vài người la hét bỏ trốn hoặc bị tang thi ăn.
Cũng không có a, mấy con tang thi ngoài kia nhìn thấy thịt là như sói như hổ vồ vào mà ăn a, đâu có kén chọn đâu?
Chẳng lẽ đệ đệ tiện nghi nhà mình tiến hóa thành tang thi sớm hơn bọn chúng nên có chút khác biệt? Cũng có thể.
"Đói..." Khương Tịnh Vân nhìn chằm chằm vào Khương Chính Thiên, miệng hơi bĩu, cất giọng làm nũng, âm thanh có chút khàn khàn nhưng không hề khó nghe, ngược lại để cho người ta tâm ngứa một phen.
"Không có, không được ăn thịt người." Khương Chính Thiên đen mặt nói.
"Đói..."
"Vậy cậu muốn ăn cái gì?"
"Đói!"
"Ăn." Khương Chính Thiên lấy thịt bò đến, muốn nhét vào miệng Khương Tịnh Vân.
Có bệnh phải chữa, đói thì phải ăn, không muốn ăn cũng phải ăn!
"G rừ..." Khương Tịnh Vân nhe răng trợn mắt nhìn Khương Chính Thiên, cả người nhích lui phía sau.
"Ăn!" Khương Chính Thiên giơ nắm đấm lên.
Cuối cùng dưới sự uy hiếp của Khương Chính Thiên, Khương Tịnh Vân ủy khuất ngồi một góc gặm thịt bò.
Khương Chính Thiên sau khi thấy Khương Tịnh Vân ngoan ngoãn ăn thịt bò liền lấy ra một hộp bánh quy ngồi trên ghế shopha ngồi ăn.
May rằng điện vẫn chưa có cúp, mạng internet vẫn lưu thông, bây giờ người vẫn có thể giao lưu với nhau qua điện thoại và thiết bị viễn thông. Nhưng mà chẳng bao lâu nữa, những thứ này đều bị đóng băng.
Khương Chính Thiên mở ti vi lên xem tin tức, vừa mở lên đập vào màn hình chính là khuôn mặt xanh lè xám ngắt của con tang thi, đôi mắt đen đục ngầu không có lòng trắng dữ tợn, hàm răng ố vàng nhọn hoắc đang cắn ống kính, có thể nhìn rõ máu me trong miệng nó.
Khương Chính Thiên cảm thấy đồ ăn trên tay chẳng có mùi vị gì nữa, bụng sôi trào, muốn ói.
May rằng ti vi đã chuyển thành cảnh tượng khác, người dẫn chương trình là một người phụ nữ trung niên.
"Mọi người hãy nghe cho rõ, bệnh dịch THN1, còn gọi là đại dịch xác sống đang lan tràn mở rộng trên khắp nước Hoa, sau đó sẽ lan tràn đến các nước lân cận, dự đoán khoảng chừng 1 tháng sẽ bao trùm toàn địa cầu, mọi người hãy cẩn thận, đừng để cho những xác sống này làm bị thương, nếu ai bị cào hoặc bị cắn trúng người, xin hãy cách ly những người này ra, vì họ sẽ có nguy cơ lớn biến thành xác sống, mọi người hãy ở yên trong nhà hoặc là tìm nơi an toàn trú ẩn, chính phủ sẽ rất..."
"Aaaaaa"
Người phụ nữ trung niên đang nói giữa chừng liền bị một tang thi nam cắn trúng, đoán chừng người quay phim đã nhiễm chất độc tang thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Mạt thế] Ca Ca, Ta Muốn Xưng Vương Ở Mạt Thế!
Khoa học viễn tưởngThể loại: Đam mỹ, chủ thụ, trọng sinh, xuyên sách, HE, 1x1, ngọt, sủng, hài, trung khuyển công. cường x cường. 10 năm mạt thế, hắn cố gắng để tồn tại, nhưng cuối cùng hắn vẫn là chết. Hắn không chết dưới tay của tang thi, hắn chết trong tay người mà...