CHARACTER'S

10 1 0
                                    

BOY'S

Ace Blake Williams
18 y/o
Isa syang  Rich , Hot , maypagkamatalino konti ,Model , At heartthrob sa school nila  , at kahit saan sya magpunta ay andaming mga babae at fans ang sumusunod sakanya tskk , sya rin ang leader ng banda nila na "4 Prince" magaling syang kumanta at mag compost kaya sya ang ginawang leader ng grupo nila.Mahilig din sya sumayaw at kumanta pag malungkot sya.

Blue Andrei Wilson
18 y/o
Kaibigan sya ni Ace at isa rin syang Rich kid , playboy, may pag ka matalino konti ,Hot , Model din at isang heartthrob din sikat sya sa buong school kagaya ng kaibigan nya dahil sikat rin silang banda sa school nila at sila ang "4 Prince " . Mahilig naman sya sa pag papaint  kaya binansagan sya ng mga kagrupo nya na " The painter Prince".

Nathan Andrew Wilson
18 y/o
Sya naman ang kapatid ni Andrei( halata naman eh andrew at andrei) isa rin sya sa grupo ng "4 Prince" isa rin syang Rich kid , Hot,may pagkamatalino konti ,  Model .mahilig naman sya sa pakikinig ng music dahil music is life daw .

Jin Harith Clime
18 y/o
Isa din sya sa member ng "4 Prince"
Sya naman yung tipo na Mabait at matulungin sa grupo nila di Lang Halata . sya  ay Hot,Rich ,kind smart ,At model din sya ang pinaka matino sa grupo nila kasi sya na ang parang tatay sa grupo kasi sya ang pinaka matured sa kanila , mag bebest friends sila since childhood nila kaya ganoon sila ka close sa isat isa .

Bryan Lee
18 y/o
Isa syang Rich , Hot , kind,smart, Campus Heartthrob din pero di sya member ng "4 Prince"  sya ang panganay na kuya ni Arrianna Lee , dalawa lang silang magkapatud at ang kanilang tatay ay namatay na  na at mommy nalang nila ang natitira sa kanila kaya sobra ang pagaalaga nila dito , mahilig naman din sya sa Music katulad ng kapatid nya any music lover din sya .Half korean , at half filipino din sya .

Jasper Park
18 y/o
Half korean , half filipino , Hot , Rich ,kind , smart at friendly , at friend nya din si Arrianna kaya nga lang di sila masyado close pero sya feeling close kay arrianna .

(A/N:Ayan kilala nyo na ang character boy's dito nan tayo sa girl's)

GIRL'S

Arrianna Lee
17 y/o
Rich,kind,smart,loving,caring , lagi syang inaapi kasi Nerd daw sya eh kahit wala naman syang ginagawa na masama sa kanila .Mahilig sya makinig ng music at mag drawing ng ubat ibang bagay sya naman ang batang kapatid ni Bryan Lee .Isa syang Half korean at Half filipino ,namatay daddy nila sa car accident sa gwangju sa korea ,kaya para makalimutan ng mommy nila ay lumipat sila sa Philippines.

Xiayenna liao shui
(Siyenna- liaw- shu )
17 y/o
Half Chinese at half filipino
Isang sikat na model sa china at isang singer sa Beijing  , sya ay Rich kid , Hot, Kind , Smart at iisa sya sa tutulong kay (Secret muna reader's).

sayurrie miguchi
(Sayurie- miguchi)
17 y/o
Half Japanese at half filipino kaibigan nya si Xiayenna childhood best friends sila isa din syang sikat na singer at model naman sa japan , at sya ay Hot , Rich , Kind , At smart din .

Rina kim
17 y/o
Childhood best friend din sya nila Xiayenna at Sayurrie sikat naman sya na model at singer sa New york ,sya ay half korean din at half filipino pero nanirahan sila sa New york noong sya ay 10 y/o pero ngayun magkakasama na ulit silang tatlo para sa ( Secret ulit hihihi)





A/N: so ayan kilala. Nyo na ang mfa Character's natin yieee hahhaha djk lang kilig si ako ehh hahahaha suge babushhhhhh mga reader's muahhh 😘😘😘😘😘😘😘



Unexpected Love ( ONGOING)Where stories live. Discover now