ONESHOT - BY YOUR SIDE

5.8K 263 4
                                    

       - Anh thích em.

     Mingyu thở gấp, miệng lắp bắp nói ra ba từ tuy ngắn gọn nhưng đối với cậu rất là khó khăn và cậu đã phải lấy hết can đảm của mình thốt lên với người đối diện.

     Một không gian im lặng bao trùm, Mingyu vẫn nín thở theo dõi nhất cử nhất động của người đó, nhưng tất cả những gì cậu có thể thấy chỉ là mái tóc khẽ lung lay theo gió, người đó chỉ im lặng cúi đầu.
     Cậu thất bại rồi sao?
     Đột nhiên, người đó ngẩng mặt lên nhìn cậu. Thoạt đầu, cậu hơi giật mình nhưng rồi cũng dần chìm đắm vào ánh mắt ấy. Tuy đã được ngắm nhìn người đó nhiều lần, nhưng lần đối diện này, với khoảng cách gần như thế này, Mingyu cậu không thể không thốt lên trong lòng: Thật xinh đẹp!

     Một nụ cười mỉm tỏa ra trên gương mặt ấy, Mingyu nhìn mà ngơ ngẩn cả người

       - Vậy sao? Em cũng thích anh.

     Mingyu như không tin vào tai mình. Người đó vừa nói rằng người đó cũng thích cậu. Cậu có nằm mơ không? Thật ra chuyện ngày hôm nay cậu làm cả trong mơ cậu cũng không nghĩ tới. Cậu không thể hiểu nỗi mình lấy đâu ra can đảm mà lôi người ta ra đây, nói ra ba từ đơn giản nhưng chất chứa tất cả nỗi lòng của cậu. Cậu vừa hy vọng vừa lo sợ. Câu hy vọng người đó cũng thích cậu nhưng cậu cũng sợ nếu như người đó từ chối thì liệu mối quan hệ hai người có còn tiếp tục được nữa hay không.

     Nhưng người đó cũng có tình cảm với cậu, trong lòng Mingyu bây giờ như đang lơ lửng tận chín tầng mây xanh. Được người trong mộng đáp lại tình cảm, không phải là quá hạnh phúc hay sao?

       - Nè Mingyu à! Làm gì im lặng vậy?

     Giọng nói ngọt ngào đưa Mingyu quay về, cậu bối rối gãi đầu cười trừ. Bây giờ cậu cũng không biết phải làm gì? Có ai chỉ cậu biết nên làm gì tiếp theo không?

       - Vậy bây giờ chúng ta... chúng ta...hẹn hò..hả?

     Khóe miệng người đối diện khẽ lay động, lắp bắp nói. Mingyu yêu cái vẻ ngượng ngùng ấy quá, thật đáng yêu, nó cứ cho cậu cảm giác phải bảo vệ, phải che chở mãi thôi. Cậu mỉm cười hạnh phúc:

       - Ừ! Chúng ta hẹn hò.

     Hôm ấy, ở sân sau của trường, không có ai. Chỉ có gió và mây chứng kiến một màn tỏ tình tuy ngây ngô nhưng rất đỗi chân thành và mong chờ một tình yêu đẹp sẽ đến với hai người.

-------------------

     Sáng hôm nay, tâm trạng Mingyu rất vui. Trông cậu đầy năng lượng cho một ngày mới. Đúng là khi yêu, trông ai cũng tràn đầy nhựa sống. Mingyu vui vẻ vừa đạp xe vừa huýt sáo tới trường. Ánh nắng hôm nay thật đẹp, nắng rọi qua làn da cậu, qua nụ cười tươi tắn trên môi. Mingyu nhìn mọi thứ sao hôm nay thật đẹp. Cũng dễ hiểu vì cuộc sống thường ngày tẻ nhạt của Mingyu đã được thay đổi. Mingyu đã có người yêu rồi nha.

     Vừa đạp xe vừa nhớ lại chuyện ngày hôm qua, chốc lát Mingyu cũng đã tới trường. Cậu ghé sang nhà vệ sinh chỉnh lại đầu tóc, cậu phải thật đẹp khi xuất hiện trước mặt người đó chứ.

[SVT] [ONESHOT] [MEANIE] • BY YOUR SIDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ