Chap 3 - Anh em chó mèo.

11 2 0
                                    

Thời gian thấm thoắt trôi, cuối cùng Chu Nhã Vy cũng vượt qua được mùa Đông nghiệt ngã ấy. Nhưng mà mùa hè đến, cô cũng chả thấy dễ chịu hơn tí nào.

- Má ơi nghỉ hè ở nhà mà như nghỉ ở trong biển lửa vậy á huhu.

Chu Nhã Vy lăn lộn trên sofa, vừa cầm điều khiển chuyển kênh TV vừa than trời kêu đất thảm thiết.

Hôm nay là Chủ Nhật nhưng bố mẹ cô vẫn phải đi làm, nhà vắng teo chỉ có cô với bác giúp việc ở nhà, chán ghê gớm. Bạn bè ai cũng đi du lịch hết cả thế giới rồi, còn thế giới của cô vẫn chỉ xung quanh cái nhà này, đúng là buồn đến phát khóc. Cô cũng năm lần bảy lượt nài nỉ bố mẹ cho đi chơi, không cần đi vòng quanh thế giới cũng được nhưng ít ra cũng được ra khỏi nhà nhưng bao nhiêu lần cứ định đi thì y như rằng không bố thì mẹ có việc bận, thế là lại hoãn và cô vẫn phải làm bạn với chiếc TV hơn một trăm kênh này. Và hôm nay cũng không ngoại lệ. Đáng nhẽ giờ này cô đang được ngồi trên máy bay rồi, và vài tiếng nữa thôi cô sẽ đến được Hàn Quốc xinh đẹp yêu dấu, được ngắm các anh chị xinh đẹp mà cô hay thấy trên film, được ăn mấy món ăn vỉa hè. Chu Nhã Vy, cả thế giới khóc thương cho số phận đen đủi của mày đó huhu.

Chu Nhã Vy lăn lộn ăn uống chán chê thì lăn đùng ra ngủ mặc kệ trời đất. Cả mùa hè này của cô không ăn thì lại ngủ, ngủ đã con mắt rồi lại xem TV, lâu lâu lại đi ăn uống chơi bời với bạn, hoặc mò vào bếp học đòi nấu ăn nhưng vừa đụng đến một cọng rau thì liền lười biếng từ bỏ, cứ cái đà này thì đến khi đi học Chu Nhã Vy cô sẽ thành con lợn béo nhất thế giới mất.

- Tiểu Vy, dậy đi, có điện thoại nè. Tiểu Vy, Tiểu Vy ...

Chu Nhã Vy đang chìm đắm trong mộng đẹp với anh hoàng tử đẹp trai cưỡi bạch mã thì bỗng nghe ai đó gọi tên mình, còn lắc mình rất mạnh nữa. Mơ mơ màng màng tưởng hoàng tử bế mình lên ngựa, lại còn gọi tên mình đầy ấm áp như thế, Chu Nhã Vy chu môi nhìn cực đáng yêu a :

- Hoàng tử, thiếp đây thiếp đây, cung điện có còn xa không ? Hoàng ...

- Chu Nhã Vy, dậy mau lên cháu có điện thoại đây này. Suốt ngày chỉ biết đến hoàng tử thôi, thực tế một chút dùm bác cái !!

Chu Nhã Vy giật giật khoé môi, má nó sao hoàng tử lại xưng là bác ?? Khiếp vậy còn lớn hơn cả tuổi bố cơ à ? Chết cha thôi phải bỏ ngay, gu của cô không có mặn đến như vậy. Sau khi bị lắc thêm vài cái nữa, Chu Nhã Vy mới tỉnh táo hoàn toàn. Đúng là con sâu ngủ, một khi đã ngủ thì cô không còn để tâm một cái gì trên đời nữa, khéo có trộm đến bắt cóc đi cô cũng chẳng thèm đoái hoài.

- Giờ mới tỉnh đấy à ? Mẹ cháu gọi nhỡ mấy cuộc rồi đây này, gọi lại đi chắc có việc gấp đó.

- Dạ, cháu gọi luôn nè.

Chu Nhã Vy ngái ngủ dạ vâng, định ngủ tiếp lát gọi lại sau nhưng thấy " Mẹ siêu đẹp " gọi nhỡ nhiều quá, sợ có việc quan trọng nên cô ấn số gọi lại luôn.

Yêu Em Đến Dương Vô Cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ