UL #3 - Another Tiring day

5 1 0
                                    

Arrianna's  POV

Saturday ngayun kaya ito ako nakahiga sa kama at iniisip kung ano pwede gawin alam nyo ba na this past 4 days ay grabeh ang nangyari saakin sa Campus haysttt ganto kasi yun.

***FlashBacks***

-Tuesday -

Nandito ako sa Classroom magusa at naka ub-ob ang ulo ko sa desk alam nyo ba kung bat magisa lang ako kase lunch na , eh ang jaso nilock ako ng mga unggoy kaya di ako makalabas ang mga kumag talaga ng bigla kong narining na nagbukas ang pinto . "Crack!!! crack!! crack!" Inangat ko ang ulo ko at nakita si Jasper na nakatayo doon at galatang nag aalala " Woi ayos kalang ba ?" Tanong nya saakun habang nag aalala na di mapaliwanag ang reaksyon hahahaha " Ayos lang ako sanay nako sa mga ganto tskk " sabi ko pabalik at bigla nya nalang ako niyakap " gagi Baliw ka talaga alam mo ba parang batang kapatid na ang turing ko sayo kaya wag ka mag alala proprotektahan ka ni kuya *smile* " sabi nya ng may pangitingiti pa tskk mukang timang " opo kuya" sabi ko sakanya .

-uwian-

Andito ako ngayun naglalakad sa hallway  para makauwi na ng may humarabg saakin at binuhusan ako ng malagkit na bagay na kulay green pagkatingin ko sa bumuhos saakin noon ay nanghina  nanaman ako " oh look at you Nerd mukha kang basang sisiw " sabi nya saakin na ng iinis pa " walang hiya ka ano ba kasalanan ko sayo!!!!!!"  Galit na sabi ko sakanya "Galit ako sayo kasi 'manhid ka ' " di ko na narinig ang huling sinabi nya kasi binulong nya nalang " wla ka talagang kwenta!!! ace!! lagi ka nalang ganyan !!!!" Sabi ko at tumakbo na .

-Wednesday-

Nasa cafeteria ako para mag lunch na kase breaktime na kala ko tahimik ang buhay ko ngayun pero nagkakamali pala ako kasi susubo na sana ako ng  sandwich ko ng biglang may bumuhos saakin na malamig na bagay at ang lagkit nito .

Dahil sa pagkabuhos nito ay ang whute kong long sleeve blouse ay nagung light red blouse dahil sa red tea na nabuhos at as always si ace ang ng buhos nito tskkk. Lagi nalang talaga yan gabyan laki ng problema akin pa binubuhos tss.

-Thursday-

Nasa Garden ako ngatun nakahiga dito sa grass malinis naman kasi eh ng makita ko si jasper ay tatayo sana ako ng makaalis na sya kaya nahiga nalang ulit ako mayamaya ay may nakita akong 4 na pares ng sapatos ay napaangat ang tungun ko at kung minamalas ka nga naman talaga oh si ace nanaman ang nandito para bulihin ako mayamaya ay pinatayo nya ako kala ko di nya na ako ibubuli pero biglang may binagay sya saaking malaking box at pinapabuksan nya ito kaya binuksan ko at pagkabukas ko ay syang lagkagulat at takot ko dahil ang laman nito at puro ipis takot kasi ako doon kaya ganoon nalang ang naging reaksyon ko .

-Friday-

Last day na ng first week if school ngayun at di ko alam kyng may bully nanaman ba na darating duto tskk kainis talaga yung ace natun humanda sya saakin pag nakapaghiganti ako sa kanya pati sa mga lesteng kaibigan nya tskk , andito kase ako sa locker room at ngayun di nya nga ako binully tinambakan nya naman ng basura ang locker ko tsjk kainiss kaya uto ngayun nag lilinis ako baka mapagalitan pa ako ng  nag lilinis dito tskk kainis kasi yung unggoy na yun eh .

***End of FlashBack***

Oh diba sabi ko sainyo lalana para saakin yun tskk sinayang nila bawat oras at araw ko sa pesteng pangbubully nila haystttt humanda lang sila saakin sa monday paf binully pa nila ako  tskk.

Nagulat ako ng tumunog ang cellphone ko  *Unknown number* ang nakalagay rito  nagdadalawang isip ako kung sasagutin ko o hindi pero sinagot ko nalang baka importante  ito  eh
"yeoboseyo" - arrianna
"WHAT!!!" -Unknown
"Yah pabo" - Arrianna

Translation:
Pabo - Jerk , stupid,Etc.

"Woi nerd wag kokong alien alienen dyan ah" - unknown

Ay kilala ko na to si unggoy lang pala tskk ang gago paano nalaman number ko tskkk stalker ata tong mokong na to eh dami trip dami pang alam tskkkk.

"ANO !!!PAANO MO NALAMAN NUMBER KO YOU STUPID JERK !!"- Arrianna

"WHOA!! WHOA!!! hinay hinay lang- " - Ace

Di nya natapos sasabihin nya kasi binabaan ko na sya tskk daming alam maligo lang hindi hahahahhaha sama ko ba hehehe sowry nemen .

●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎●◎

(A/N: so ayan nalang muna mga reader's tinatamad ako eh hehe sowry na sa susunod na chapter pala lumipas na ang buwan hahahaha sige ba bushhh muahh 😘😘💞💞💞💞💞)

{*}*{*}*{*}*{*}*{*}*{*}*{*}*{*}*{*}*{*}

DONT  FORGOT TO

           VOTE
            
               &
   
       COMMENT

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unexpected Love ( ONGOING)Where stories live. Discover now