Arrianna's POV
Kring!!!!! Kring !!!!! kring !!!!!!
"Putcha ang ingay aga aga eh diba !!"
Alam nyo ba yun yung feeling na malapit mo na ma kiss si kim taehyung sa panaginip mo tas nagising ka bigla dahil sa pesteng alarm clock nato panira ng araw eh tskkk . Sino ba kasi. Nag set non tss(A/N: Ano bayan aga aga init nanaman ulo mo goshh)
arrianna: eh paano kasi yung alarm clock eh
(A/N: Abat sinisi yung alarm clock)
Arrianna : Ay hindi hindi ikaw sinisi ko
(A/N: ang hiya kang bata ka baka gusto mo mabura role mo dito )
Arrianna: ay hehe si author naman di mabiro eh i live you author stupi na po hehehe 😂😂😂😂
Back to reality
So ayan ginawa ko nalang ang aking mga morning routines dahil umaga narin at iniisip ko kung ano bang meron ngayun .
After 30 minutes
Im done time check 7:45 am Shocks parang kinakabahan ako ano ba meron bababa nalang ako tskk , pagkababa ko nakita ko si mama nag aasikaso ng kakainan at nakita ko si kuya na naka uniporme waitt teka naka ano si kuya??? UNIPORMEEE??!!!! "SHOCKSS FIRST DAY PALA NGAYUN MALALATE NAKO 7:45 NAAA!!!!!! " kumaripas ako ng takbo sa taas at naririnig ko pa ang tawa ni kuya hmpp humanda sya saakin mamaya , nagpalit na ako ng uniform at inayos ang sarili nag messy bun lang ako. haba kasi ng buhok ko katamad itali eh XD.Pagkatapos ko magayos kinuha ko ang bag ko at kumaripas ng takbo pababa para kumain ng breakfast nako lagot na 7:49 na shockss " Ma , Sa school nalang ako kakain malalate nako bye ma love you " sabi ko kay mama at mabilis syang kiniss sa cheek's at hinatak si kiya papalabas dahil malalate na kami . Sana naman di na nya ako sundan ngayung collage na kami .
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
D~AT SCHOOL ~
Pagka dating agad namin ni kuya ay mabilus ko syang kiniss at kumaripas ng takbo papalabad ng kotse dahil sa late na kami its already 8:15 at late nako ng ilang minuto .
Naglalakad ako ngayun sa hallway ng makita ko na papalapit sa direksyon ko ang ayaw kong makita ang grupo ni.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ACE BLAKE WILLIAMS※※※※※※◎※※※※※※◎※※※※※※
Sino kaya si ace blake Williams ?
Bakit kaya ayaw sya makita ni arrianna ?
Abangan natin yan sa susunod na chapter
(A/N: Sana po nagustuhan nyo 😊😊 i live you readers hihihi especially army's 😆😆😆😆.
YOU ARE READING
Unexpected Love ( ONGOING)
Historia CortaWhat if one day you meet a boy who really hates you for nothing ? what if he always bully you seen's senior high ? what if he follow you anywhere you come ? Is she going to be free?!.... , or She's going to be locked?!.. because every single day...