-Di ko na po tutuloy yung Mall nila masyadong epic may inspiration na ko :) ;) nakabasa ako ng story hahawa natin to dun! Medyo mahaba tong IM IN LOVE WITH MY BESTFRIEND!
..........................................................................................................................................................................................
CAV POV
*Oh ano kayo? may POV na ko yess hahaha Dejk,Ako nga pala si Clarence Villafuerte shempre! Pogi ^^ haha Member ako ng isang Dance Group na CHICSER :))N so yuun nga.. .. wala lang POV ko lang
....................................................................................................................................................................................
One day naglalakad ako.. Bagong lipat lang kasi kamii :)) Dito nag iikot ikot sa Village !
"Gutom na ko!"
"Makabili nga ng isaw"
"Ay Sht !! XD naiwan ko pa wallet ko langya namn to oh!"
Kailangan nanman maglakad pa balik. kahabahaba na ehy! -.-
Habang naglalakad ako.. may nakakuha ng Atensyon ko 3 silang babe Pero yung Isang Girl lang talga ang napansin ko.. kasi Yung mga Kasama nya mga naka Shorts/Sando/OverAccesorized/Heels/ pero sya naka pantalon simpleng tshirt at ang tanging hawak nya lang ang panyo nya.....
Sinundan ko sya ng tingin (pero syempre d nagpahalata baka sabihin pa ng iba dyann.. lam nyo na yan)
Sumakay sila sa Trike... Kaso tatlo nga sila.. malamang di kasya sa loob.. kasi pang baby seat lang yung isa..bago sya sumakay nakita ko nilagay nya yung panyo nya sa bulsa nya! Kaso nung sumakay na sya sa likod. kinuha nya ulit biglang may nalaglag akala ko papel lang or basura kaya di ko pinansin pero paglayo layo nilaa. nahalata ko na cellphone pala yun! kinuha ko tas nagintay ako dun sa maytindahan kasi baka balikan nya ibalik ko kay Ms. Simple :) (Tawagin na lng natin syang Ms. Simple total di pa naman natin kilala)!!
..........................................................................................................................................
(After 3 hours kong pagiintay kay Ms. SImple sa boring na tindahan at gutom na gutom nako umuwi na lang ako at sakto naman DINNER na (6:00 na kasi)...)
After nung Dinner Pumunta ko sa Kwarto ko nag twitter.. para mabati mga Fans :') 1hour lang ata ako online :') Wala ako sa Mood noon ehy!.
"huh? 10 na AGAD? AGAD AGAD? O.O" Cav (SABAAY SIGAW)
"Waah! wala akong magawa YAY!" Cav
"wait .. Si Ms.Simple! ano nakaya nangyari dun -.-" Cav
"ahh! MACHECK nga" Walang magawa ehy! cav
*Sakto ambait naman neto! WALANG PASSWORD!! ang dali kalikutin! parehas kasi kami ng Unit! Samsung Galaxy Ace ohh yah! ayaw ko mag IPhone.. trip lang"
"What? Ang GANDA NYA!!!! Ohhh.. mahilig pala sya kay STITCH! " cav (sabay tawa munshunga!)
"AABANGAN KO NA LANG SYA BUKAS! ayy shemaai! masave nga ang NUMBER!"
.............................................................................................................................................
SATURDAY NGAYON.. POV ko parin (CAV) di ko pa kasi nakikita si MS SIMPLE!!
..................................................................................................................................................................................
"MAKALABAS NGA SHEEMAAI Amboring nman kasi dito sa loob ehy -.-"Cav
"Hooooooyyyy KYYYYYYLIIIEEEE -.-"" (PASIGAWWW) -di pa nakikilala na girl
"HOY ATE ANG INGAY MO -.-" CAv
"Pake mo ba? VILLAGE MO?? -.-!" SABAY IRAP .. -di pa nakikilala na girl
"SUNGIT! T-T " CAV
"SABAT! T.T" -di pa nakikilala na Girl
"Enebeyen.. mga ugali naman ng mga kapit bahay ditttooo" cav
"ahh so BAGONG LIPAT KAYO NICE MEETING YOU~ :) " -dipanakikilala na gurl..
sabay harap ni girl!! kasi. tinitignan nya pa yung Kylie na yun! ,, SHEMAI! si MS SIMPLEE! ANG GANDA.. NG INTRODUCTION NYA SAKIN.. amp: Paki mo ba? .. shemaai wag ka magulat CLARENCEE..
"Di ba halata? ;) " sabay Wink Cav
"Hindi eh! .. T.T Charlene nga pala ! " Charlene (ohh kilala nyo na sya)
"Ohh. K Cav :) " Cav
"Cha na lang :) Nickname ko kasi" Cha..*(CHA DAW EHY)*
Sige.... - CAV
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
UD ko nalang kayo bukas SUNDAY EHY! UYY MGA SILENT READEARS dyan kahit ito manlang vote nyo na? OR COMMENT hahah >:) MARAMING SALAMAT PO!