Who I'am

0 0 0
                                    

Chapter 1:

Richard POV

Ako si Richard Lam masayahin kahit puno  ng problema sa mundo .Ako na yata ang ipinanganak ng may balat ...... o may dalang malas.

Grr....... nakakairitang buhay to parati kanalang  iiwan sa bahay taga  alaga nang 2 kapatid.
Tapos pagdating ng hapon magtitinda ng bote.....dyaryo....garapa....

Hmm.... kelan kaya ako makapag papatuloy ng pag-aaral darating pa kaya ang swerte sa buhay ko.

Kelan kaya yun? Siguro pag puti ng uwak at pag-itim ng tagak.

Hayaan na nga!! ang kapalaran ang mag drive. Go!go! nalang for life. Ganito talaga buhay ko.

Bote!!diaryo!garapa yoho! labas    nakayo mga  suki at wag mag hintay ng sukli ! yoho! ganito parati ang aking sigaw . Gasgas na ang lalamunan ko.

Pagsigaw .Hay! ..... Sanay makakuha ako o makakita ng isang bayong  na pera para dina ako mag tulak nang kariton .

Sana nga!! As you wish.... Richard (sabi ko sa sarili)

Gwen Napoleon POV

I'm Gwen isang magandang dalaga laki din sa hirap at puro pangarap.

Diman kami gaanong salat kumbaga ayos lang.
Basta ang sabi lang ng mga parents study hard Gwen wag munang mag boy friend at yong mga lalaki ay madaling hanapin.

Nandyan lang yan kung gugustuhin mo . pero siguraduhin Mona magiging maayos ang buhay mo .

At nais  ko sanang makatikim kami ng kunting ginhawa.

Ang hirap pala na parating may mga taong nageexpect na magtagumpay ka. Someday! Lagi kang napepresure. Hay!sanay marelax ako  pano kaya?

Naku! Gwen, kelangan ganun ka
Kelangan galingan  mo, kasi umaasa sila sayu. Iyan ang isaksa mo sa utak mo! Kung pwede nga lang apurahin ko ang ikot ng mundo. Kung pwede bukas isa na akong ganap na doktor
Hay! Salamat  Kay lord.... But we have 365 days to complete a whole year...make it up,wake up,wake up.Panu kaya iikot ang aking mundo.

The Last LoveWhere stories live. Discover now