Tô Duyệt ngốc lăng nhìn từ nhà nàng trước cửa thỉnh thoảng chạy vội quá khứ tang thi cùng nhân loại, nhìn động tác cứng đờ tang thi truy đuổi xé rách đầy mặt hoảng sợ nhân loại, kia huyết tinh bạo lực cảnh tượng, nàng đã từ bắt đầu hoảng sợ đến kinh ngạc đến chết lặng.
Nàng cẩn thận giơ lên biến thành thịt thối tay xoa xoa hơi hơi phạm đau đầu, nàng ở thượng một khắc mới được đến một cái thần kỳ không gian, vốn tưởng rằng từ đây có thể quá thượng giống tiểu thuyết trung như vậy tự cấp tự túc làm ruộng sinh hoạt.
Chính là ai tới nói cho nàng, hiện tại là cái cái gì trạng huống, ở thượng một khắc cho rằng có thể chạy về phía tốt đẹp sinh hoạt thời điểm, ngay sau đó thế giới lại đột nhiên nghênh đón tận thế, mà nàng ở thực ngoài ý muốn được đến không gian lúc sau lại lại lần nữa thực ngoài ý muốn trở thành một con tang thi. Tô Duyệt trong lòng một vạn đầu thảo nê mã lao nhanh mà qua.
Kỳ thật Tô Duyệt cũng không phải không thể tiếp thu chính mình trở thành một loại khác giống loài, nàng chỉ là không quá có thể tiếp thu cái này giống loài lớn lên quá khó coi.
Hư thối làn da tản ra từng trận tanh tưởi, bén nhọn răng nanh đem miệng cưỡng chế căng ra, nước miếng chảy ròng, màu trắng không có tròng mắt đôi mắt, màu xanh lá môi, cứng đờ tứ chi, dựa! Này sao là một cái khó coi có thể hình dung? Ngươi dám không dám lại lớn lên ghê tởm một chút! Này đối với ái mỹ Tô Duyệt tới nói, thật là một kiện thực phát điên sự tình.
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, nàng đôi mắt vẫn là cận thị, thính giác lại so với trước kia nhanh nhạy, khứu giác càng là có thể so với mũi chó, bởi vì nhân loại trên người huyết nhục hương vị, nàng đều có thể nghe như vậy rõ ràng!
Tô Duyệt thở dài, đương nhiên phát ra thanh âm tuyệt đối không phải nhân loại thanh âm, mà là một tiếng trầm thấp gào rống. Ai, tính, dù sao hiện tại đã trở thành tang thi, liền ngoan ngoãn làm tang thi đi.
Kỳ thật đương tang thi cũng khá tốt, không chỉ có không cần lo lắng giống nhân loại giống nhau bị tang thi ăn luôn, còn có thể ở tang thi trung đi ngang, kỳ thật còn man tốt, không phải sao? Ít nhất nàng còn lưu giữ nhân loại tư tưởng, không giống những cái đó tang thi giống nhau, chỉ biết cắn nuốt huyết nhục.
Ục ục, Tô Duyệt thân thể cứng đờ, sắc mặt thật không tốt, cứng đờ cổ gian nan hướng bốn phía nhìn nhìn, xem có hay không người cùng tang thi nghe được, nhìn đến tang thi vẫn là chuyên chú với bắt người ăn thịt người, mà nhân loại tắc chuyên chú với bị trảo bị ăn giữa, yên tâm gật gật đầu, xem ra đều không có nghe được nàng bụng vang. Không nên trách nàng đại kinh tiểu quái, Tô Duyệt người này đối mỹ đối hình tượng có phi thường biến thái theo đuổi.
Tô Duyệt nhìn người chung quanh, không ngừng mà ngửi bọn họ trên người tươi ngon huyết nhục hương vị, không khỏi nuốt nuốt nước miếng, cảm giác hảo hảo ăn cảm giác a! Nhịn xuống! Tô Duyệt, đó là thịt người, là thịt người, tuyệt đối không thể ăn!
Liền tính nàng tư duy ở mãnh liệt cự tuyệt đi ăn thịt người thịt, nhưng là nàng vị giác lại mãnh liệt tiếu nghĩ người huyết nhục, hơn nữa vẫn là sinh thịt người! Nima, nàng tưởng tượng đến đem thịt người nhét vào trong miệng nhấm nuốt liền ghê tởm hảo tưởng phun a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế đệ nhất tang thi nữ vương [Quyển 1]
Science FictionTác giả: Ý Chi Huyễn Nguồn: wikidich.com Số chương: 67 chương Thể loại: mạt thế, dị năng, nữ cường, sủng văn, sảng văn. Làm zombie không thích ăn thịt người, không ưa đánh nhau, thì như thế nào? Làm zombie yêu xinh đẹp, yêu sạch sẻ, yêu thời thượng...