Tô Duyệt bất đắc dĩ vung tay lên, kia một đống lớn các loại thượng vàng hạ cám đồ vật liền biến mất ở Từ Quân ba người trước mặt, ba người nhìn Tô Duyệt ánh mắt càng thêm nóng bỏng, nhưng là ai cũng không có lắm miệng hỏi cái gì, tuy rằng bọn họ đã đoán được Tô Duyệt có một cái giống tiểu thuyết bên trong nhắc tới cái loại này không gian.
Từ Quân ba người không có một cái là ngốc, cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi bọn họ trong lòng đều rất rõ ràng. Sau đó Từ Quân ba người mỗi người cõng một cái trang chính mình xuyên ba lô đi theo Tô Duyệt xuống lầu đi vào biệt thự cửa.
Nếu hiện tại đã có ba người thêm hai chỉ tang thi, như vậy lúc trước xe việt dã ngồi dậy liền có vẻ chen chúc, không đủ rộng mở, vì thế Tô Duyệt trực tiếp đem màu lam xe việt dã thu vào không gian, ở Vương Hoa Mẫn ba người kinh ngạc trong ánh mắt, thả ra một chiếc cỡ trung Phòng Xa.
Một màn này xem Vương Hoa Mẫn ba người đôi mắt sáng lên nóng lên, kia không gian đến tột cùng có bao nhiêu đại a, thế nhưng có thể phóng như vậy nhiều đồ vật, hơn nữa trước mắt cái này là Phòng Xa đi, là Phòng Xa đi. Mạt thế có chiếc phá xe làm thay đi bộ công cụ liền rất hảo, hiện tại xuất hiện ở bọn họ trước mặt chính là nhiều công năng Phòng Xa đâu, bọn họ khởi điểm nhưng không có nghĩ tới điều kiện như vậy hảo a, ba người lại lần nữa cảm thán quả nhiên đi theo lão đại chính là chính xác nhất lựa chọn a, đi theo lão đại có thịt ăn!
Tô Duyệt nhìn kinh ngạc ba người hỏi: “Các ngươi đều sẽ lái xe đi?” Ba người chạy nhanh hoàn hồn hung hăng gật đầu.
“Kia hảo, các ngươi liền thay phiên lái xe đi! Đi thôi, lên xe.” Tô Duyệt nói xong vung tay lên, ý bảo xuất phát, sau đó liền lên xe sương bên trong, Tiểu Song chạy nhanh đi theo Tô Duyệt sau lưng lên xe.
Vương Hoa Mẫn ba người thương lượng đổi xe thời gian lúc sau, Vương Hoa Mẫn cùng Trương Hành đi theo Tô Duyệt vào thùng xe, Từ Quân tắc trực tiếp ngồi trên ghế điều khiển.
Lúc này một chiếc màu đen xa hoa Phòng Xa chạy ở quốc lộ thượng, đây đúng là Tô Duyệt đoàn người. Từ C tỉnh bên trong ra tới, lại đi tới X tỉnh, sau đó lại tiếp tục hướng D tỉnh phương hướng khai đi.
Hiện tại X tỉnh, đã không giống đầu mấy ngày như vậy, hiện tại C tỉnh đại bộ phận tang thi đều hướng C tỉnh bên ngoài dời đi, rốt cuộc C tỉnh bên trong không sai biệt lắm đã không có một cái người sống sót, các tang thi đã không có mới mẻ huyết nhục, tự nhiên sẽ dời đi trận địa, cho nên nguyên bản tương đối an toàn địa phương cũng sẽ không lại tiếp tục an toàn đi xuống.
Tô Duyệt đám người mở ra Phòng Xa một đường thẳng đường ở quốc lộ thượng bay vọt qua đi, chung quanh du đãng tang thi không có dám đến chặn đường, ngược lại còn muốn ngoan ngoãn đem chịu tắc nghẽn con đường rửa sạch hảo, làm Tô Duyệt đám người thuận lợi thông qua!
Từ buổi sáng 8 giờ đến bây giờ 12 giờ, đã liên tục không ngừng khai bốn cái giờ, Tô Duyệt đám người đã ra X tỉnh hoài dương thị, lại trải qua nam đình thị, liền có thể tới T tỉnh, sau đó xuyên qua T tỉnh phúc chợ cùng đạt châu, liền có thể đạt tới D tỉnh.
Giữa trưa vừa đến, Trương Hành liền cầm các loại nguyên liệu nấu ăn đến Phòng Xa phòng bếp nhỏ bên trong làm cơm trưa đi, Vương Hoa Mẫn đi vào hỗ trợ trợ thủ, Tiểu Song liền lung lay ở Phòng Xa đi tới đi lui, tang thi là không cần nghỉ ngơi.
Tô Duyệt còn lại là tiến không gian, đi thu thập những cái đó thành thục rau dưa cùng trái cây, còn có gia súc hạ những cái đó trứng. Tô Duyệt thử xem có thể hay không đem Tiểu Song bọn họ đưa vào tới, lại phát hiện bọn họ tiến vào không được, nhưng là lúc trước chính mình lấy những cái đó sống gia cầm đều có thể đưa vào không gian a.
Tô Duyệt nghĩ nghĩ, liền phát hiện trong đó bất đồng chỗ, lúc ấy quản gia cầm lấy tiến không gian thời điểm, chúng nó đều là không có sinh ra. Mà mặc kệ là Tiểu Song, vẫn là Vương Hoa Mẫn bọn họ, đều sinh ra biến dị.
Thu thập hảo không gian ra tới, vừa vặn Trương Hành liền làm tốt phong phú đồ ăn, sau đó đi phía trước kêu Từ Quân ăn cơm, Từ Quân liền tìm cái đất trống đem xe dừng lại, bởi vì có Tô Duyệt ở, cho nên cũng không cần lo lắng chung quanh tang thi sẽ quấy rầy đánh bọn họ dùng cơm.
Ăn xong mỹ vị lại phong phú cơm trưa, Từ Quân lấy ra Tô Duyệt làm chính trị phủ đại lâu cướp đoạt ra tới bản đồ, ở trên bàn mở ra tới. Biên chỉ vào trong tay bản đồ, một bên nói: “Lão đại, chúng ta hiện tại ở X tỉnh nam đình thị, chỉ cần ra nam đình thị, liền tiến vào T tỉnh, vượt qua T tỉnh phúc chợ, đạt châu, liền đến đạt D tỉnh. Không có gì bất ngờ xảy ra nói, hậu thiên hẳn là là có thể tới.”
“Lúc sau tới rồi D tỉnh, ta dị năng chính là tang thi kháng thể biến dị giả, rốt cuộc tang thi không thương tổn ta hiện tượng không có khả năng vĩnh viễn giấu được, cực cực khổ khổ đi giấu, còn không bằng hào phóng hiện ra tới, miễn cho chọc người hoài nghi. Hơn nữa ta cái dạng này, ai cũng nhìn không ra tới ta là tang thi đi, chỉ cần ta không bị thương đổ máu, cũng liền không có cái gì vấn đề.” Tô Duyệt đem tới rồi D tỉnh sự tình cấp ba người công đạo rõ ràng, miễn cho đến lúc đó lòi.
“Lão đại, cái này, chúng ta dị năng giả là dựa vào tác chiến cùng tang thi tinh hạch tới tăng lên tự thân thực lực, cho nên……” Vương Hoa Mẫn có chút rối rắm nhìn Tô Duyệt, cho nên……. Chúng ta có thể đi giết chết ngươi đồng loại, sau đó đạt được tinh hạch, tăng lên thực lực sao?
Tô Duyệt vỗ vỗ Vương Hoa Mẫn bả vai, cười nói: “Cái này a, các ngươi cứ việc đi giết đi, bất quá, gặp được năng lực cường đại tang thi để lại cho ta đương tiểu đệ là đến nơi.”
Nói xong nhìn nhìn ba người thực lực, Vương Hoa Mẫn là một bậc hỏa hệ dị năng giả, Từ Quân là nhị cấp kim hệ dị năng, Trương Hành là một bậc thủy hệ dị năng giả, Tiểu Song là ăn mòn cùng tốc độ song hệ nhị cấp tang thi, nói cao cũng không tính cao, nói thấp lại còn có càng thấp, nhưng là nếu chiến đấu chân chính lên, cũng còn liền không thế nào đủ xem.
Nhìn nhìn ngoài cửa sổ xe nơi nơi du tẩu lại không dám tới gần Phòng Xa các tang thi, Tô Duyệt quyết đoán mở ra cửa xe hướng tang thi đàn đi đến, Tiểu Song lập tức tung ta tung tăng đi theo Tô Duyệt, thành danh xứng với thật tiểu trùng theo đuôi!
Vương Hoa Mẫn mấy người tuy rằng không biết Tô Duyệt muốn làm cái gì, nhưng là làm một cái làm hết phận sự tiểu đệ, là muốn tùy thời theo sát tiểu thư nện bước, cho nên ba người cũng theo sát Tô Duyệt đi ra Phòng Xa.
Ba người vừa ra Phòng Xa, nhìn đến trước mắt cảnh tượng, liền trực tiếp sững sờ ở tại chỗ đương nổi lên đầu gỗ thượng, hơn nữa là miệng đại trương người gỗ. Ngươi gặp qua thành mấy trăm chỉ tang thi tập thể ngã xuống đất cảnh tượng sao? Nếu ngươi gặp qua, ngươi cũng sẽ kinh ngạc như thế trợn mắt há hốc mồm, nếu muốn cho bọn họ tới giết chết này mấy trăm chỉ tang thi nói, bọn họ liều sống liều chết khả năng sát không xong, hơn nữa trên đường tuyệt đối còn sẽ bị thương cả người cũng sẽ bởi vì dính lên tang thi máu mà trở nên dơ hề hề, chính là Tô Duyệt vừa ra mã, trực tiếp hướng nơi đó vừa đứng, không thấy nàng như thế nào động thủ, tang thi liền thành phiến ngã xuống đi, không có một tia máu tươi, thậm chí hoàn toàn nhìn không tới miệng vết thương.
Vương Hoa Mẫn ba người cho nhau nhìn nhìn, trong mắt ăn ý truyền lại: Lão đại nếu uy vũ, quả nhiên ôm chặt lão đại đùi là phi thường đối, về sau càng muốn ôm chặt khẩn.
Tô Duyệt quay đầu đối còn ở vào kinh ngạc trạng thái trung Vương Hoa Mẫn ba người nói: “Các ngươi chính mình đi đem chúng nó tinh hạch đào ra đi, về sau liền các ngươi dùng thực lực của chính mình đi đạt được tinh hạch. Lần này liền không có lần sau! Bởi vì các ngươi thực lực quá thấp, yêu cầu mau chóng tăng lên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế đệ nhất tang thi nữ vương [Quyển 1]
Science FictionTác giả: Ý Chi Huyễn Nguồn: wikidich.com Số chương: 67 chương Thể loại: mạt thế, dị năng, nữ cường, sủng văn, sảng văn. Làm zombie không thích ăn thịt người, không ưa đánh nhau, thì như thế nào? Làm zombie yêu xinh đẹp, yêu sạch sẻ, yêu thời thượng...