017. Hoặc là cam tâm tình nguyện, hoặc là chết

318 19 0
                                    

Bất quá hai người cũng là có thể dắt người của ngươi, nhìn nhau liếc mắt một cái, lập tức mặt ngoài chính mình quyết tâm: "Chúng ta phi thường nguyện ý đương ngươi tiểu đệ!"
Tuy rằng đối với đương một nữ nhân tiểu đệ, làm hai người trong lòng có chút không tình nguyện cùng cam tâm, nhưng hai người cũng là co được dãn được người, nhìn nhau liếc mắt một cái, lập tức cho thấy chính mình quyết tâm: "Chúng ta phi thường nguyện ý đương ngươi tiểu đệ!"
Tô Duyệt đương nhiên nhìn ra hai người không tình nguyện, đi đến hai người trước mặt, lạnh lùng nhìn hai người, cấp hai người hình thành một loại vô hình áp bách, "Khi ta tiểu đệ, cần thiết muốn cùng ta khế ước, mà khế ước chính là một cái hạn chế, chính là phòng ngừa các ngươi phản bội ta. Nhưng là tiền đề là các ngươi cần thiết cam tâm tình nguyện bị ta khế ước, bằng không ta vô pháp khế ước các ngươi, ta biết các ngươi hai cái trong lòng là không tình nguyện khi ta một nữ nhân tiểu đệ, nhưng là các ngươi đã biết bí mật của ta, như vậy các ngươi cũng vô pháp tồn tại đi ra nơi này, hoặc là cam tâm tình nguyện, hoặc là chết, minh bạch? Trên thế giới như vậy nhiều người, so các ngươi cường tuyệt đối có, cho nên ta Tô Duyệt cũng không phải chỉ có các ngươi hai lựa chọn. Không cần đem chính mình xem quá cao!"
Bị Tô Duyệt một nữ nhân nhìn thấu trong lòng suy nghĩ, còn như vậy trắng ra nói ra, Từ Quân cùng Trương Hành hai người đều có chút quẫn bách cùng xấu hổ. Nhưng là Tô Duyệt nói cũng không gì đáng trách, hiện tại bọn họ ở nàng trong tay, là bọn họ thực lực không bằng nàng, không thể liền bởi vì nàng là một nữ nhân, cứ như vậy không tình nguyện. Hiện tại đều là mạt thế, bọn họ thế nhưng còn bận tâm này nam nhân một chút nhàm chán lòng tự trọng, bọn họ là choáng váng sao?
Từ Quân cùng Trương Hành liếc nhau, chân thành đối Tô Duyệt xin lỗi nói: "Khởi điểm là chúng ta không đúng, chúng ta cam tâm tình nguyện cùng ngươi khế ước, trở thành ngươi tiểu đệ!"
Tô Duyệt vừa lòng gật gật đầu, nàng sở dĩ lựa chọn bọn họ, trừ bỏ bọn họ các hạng năng lực cùng dị năng ở ngoài, cũng chính là coi trọng bọn họ trên người điểm này, có thể nhanh chóng đem chính mình vị trí phóng thực chính, nàng thích người thông minh!
Đột nhiên Tô Duyệt nhớ tới cái nghiêm trọng vấn đề, ra tiếng hỏi: "Các ngươi còn có mặt khác người nhà sao?" Nếu là dìu già dắt trẻ, nàng liền phải suy xét muốn hay không thu bọn họ làm tiểu đệ.
Nghe xong Tô Duyệt hỏi chuyện, Từ Quân trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình nói: "Ta từ nhỏ chính là cô nhi, không có người nhà."
Trương Hành trong mắt hiện lên một mạt ưu thương, thanh âm khàn khàn: "Người nhà của ta ở mạt thế đã đến khi, đã biến thành tang thi."
Tô Duyệt trực tiếp đem Trương Hành cùng Từ Quân hai người khế ước, sau đó Từ Quân hai người nhìn về phía Tô Duyệt ánh mắt, không hề là vừa mới sợ hãi, mà là sùng kính, kính ngưỡng, trung thành!
Khế ước Từ Quân cùng Trương Hành hai người lúc sau, Tô Duyệt hỏi hai người ngày thường mặc quần áo số đo, từ trong không gian cấp hai người toàn thân trên dưới cầm mấy bộ, làm cho bọn họ đi trước phòng tắm rửa sạch sạch sẽ. Dù sao cũng là chính mình người, đãi ngộ liền phải đề cao!
Lần này Tô Duyệt không có đi cấp hai người phóng thủy, hiện tại có Trương Hành cái này thủy hệ dị năng giả ở, liền không cần nàng lo lắng thủy vấn đề.
Chờ hai người rửa sạch xong ra tới, Tô Duyệt vừa lòng gật gật đầu, nghĩ thầm, nàng thu này mấy cái tiểu đệ nhưng thật ra lớn lên nhân mô nhân dạng. Vương Hoa Mẫn có một loại trung tính mỹ, Từ Quân lớn lên thực nam nhân, bởi vì luyện võ nguyên nhân, làn da ngăm đen, thân thể rất cường tráng rắn chắc, mà Trương Hành khả năng bởi vì là khách sạn lớn đầu bếp nguyên nhân, nhưng thật ra trắng trẻo mập mạp, nhìn qua thực hàm hậu.
"Lão đại!" Hai cái đại nam nhân đứng ở Tô Duyệt trước mặt cung kính hô.
Tô Duyệt vẫn như cũ ngồi ở ghế trên, chỉ chỉ đối diện sô pha, ý bảo hai người ngồi xuống. Từ Quân cùng Trương Hành hai người ngoan ngoãn xếp hàng ngồi ở trên sô pha, nghiêm túc nhìn Tô Duyệt, chờ đợi nàng nói chuyện.
"Hôm nay đã sắp đến buổi tối, chúng ta đại gia liền hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn, sáng mai chúng ta liền rời đi C tỉnh Milan thị, hướng X tỉnh hoài dương thị chạy đến, sau đó chúng ta cuối cùng đích đến là đi hướng D tỉnh."
Nói xong liền lấy ra rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, làm Trương Hành hảo hảo làm một đốn phong phú bữa tối, làm đại gia hảo hảo ăn một đốn. Ba người nhìn Tô Duyệt lấy ra thịt tươi còn có những cái đó mới mẻ rau dưa, đều kinh hỉ không thôi.
Phải biết rằng, từ tận thế đã đến sau, tất cả mọi người đều vội vàng chạy trốn, nào còn có cái gì thời gian nấu cơm ăn a, liền tính tưởng cũng không có cái điều kiện kia, mỗi ngày liền uống điểm cháo, ăn chút màn thầu, hoặc là mì gói, bánh mì, đồ hộp gì đó liền không tồi.
Đâu giống như bây giờ, thịt gà, thịt cá, thịt heo, thịt bò, các loại mới mẻ xứng đồ ăn cũng cái gì cần có đều có, Vương Hoa Mẫn ba người hiện tại đều không khỏi may mắn, may mắn chính mình bị tang thi chộp tới, bằng không còn không biết ở đâu cái góc gặm làm bánh mì đâu.
Nghĩ đến đây ba người trong lòng đều không khỏi mừng thầm, quả nhiên đi theo lão đại là chính xác nhất tuyệt đối, bọn họ thậm chí đã có thể nhìn đến tốt đẹp sinh hoạt đang ở hướng bọn họ vẫy tay.
Trương Hành cầm Tô Duyệt cấp những cái đó nguyên liệu nấu ăn, trực tiếp vào phòng bếp thi thố tài năng, may mắn gia nhân này, hữu dụng khí than. Mà Từ Quân cùng Vương Hoa Mẫn cũng đi theo đi trợ thủ. Sau đó mấy người cảm thấy mỹ mãn ăn một đốn phong phú bữa tối, liền nghe Tô Duyệt nói đi tẩy tẩy ngủ, chuẩn bị ngày mai dậy sớm, sau đó sớm một chút xuất phát.
Ngày hôm sau sáng sớm, Từ Quân cùng Trương Hành hai người sớm liền rời giường thu thập, đầu tiên là đem toàn bộ này đống biệt thự cùng chung quanh địa phương toàn bộ đào không, đem có thể sử dụng đồ vật đều đóng gói hảo, sau đó Từ Quân liền giúp Trương Hành trợ thủ làm một đốn phong phú bữa sáng.
Mà chúng ta nữ chủ Tô Duyệt đâu? Lúc này đang ở trong phòng cùng Vương Hoa Mẫn hai người trang điểm chải chuốt, Tô Duyệt trên người trang sức nhưng thật ra không có đổi, chính là bỏ thêm một cái lam thủy tinh lắc tay, quần áo thay đổi một thân phấn màu lam Chanel váy bồng thêm tuyết trắng da thảo, một đôi cùng nhãn hiệu vàng nhạt cao cùng mao mao ủng. Một đầu nhu thuận màu nâu tóc dài, trát nổi lên một cái lưu loát đuôi ngựa,
Vương Hoa Mẫn còn lại là xuyên ngày hôm qua kia một thân miên nhung vận động phục, sơ một đầu lưu loát tóc ngắn, đang ở đối với gương đối cầm ngày hôm qua Tô Duyệt cho nàng một bộ mỹ phẩm dưỡng da ở chính mình gương mặt kia thượng đồ bôi mạt, cuối cùng cảm thán một câu, ai, hơn mười ngày không có hộ da, này làn da liền cảm giác tiều tụy thật nhiều!
Tô Duyệt cùng Vương Hoa Mẫn vừa đi ra khỏi phòng, liền nhìn đến Từ Quân cùng Trương Hành đang ở trên bàn cơm mang lên phong phú bữa sáng.
Mà Từ Quân cùng Trương Hành nghe được thanh âm quay đầu vừa thấy, hai người đồng thời trừu trừu khóe miệng, trong lòng ăn ý tưởng, làm nửa ngày tiểu thư cùng Vương Hoa Mẫn ở trong phòng cọ xát lâu như vậy không ra chính là ở trang điểm a! Quả nhiên nữ nhân chính là phiền toái sinh vật a! Hiện tại cũng liền tiểu thư có như vậy nhàn nhã tâm tình đi. Quả nhiên thực lực trước mặt, cái gì đều là cái rắm!
Tô Duyệt cùng Vương Hoa Mẫn mới mặc kệ Từ Quân cùng Trương Hành trong lòng những cái đó tính toán, trực tiếp ngồi ở trên bàn cơm tiếp đón hai người ăn bữa sáng. Ăn xong bữa sáng Tô Duyệt nhìn Từ Quân cùng Trương Hành từ địa phương khác thu thập ra tới đồ vật, quay đầu nhìn về phía hai người, liền thấy hai người hai mắt sáng lên nhìn nàng.
Tô Duyệt bất đắc dĩ vung tay lên, kia một đống lớn các loại thượng vàng hạ cám đồ vật liền biến mất ở Từ Quân ba người trước mặt, ba người nhìn Tô Duyệt ánh mắt càng thêm nóng bỏng, nhưng là ai cũng không có lắm miệng hỏi cái gì, tuy rằng bọn họ đã đoán được Tô Duyệt có một cái giống tiểu thuyết bên trong nhắc tới cái loại này không gian.

Mạt thế đệ nhất tang thi nữ vương [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ