Hello po! Dinelete ko na po yung mga IBANG STORY :) chapter 1 na po yung nakilala ni Cav si Cha :)))
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHA POV
Hi ako nga po pala si Charlene Nicole Li :)) Half Chinese po :))) YESSH! Im 15 and 3rdYear Hs :) Sabi nung Friend ko Si KYLIE :) Magkaka POV rin sya :)) sa New school daw na papasukan namn :) May isang Dancegroup na Sikat na sikat daw :) baka sa school lang ahahah .. Actually Bagong lipat lng din kami dito 2weeks na kame so dahil sa pagigin gala ko nakatagpo ako ng new Friend si Kylie Anne Hernandez .. Wapakels lang ako dun sa sikan na DANCEGROUP na yon! >:P haha D po ako masungit katulad nung nagawa ko sa Cav ba yun? O.o Amnesia hahah XD Makulit,Mabait and Friendly kaso minsan Seryoso pag kailangan hehe >:))
"Ma! Asan yung phone ko naiwan ko ba? " cha
"Huh? anak nakalimutan mo ata diba dala mo?" Mommy
"Pero ma! wala sakin wala sa bulsa ko ehy! :'< " Cha
"tinignan mo na ba sa KWARTO mo ? " Mommy
"Opo nahalungkat ko na buong bahay! WALA! " Cha
"nako. ! San ka ba galing ha? baka nmn nanakawan ka! O.O " Mommy
"Nag Mall lang po kami :'< Sige mommy tignan ko na lng po ulit sa Room ko :)" Cha
Ano bayan! baka nahulog yun sa Trike kanina huhu! anlakas ng ulan.. baka masira or bakla may nakapulot na syang yun! puro stitch lang namn laman nun ehy! >:( ninakaw pa. Galaxy Ace na nga lang yunnn ehy! -.-"
Tawagan ko nga si kylie !! (Gamit phone ni mama! ) Kabisado ko number nya YESH!
"Hello Kylie! :'<" Naiiyak na voice Cha
"Oh umiiyak ka?Cha kaw ba yan? " Kylie
"Oo ako nga .. Eh kasi yung Phone ko eh :"< " Cha
"Oh ano nangyari." Kylie
"Nawawala :'< " Cha
"HUH? Eh buong araw tayo magkasama nila Andy ah! " Kylie
"huhu sige na.. mamaya na kita tawagan " cha
"Bye! " Kylie
*Conversation Ends*
-----------------------------------------------------------------------------
CAV POV
Shemmai! si Ms SImple este si CHA! kapit bahay lang namn tas yung phone nya di ko nasauli! kanina nasa room ako nag ti-Twitter :) may narinig akong umiiyak eh wala naman ako kasama! so na realize ko magkatabi lang kami ng kwarto ni Cha! pero magkaiba bahay ah! :'> Haha ako na dakilang TANGA! nakausap ko na nga ehy! di ko pa nabigay Cellphone pero . Cp lang iiyakan na?O.O hayaan mo na nga.