Hai người rốt cuộc tách ra dây dưa không thôi đôi môi, mà theo hai trương cánh môi tách ra, hai làn môi chi gian chỉ bạc ** càng kéo càng dài, càng kéo càng tế, thẳng đến đứt gãy. Tô Duyệt nhộn nhạo thủy quang đôi mắt nhìn chằm chằm vào Khúc Lãnh, bởi vì hôn môi mà trở nên càng thêm đỏ thắm như máu cánh môi gợi lên một cái ba quang liễm diễm tươi cười.
Ám sắc hắc sô pha, màu đỏ rực váy hai dây, bạch không có một tia tì vết da thịt, ba loại cực hạn nhan sắc lẫn nhau va chạm, yêu diễm lại thuần tịnh, Khúc Lãnh nhìn Tô Duyệt con ngươi tản ra lóa mắt quang mang, chỉ thấy hắn lại lần nữa cúi đầu thành kính ở Tô Duyệt mượt mà cái trán in lại một cái không hề ** khẽ hôn, đứng dậy lần đầu tiên buông tư thái kiên định lại hèn mọn quỳ gối một nữ nhân trước mặt, lần đầu tiên đối một nữ nhân cam tâm tình nguyện thấp hèn cao ngạo đầu, thanh âm khàn khàn mà thành kính: "Ta nữ vương, về sau ta liền hoàn toàn thuộc về ngài! Sống hay chết, ái cùng hận, tùy ngài thao túng, thân thể của ta cũng tùy thời chờ ngài sủng hạnh cùng hưởng dụng!"
Tô Duyệt mang theo thắng lợi tươi cười, vươn mảnh khảnh tay nhẹ đặt ở Khúc Lãnh cái trán, mặc niệm khế ước, đỏ như máu loá mắt quang mang chợt lóe mà qua, khế ước thành lập!
Duỗi tay bắt lấy Tô Duyệt nhẹ đặt ở hắn trên trán tay nhỏ, giống nắm hi thế trân bảo giống nhau đặt ở chính mình đại đại trong lòng bàn tay hơi hơi vuốt ve, nâng lên mi mắt, chứa đầy thâm ý nhìn Tô Duyệt mỉm cười mặt mày, câu môi ý vị thâm trường nói: "Ta nữ vương, ngài đối với đem ta biến thành tang thi loại này giống loài, có phải hay không yêu cầu bồi thường hạ ta cái này trung thực người hầu đâu?"
Nhàn nhạt liếc mắt Khúc Lãnh, không chút để ý nói: "Ngươi không chỉ một cái người hầu, vẫn là một cái đối ta cái này chủ nhân có điều ý đồ nam người hầu. Cho nên đối với ngươi lớn nhất bồi thường, còn không phải là trở thành ta người, vẫn luôn đứng ở ta bên người, không phải sao!"
Khúc Lãnh sung sướng tiếng cười từ diễm màu đỏ môi đỏ trung phun ra, cặp kia màu đỏ tươi đôi mắt phong tình lưu chuyển, mang theo trắng trợn táo bạo câu dẫn, "Ha hả, đúng vậy, ta nữ vương! Đây là vinh hạnh của ta, như vậy hay không có thể cho phép ta hiện tại......"
Tô Duyệt thừa nhận Khúc Lãnh câu dẫn thực thành công, như vậy hắn làm nàng kinh diễm làm nàng mê say, nàng không cần phải áp lực chính mình **, vươn một cái tay khác không có bị hắn cầm ngón tay, ngón trỏ đầu ngón tay đặt ở Khúc Lãnh khẽ nhếch đỏ tươi hồng cánh môi thượng, ngăn cản nói: "Hư, cái gì đều đừng nói, hiện tại ta liền phải ngươi, cho nên, ta cho phép ngươi cho ta!"
Khúc Lãnh rũ xuống mi mắt màu đỏ tươi con ngươi ý cười chợt lóe mà qua, khóe miệng gợi lên một cái sung sướng độ cung, hắn nữ vương đại nhân thật là trắng ra kiêu ngạo hảo đáng yêu, khẽ mở môi đỏ hàm chứa ý cười nói: "Tuân mệnh, ta nữ vương!"
Nói xong lạnh băng mềm mại diễm màu đỏ cánh môi nhẹ nhàng dừng ở Tô Duyệt trắng nõn mu bàn tay thượng, cực hạn đỏ tươi cùng tiếp cận trong suốt trắng nõn, mãnh liệt đối lập, yêu mị lại quỷ dị. Nâng lên mi mắt, Khúc Lãnh cặp kia con ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Tô Duyệt, đem Tô Duyệt mảnh khảnh ngón tay từng cây hàm tiến trong miệng, hơi mang sắc tình dùng đầu lưỡi liếm láp hút duẫn, toàn bộ không gian đột nhiên có loại diễm mi cảm giác.
Nhìn đến Tô Duyệt bởi vì hắn động tác mà hưởng thụ hơi hơi híp cặp kia ba quang lưu chuyển câu nhân con ngươi, Khúc Lãnh vươn năm ngón tay cùng Tô Duyệt năm ngón tay gắt gao giao triền ở bên nhau, sau đó cúi đầu, lạnh băng hôn hơi mang lực đạo khắc ở Tô Duyệt tinh tế thon dài cổ thượng, vươn lạnh lạnh đầu lưỡi liếm láp, mở ra cánh môi nhẹ nhàng hút duẫn, một đường trượt xuống ở nàng gợi cảm xương quai xanh chỗ lưu luyến một trận lúc sau, dùng hàm răng nhẹ nhàng lui xuống màu đỏ rực đai đeo áo ngủ đai an toàn, tức khắc no đủ song phong như ẩn như hiện......
Mà lúc này Tô Dạng vẫn như cũ là không chút cẩu thả ăn mặc nhất thành bất biến màu đen quân trang, chân đạp da đen ủng, thẳng tắp đứng ở cửa sổ, quá dài tóc ngắn bởi vì cửa sổ thổi vào tới phong mà hơi hơi phi dương, một bàn tay nhẹ đặt ở cửa sổ thượng, một cái tay khác kẹp một cây thuốc lá, thường thường lười biếng hút một ngụm, sau đó ngẩng đầu nhìn hắc ám nơi xa, cặp kia ngày thường ôn nhuận con ngươi lúc này bởi vì không có mắt kính che lấp, bén nhọn mà nguy hiểm.
Đột nhiên nơi xa ám hắc địa phương, một đạo huyết hồng quang mang chợt lóe mà qua, chói mắt làm hắn mị mị thon dài đôi mắt, màu hổ phách con ngươi tinh quang chợt lóe mà qua, hứng thú nhìn phía nơi xa, nếu, hắn không có nhớ lầm, kia đống lâu là chiều nay hắn đến thăm địa phương đi! Quả nhiên là thú vị lại thần bí a, làm hắn nhịn không được muốn đi thăm dò.
Đột nhiên một đôi đã lãnh lại diễm con ngươi xuất hiện ở hắn trong đầu, vươn đỏ tươi đầu lưỡi liếm láp một chút thịt hồng nhạt no đủ cánh môi, hắn đột nhiên rất muốn biết cái kia lại lãnh lại yêu nữ nhân động tình rên rỉ khi, trên mặt sẽ là cái dạng gì biểu tình? Nhất định mỹ đến làm người kinh tâm động phách, thú huyết sôi trào.
Cho nên nói lại mỹ lại soái lại đứng đắn nam nhân đều tránh không được bề ngoài áo mũ chỉnh tề, nội tâm háo sắc dâm đãng bản tính a!
Bóp tắt trong tay tàn thuốc, xoay người tùy tay ném tới thủy tinh gạt tàn thuốc bên trong, cầm lấy trên bàn sách tơ vàng mắt kính mang lên, che khuất bén nhọn nguy hiểm con ngươi, lại khôi phục trở thành ngày thường ôn nhuận bộ dáng, sau đó mở ra phòng môn, đi ra ngoài.
Nói bên này Khúc Lãnh chính đem vùi đầu ở Tô Duyệt trước ngực liếm láp khi, đã bị một tiếng hoa phá trường không thanh âm tiếng thét chói tai quấy rầy, Khúc Lãnh nâng lên chôn ở Tô Duyệt ngực đầu, trong mắt hiện lên bị người quấy rầy chuyện tốt phiền chán, sau đó quay đầu nhàn nhạt liếc mắt đầy mặt kinh ngạc đứng ở cửa còn vẫn luôn thét chói tai Vương Hoa Mẫn liếc mắt một cái.
Chỉ là này một nhàn nhạt liếc mắt một cái, khiến cho Vương Hoa Mẫn thét chói tai cứng họng mà ngăn, Vương Hoa Mẫn chỉ cảm thấy cả người đột nhiên rớt vào trong động băng giống nhau, từ da thịt bắt đầu vẫn luôn lãnh vào nàng trong xương cốt, phịch một tiếng đóng lại cửa phòng, Vương Hoa Mẫn cảm giác phía sau lưng quần áo, bởi vì mồ hôi lạnh mà xâm ướt, đôi tay gắt gao ấn tựa hồ liền phải nhảy ra trái tim, đứng ở cửa thật mạnh hô khí.
"Hoa mẫn, xảy ra chuyện gì?" Từ Quân mấy người nghe được Vương Hoa Mẫn kia đáng sợ tiếng thét chói tai, đều vội vàng từ đuổi lại đây, lược hiện lo lắng hỏi, nghĩ thầm chẳng lẽ Khúc Lãnh đã xảy ra chuyện?
Nhìn liền phải đột nhiên hướng bên trong hướng Vương Tráng, Vương Hoa Mẫn chạy nhanh dùng sức lôi kéo cánh tay hắn, quát: "Không cần!" Cảm giác được chính mình cảm xúc giống như quá mức, chạy nhanh cười gượng nói: "Yên tâm, khúc ca đã không có chuyện, ách, chúng ta tạm thời không cần đi vào, hắn cùng lão đại có việc thương lượng, chúng ta vẫn là đi xuống chờ đi!" Vừa nói vừa dùng sức kéo không quá tình nguyện Vương Tráng hướng dưới lầu đi. Từ Quân cùng Trương Hành có chút kỳ quái nhíu nhíu mày, vẫn là đi theo đi xuống lầu.
Nghe được ngoài cửa thanh âm biến mất, Tô Duyệt rốt cuộc phụt một tiếng bật cười: "Ha hả, Khúc Lãnh ngươi thật là đáng sợ nga, thế nhưng dọa đến nhà ta hoa mẫn!"
Khúc Lãnh không nói gì, cúi đầu chuẩn bị tiếp tục vừa rồi không có xong sự tình, bất quá lại bị Tô Duyệt ngón tay chống cái trán đẩy ra, "Hảo, lần sau đi, hôm nay chúng ta còn cần đi ra ngoài một chuyến!" Nhàn nhạt nói xong vỗ vỗ Khúc Lãnh kia trương lãnh đến có thể kết băng mặt, kéo đai an toàn, đứng lên hướng phòng tắm đi đến.
Tô Duyệt không có nhìn đến phía sau Khúc Lãnh dần dần biến lãnh ánh mắt, hắn dùng sức cầm nắm tay, ngón tay khớp xương chỗ vỗ vỗ rung động, nghĩ đến như vậy dễ dàng liền từ ** trung bứt ra, không chút do dự đẩy ra hắn Tô Duyệt, hắn nói không rõ lúc này chính mình trong lòng là cái gì cảm thụ, chính là nắm đau, làm hắn có loại bị thương cảm giác.
------ lời nói ngoài lề ------
Ta hỏng mất, ái muội cái gì tích, viết ta tưởng shi...... Cũng may tạm thời kết thúc, ngày mai rốt cuộc có thể làm điểm chính sự! Ta sẽ nói cho các ngươi có cái nam chủ thực biến thái sao! o ( ╯□╰ ) o!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế đệ nhất tang thi nữ vương [Quyển 1]
Fiksi IlmiahTác giả: Ý Chi Huyễn Nguồn: wikidich.com Số chương: 67 chương Thể loại: mạt thế, dị năng, nữ cường, sủng văn, sảng văn. Làm zombie không thích ăn thịt người, không ưa đánh nhau, thì như thế nào? Làm zombie yêu xinh đẹp, yêu sạch sẻ, yêu thời thượng...