6

1K 123 3
                                    

Kim Myungsoo, cậu thiếu niên điển trai năm đó cầm tán lá khô liên tục quạt cho tôi chỉ vì tôi than mệt. Cậu thiếu niên tận tình giảng giải bài toán khó đến mức tôi có căng não cũng không thể hiểu được.

Còn bây giờ chàng trai đang đứng trước mặt tôi, nở nụ cười tươi, đáy mắt sáng ngời, dường như trở nên rất xa lạ, không còn là cậu thiếu niên năm ấy nữa. 

Tuy đã làm việc với nhau khá nhiều lần trong những bộ phim ngắn nhưng thời gian hai chúng tôi nói chuyện riêng với nhau rất ít, cực kì ít thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay, chủ yếu chỉ bàn về bộ phim.

Nhưng không thể phủ nhận, cảm xúc của tôi khi nhìn anh ấy vẫn cảm thấy có một chút luyến tiếc,  tuy nhiên đây chỉ là luyến tiếc, không còn chút tình cảm nam nữ nào cả.

"T/b, đã lâu không gặp!" Myungsoo lịch sự đưa tay ra.

Tuy đây chỉ là một buổi lễ nhỏ nhưng tôi biết vẫn luôn có đầy những ánh mắt như "sói đói" chờ chúng tôi sơ hở một chút là dựng nên một câu chuyện không có thật.

"Đã lâu không gặp." tôi đưa tay ra, nở nụ cười tiêu chuẩn.

Nói chuyện với nhau vài câu, chúng tôi tạm biệt và đi đến chỗ ngồi ban tổ chức đã sắp xếp sẵn. Dường như buổi lễ này đang tạo điều kiện cho bọn chó săn, chỗ ngồi của tôi và Kim Myungsoo được xếp cạnh nhau.

"Em vẫn xinh đẹp như ngày nào." Myungsoo nhỏ giọng.

"Em sẽ xem như đây là một lời khen..."

Bỗng nhiên Myungsoo nắm lấy bàn tay tôi, đưa ra bên ngoài ánh sáng một chút, hành động này của anh ấy có nghĩa là gì? Tôi vội vàng rút bàn tay cứng đơ của mình lại, hắng giọng với Myungsoo.

"Anh điên à?", tôi hơi nổi giận.


"Nam diễn viên triển vọng nhất của đài XXX, cũng là một thành viên của nhóm nhạc đầy tài năng INFINITE đã vô vùng thành công trong nhiều bộ phim ngắn, kể cả những bộ phim dài tập...."

Tiếng nói của MC và fan hâm mộ phía dưới vô cùng sôi nổi, riêng tôi, tôi không thể nghe được gì cả. 

"T/b, anh muốn quay lại với em, một lần nữa quang minh chính đại theo đuổi em."




Khi ngồi trên xe về nhà tôi vẫn không thể nào xua đi được những suy nghĩ lộn xộn và lời nói của Myungsoo trong đầu. Năm đó, bỏ lại cô bạn gái nhỏ để đi theo đuổi giấc mơ của mình, anh ấy không làm sai. Nhưng nếu đã lựa chọn như vậy thì nên tôn trọng quyết định đó, sự nghiệp đang ở đỉnh cao, một tin đồn hẹn hò sẽ khiến hình tượng anh ấy trong mắt fan hâm mộ kém đi mà thôi. Vả lại, tôi cũng không còn là cô nữ sinh ngốc nghếch năm đó và tôi cũng không thể thoát khỏi người đàn ông kia.

"T/b à, sao em có vẻ mệt mỏi thế? Có cần chị gọi bác sĩ tư đến không?" Chị Yuna lên tiếng.

Yuna, quản lí của tôi. Một người đối với cuộc đời tôi xem như quan trọng, một người chị chuẩn mực, một người quản lý chuyên cần. Năm đó cũng nhờ vào con mắt nhìn người của chị ấy, tôi mới được đóng vai phụ một bộ phim. Sau đó truyền thông bắt đầu chú ý đến tôi vì khả năng diễn xuất tốt dù mới tốt nghiệp đại học không lâu.

《 không thể buông tay 》Where stories live. Discover now