Tô Duyệt quay đầu đối còn ở vào kinh ngạc trạng thái trung Vương Hoa Mẫn ba người nói: "Các ngươi chính mình đi đem chúng nó tinh hạch đào ra đi, về sau liền các ngươi dùng thực lực của chính mình đi đạt được tinh hạch. Lần này liền không có lần sau! Bởi vì các ngươi thực lực quá thấp, yêu cầu mau chóng tăng lên." Thuận tiện đem Tiểu Song cũng giữ lại, cùng ba người cùng nhau đào tinh hạch.
Nói xong Tô Duyệt liền vào thùng xe, lần này vẫn là lần đầu tiên như vậy đại quy mô sử dụng tinh thần lực, tuy là nàng tinh thần lực kinh người, hiện tại cũng cảm giác tinh thần lực có chút thiếu thốn, bất quá sát này mấy trăm chỉ tang thi, nhưng thật ra làm nàng năng lượng tăng trưởng không ít, quả nhiên, mặc kệ nàng sát cái gì, đều có thể cắn nuốt đối phương năng lượng. Nàng cảm giác chính mình ly lần sau thăng cấp không xa.
Vương Hoa Mẫn Từ Quân cùng Trương Hành ba người nhìn chung quanh một đống lớn tang thi một đầu hắc tuyến, như vậy nhiều tang thi bọn họ muốn đào đã lâu mới có thể đào xong tinh hạch a!
Bất quá nghĩ nhiều vô ích, vẫn là đào tinh hạch, có miễn phí đào, không đào mới là lạ đâu! Ba người cộng thêm một con tang thi, bắt đầu rồi gian khổ đào tinh hạch công tác.
Chờ Vương Hoa Mẫn ba người đào xong rồi tang thi, đã không sai biệt lắm mệt đến thẳng không dậy nổi eo, cánh tay cũng bủn rủn muốn mệnh. Nhìn về phía một bên còn sức sống bắn ra bốn phía Tiểu Song tang thi, ba người liếc nhau, cười khổ lắc đầu, quả nhiên vẫn là tang thi hảo, một chút đều không cảm giác được mệt! Thật là làm người hâm mộ.
Mấy người phân biệt ôm tinh hạch vào thùng xe, sau đó toàn bộ đặt ở trên bàn, nhìn trên bàn một đống lớn tinh hạch, Vương Hoa Mẫn ba người rốt cuộc viên mãn, như vậy nhiều tinh hạch, nên có thể hấp thu bao lâu a!
Tô Duyệt đang ở cầm máy tính chơi thực vật đại chiến cương thi trò chơi, thấy ba người một tang thi tiến vào, nhìn đến bọn họ trên người nơi nơi đều là tang thi máu đen cùng óc, chạy nhanh vội vàng mấy người: "Mau khởi tắm rửa! Đem xe đều làm dơ!"
Ba người nghe được Tô Duyệt nói, thiếu chút nữa bị ngạnh phun ra một ngụm tâm đầu huyết, bị ghét bỏ, bị phỉ nhổ, mang theo oán niệm, hai cái khổ bức đại nam nhân cùng một cái khổ bức nữ nhân đi hướng phòng tắm, chờ càng bi thôi Trương Hành phóng thủy tắm rửa.
Tô Duyệt từ trong không gian mặt lấy ra một cái đại chậu, làm Tiểu Song đem sở hữu tinh hạch rửa sạch sẽ, phóng tới một bên! Ai làm Tiểu Song là tang thi, không cảm giác được mệt đâu, bằng không thật đúng là áp bức lao động trẻ em a!
Tô Duyệt quyết định hiện tại nơi này tạm dừng một chút, trước làm cho bọn họ đem tinh hạch hấp thu rớt, gia tăng tự thân thực lực lại rời đi, bởi vì nàng trong lòng gần nhất luôn có một cổ cảm giác bất an, cảm giác có thứ gì muốn bạo phát.
Chờ mấy người tắm rửa xong ra tới, Tô Duyệt một người phân một trăm viên tinh hạch cho bọn hắn, làm cho bọn họ đi hấp thu rớt, không có hấp thu xong liền tùy thân mang ở trên người, về sau mỗi ngày đều hấp thu tinh hạch, mau chóng gia tăng thực lực.
Sau đó lại cho Tiểu Song hai mươi cái tinh hạch, đây là Tiểu Song trước mắt có thể hấp thu nhiều nhất số lượng, làm nó cũng đi hấp thu tinh hạch năng lượng.
Vương Hoa Mẫn cùng Từ Quân Trương Hành mỗi người cầm một trăm viên tinh hạch, đều tự tìm cái địa phương hấp thu năng lượng. Mà Tô Duyệt liền trực tiếp đi vào phòng điều khiển bên trong, biên chơi trò chơi biên vì mấy người đem canh chừng.
Một giờ lúc sau, Tiểu Song trước hết hấp thu xong tinh hạch, dù sao cũng là đồng loại, tinh hạch dung hợp càng thêm nhanh chóng. Tuy rằng không có thăng cấp, nhưng là cũng chứa đựng chút năng lượng, chỉ cần năng lượng chứa đựng đến nhất định lượng, như vậy liền có thể đột phá ba cấp.
Tiểu Song ở hấp thu xong tinh hạch sau, lập tức tinh lực dư thừa chạy nhảy đến ly chủ nhân gần nhất khoảng cách, hưng phấn vỗ phòng điều khiển cùng thùng xe chi gian môn, Tô Duyệt nghe được thanh âm, nhanh chóng mở ra giữa hai bên cách xa nhau môn. Tiểu Song vừa thấy đến Tô Duyệt liền hưng phấn mà quát, "Chủ nhân, chủ nhân, ta hấp thu xong rồi!"
------ lời nói ngoài lề ------
Trước đổi mới một chương, buổi tối sẽ bổ thượng dư lại tích!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế đệ nhất tang thi nữ vương [Quyển 1]
Science FictionTác giả: Ý Chi Huyễn Nguồn: wikidich.com Số chương: 67 chương Thể loại: mạt thế, dị năng, nữ cường, sủng văn, sảng văn. Làm zombie không thích ăn thịt người, không ưa đánh nhau, thì như thế nào? Làm zombie yêu xinh đẹp, yêu sạch sẻ, yêu thời thượng...