Chương 14: Đen ăn đen. (2)

2.5K 192 49
                                    

"Chào cậu." Vương Lục lúc này lên tiếng chài hỏi, ánh mắt không ngừng quét tới quét lui trên người Khương Chính Thiên và Khương Tịnh Vân.

Hai người này quần áo xem như là sạch sẽ, khuôn mặt trắng trẻo, dáng người gầy yếu, hơn nữa một người trong đó đã ngất đi, nói chung, nhìn tổng quan, hai người này không thể nào là người phá vòng vây tang thi ngoài siêu thị.

Hai người này có thể là người sống sót tiến vào sớm hơn bọn hắn.

Khương Chính Thiên cũng gật đầu xem như là chào lại.

"Hai cậu vào đây chắc cũng sớm hơn bọn tôi, hai người các cậu có thấy ai khác ngoài hai người cậu hay không?" Vương Lục dò hỏi.

"Không." Khương Chính Thiên lạnh giọng trả lời, sau đó cụp mắt xuống, không thèm nhìn đám người Vương Lục nữa.

Đám người này không cần đến lược hắn chỉnh. Không cần để tâm nhiều. Không phải có cái người 'đen ăn đen' kia hay sao?

Lệ Tịch - vị hôn thê trên danh nghĩa của hắn.

Hắn cũng không thích bị hôn thể này cho lắm.

Bởi vì sao? Bởi vì cái tính 'đen ăn đen' của cô ta.

Thử hỏi, có cô gái nào mỗi ngày điều đi hố người khác, hố lên hố xuống, hố đến người ta phải chết tươi chết tưởi vì tức, chết không nhắm mắt. Trong đó có hắn.

Hắn đã rút ra kinh nghiệm xương máu, con người mà, không nên chỉ nhìn bề ngoài.

Lệ Tịch có thể nói, không thua gì hắn về mặt thực lực vẫn là về mặt kinh doanh, lãnh đạo. Hắn cũng rất thưởng thức vị này, đáng tiếc... hố người quá đáng!

Hố hắn phải nhường cái chức thượng tướng lại cho cô ta, xuất ngũ về nhà lấy vợ.

Bởi vì Lệ Tịch quá bá đạo, cái tính nữ cường đó đã ăn sâu vào máu thịt, vì hắn mang danh vị hôn phu của cô ta, nên cô ta luôn xem hắn là đồ vật sở hữu của cô ta, ngày đó cô ta chính miệng nói muốn nhốt hắn phòng tối, không cho hắn ra ngoài gặp người nữa, độ bá đạo còn hơn cả nam nhân đó... ai mà thích nổi.

Kết quả đâu... kết quả bị hắn hố lại, làm thượng tướng có gì tốt đâu? Hắn cũng muốn xuất cmn ngũ từ lâu rồi, mỗi ngày điều bị bên chính phủ chèn ép đến khô cả máu.

Hắn và Lệ Tịch nếu không có đính ước, chắc chắn sẽ là bằng hữu, bằng hữu mỗi ngày điều chơi nhau, hố đối phương đến tức cả phổi.

Nhắc đến đính ước, đệ đệ tiện nghi của hắn cũng có một vị hôn thê thì phải, tên gì nhỉ? Cái gì mà Mạt Thanh, à Tô Mạt Thanh, trong tư liệu hắn xem có nhắc đến.

Bên kia Lệ Tịch cảm xúc trong nháy mắt cũng không ổn.

Phức tạp đến khó nói thành lời.

Vị hôn phu a... cuối cùng cũng gặp lại.

Lệ Tịch trong lòng trào lên cảm giác hận ý.

Người này... kiếp trước chính là người dẫn cô đến con đường tìm chết a.

Nói đúng hiện là một mối xúc tác, cô xem hắn là đồ vật của bản thân, mà hắn lại dám đi ho he với nữ nhân khác, là Mạt Thanh, nói đúng hơn là Mạt Thanh quyến rũ Khương Chính Thiên.

[Đam mỹ - Mạt thế] Ca Ca, Ta Muốn Xưng Vương Ở Mạt Thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ