Chapter 4
Kay hirap ng aming kalagayan para kaming dagang tago ng tago kapag ang pusa ay paparating mga damdamin na gustong magpumiglas subalit may sibat na humaharang .
Ngunit kahit anong hirap pinipilit naming magkita.Sabay nangangarap na bumuo ng pamilya .
At minsan sa buhay namin Sabay ng patak ng ulan sa isang malamig na silid kami ay nakalimot..... Lubos ang aming kaligayahan na dinaman namin pinagsisihan.
Nang minsang kami ay nagkita kami pala ay pinasundan sa isa sa kanyang body guard.
Dali- dali kaming tumakbo at nag kubli habol - duon habol - dito .
Tago - duon tago- dito ngunit nahuli parin kami .Muli akong sinaktan ng tauhan ni Jess.
Isinama niya si Gwen kahit nagpupumiglas ito.
Wala akong magawa tanging ang pinanghahawakan ko lamang ay Muli kaming magkikita dahil wagas ang pag ibig namin.
Minsan isang araw nabalitaan kuna lang na muntik ng magpakamatay si Gwen , uminom ng lason dahil sa pagpupumilit ng mama niya na ipakasal ito.
Nang sumunod na mga araw di na kami nag kita , parati akong dumadaan sa hospital na pinag tatrabahuhan nya , ngunit ni anino niya ay Diko makita.
Nabalitaan kona lang na pinilit siya pinapunta ng Mama niya sa ibang bansa wala akong magawa kundi umiyak.
Jones POV
Yan na nga Bro , ang sinasabi ko sayo . Dikayo bagay narinig moba tung kanyang "Thorn between to lovers " , yon ang bagay sayo bro .
Ang hirap kasi ang pogi- pogi natin ayon tuloy nasasaktan tago mabuti pa humanap nalang tayo ng panget dika iiyak wa......... wa.....
Pilit ko siya ng pinangingiti sa kabila ng hirap na kanyang dinadala mapait man bro , kelangan tanggapin siguro di talaga kayo ang magkapalad .
O kung di naman kaya if you are together time do ways.
Sa hirap ng pasan ng BFF ko para siyang pinagbagsakan ng langit at lupa .
Nawalan siya ng gana sa buhay.Richards POV
Maraming paraan para kami magkausap ni Gwen nandyan ang ibat - ibang internet.
Tuloy ang aming long distance relationship.
Masaya tuloy ang agos ng buhay kahit malayo kami sa bawat isa mabuti na lang at di alam ng mama niya ang mga bagay na ito .