[ 7h30' sáng, tại Chu gia ]
- Mày mà không lau đi cho tao, nay tao quyết sống chết với mày !!!
- Ble bleee IQ 1000 cơ mà giỏi thì tự lau đi.
- Cái đầu thông minh của tao không phải để dùng cho mấy cái trò nhảm nhí này, hiểu chưa ?!!
- Hiểu cũng không lau mà chưa hiểu cũng không lau, để em xem anh để cái mặt này ra đường kiểu gì hahaa.
- Mày nghĩ tao để yên cho mày phá hoại nhan sắc ngàn vàng này của tao à ?! Mau nhận lấy sự đau đớn đi !!
Sau câu nói ấy, một loạt những âm thanh kinh thiên động địa lần lượt vang lên, hoàn toàn phá vỡ không gian yên tĩnh trong lành của buổi sáng sớm. Không khí náo loạn này dường như đã trở thành một điều tất yếu trong sinh hoạt của Chu gia, vì từ khi Chu Kiệt Minh về nhà đến giờ đã được hơn 1 tháng, không ngày nào Chu gia được đón một buổi sáng an lành yên ổn.
7h30' hoặc muộn nhất là 8 giờ luôn là khung giờ vàng phát sóng chương trình " Đánh nhau cùng tôi " quen thuộc của hai con người luôn tự nhận mình là trưởng thành nhưng thực ra là vô cùng trẩu !
Nguyên nhân gây chiến tranh sáng nay đơn giản là do Nhã Vy gặp ác mộng nên giật mình dậy sớm, ngủ lại mà không được nên đã lẻn sang phòng Kiệt Minh bày trò make up cho anh trai yêu. Kết quả là mặt anh biến thành một bức tranh chi chít sắc màu, lau kiểu nào cũng không hết nên chiến tranh lại một lần nữa bùng nổ.
Và như một lẽ hiển nhiên, ngay sau đó sẽ là một tràng dài những lời phàn nàn mắng mỏ của người phụ nữ quyền lực, khí thế phừng phừng khiến hai con người kia sợ hãi. Và đó cũng chính là khoảnh khắc lên ngôi của tình anh em tương thân tương ái.
- Sáng sớm đã om xòm, có để cho ai ngủ không ?!
Bà Lan mặt mày nhăn nhó đẩy cửa đi vào phòng Nhã Vy, hai con người đang túm tóc nhau vật lộn dưới sàn vì thế trở nên bất động, sau đó không hẹn mà cùng tự giác đứng dậy bắt đầu chuyên mục thảo mai.
- Ơ mẹ dậy rồi hả ? Chết, là do bọn con đánh thức mẹ phải không ? Bọn con chân thành xin lỗi ạ.
Nhã Vy nhanh miệng nói ngọt, cả người đứng thẳng, khoanh tay xin lỗi, ra vẻ là một đứa trẻ ngoan.
- Mẹ, con sang gọi Tiểu Vy dậy chạy bộ, ai ngờ con bé ngủ say quá lăn xuống đất mà không biết. Con thấy nó đầu bù tóc rối nhìn không xinh nên phải chỉnh chu lại cho nó, nó thấy con mới ngủ dậy đầu tóc cũng chưa gọn gàng nên cũng chỉnh lại cho con. Nói chung là bọn con đang giúp nhau làm đẹp, chứ không phải đánh nhau đâu.
Kiệt Minh vừa nói vừa khoác vai cô em gái bé nhỏ bên cạnh. Nhã Vy chiều cao khiêm tốn, đứng còn thiếu một xíu nữa mới đến vai anh trai nên Kiệt Minh dễ dàng đưa tay lên xoa xoa đầu nhỏ của cô, vẽ nên một khung cảnh anh trai em gái yêu thương nhau vô cùng.
Chu Nhã Vy hiểu ý cũng vô cùng hợp tác, tay liền vòng qua eo Kiệt Minh ôm lấy, ánh mắt long lanh vô cùng thảo mai ngước lên nhìn anh trai rồi lại quay sang nhìn mẹ.
Bà Lan từ lúc đó đến giờ vẫn chỉ dùng một sắc thái nhìn chằm chằm hai đứa con mình đang đua nhau diễn kịch trước mắt. Gì chứ con bà đẻ ra mà bà lại không hiểu chúng nó quá ư ? Mấy cái trò ranh này sao mà lọt qua được mắt bà, đúng là múa rìu qua mắt thợ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Đến Dương Vô Cùng.
Romance- Tên truyện : Yêu Em Đến Dương Vô Cùng 🌼 - Tình trạng : Đang sáng tác. - Thể loại : Romantic, cute ngất ngây. __________ Chu Nhã Vy cùng Trương Vũ Thần là hàng xóm từ nhỏ, cùng nhau chơi đùa, cùng nhau lớn lên, vô cùng thân thiết. Do công việc là...