Dedicated to my Ate! Hehe, ayan 'te dinalaw na ko ni kasipagan! LOL 'and btw hope you like it! alam mo namang first time kong magsulat here in wattpad :))
Sa mga magbabasa naman, pasensya kung sabaw! first time eh! :))
---------------------------------------
Hi! Kathryn Chandria Bernardo here, a 16 years old 4th year student! Mayaman, mabait, matalino, maganda 'XDD at higit sa lahat MAKULIT ^_________^. Madame akong suitors but never akong may sinagot sa kanila, baket? isa lang kase yung taong mahal ko since first year eh! Walang iba kundi si DANIEL PADILLA ang Mr. Hearthrob ng campus, at si Julia lang ang nakakaalam nun ang aking baliw kong bestfriend na, oh! pati pala ang boyfriend nyang si Diego. Ewan ko ba, friendly naman ako as in wala na nga daw akong hiya sabe ni Julia, tapos sobrang kulit ko din pero pagdating sa kanya natatameme ako. Tinatawanan na nga ako nina Julia kase nawawala daw pagka-hyper ko pag andyan siya. Grabe naman kase ang snob nya, mga friends lang nya kinakausap nya and isa na dun si Diego, pero kahet ganun dame pa ding patay na patay sa kanya at isa na ko dun! *u* Oh wait anjan na si Ma'am!
"Good Morning class" sabi ni Mrs. Alcantara
"Good Morning Mrs. Alcantara!" we said in chorus
"Okay class, we have a meeting so Im here to give you activity and you will present it tomorrow" Ma'am said.
"Yes!" sigawan naman ng mga classmates ko! :D
"Sssshhh. Quiet class! So here's the group"
"Group 1 Reyes, Marquez, Celis, David, Dimalanta, Rivero"
"then heres the Group 2, Lee, Cruz, Loyzaga, Montes, Padilla, and Bernardo"
O________________O wait?! did I hear it right? hindi ko na narinig yung iba dahil sa shocks. Pero seriously? magkagroup kame? Me is kinikilig! Ahihi okay ako na malandi pero kase naman eh.. ^___^
"Best!!! uy!!! Earth to Kathryn!!
"Huh?!"
"Ay nako! anyaree? nangiti ka mag-isa jan? baliw lang ang peg?"
"Ah .. eh" patay ako nito kay Julia, aasarin na naman ako!
"Tinatanong mo pa babe malamang.." ayan nakisali na si Diego -__-
"Ay oo nga pala babe! ayiee si bhest kinikilig! haha.."
"Hindi ah!"
"Sus! denial!"
"Hmmm.... class?" napatahimik kami nung nagsalita si ma'am. nandito pa nga pala sya 'haha
"So ang gagawin niyo is mag-aact kayo jan and I will give you different categories. Group 1 is friendship. Group 2 is love. Group 3 is family. Group 4 is jsfjajajlssjfsksk"
"Best love ung atin! Ahihi" Julia
"Yow! cool, love!" George
"Ma'am panget naman! family" Girl 1
"Yea right!" Girl 2
"Dapat love para may kiss! Haha" Boy 1
"Langya ka talaga!" Boy 2
"Quiet! Thats final! Okay, goodbye!
Whoa! Grabe wala akong naintindihan. Magsabay-sabay ba daw magsalita?
"Group 2 usap tayo mamayang breaktime huh?!" makasigaw din talaga tong si best eh!
--BREAKTIME--
BINABASA MO ANG
Collection of One-shot [KathNiel]
FanficThese one shots were published wayback 2012-2015 but decided to unpublished it on 2017. This year, 2020 I decided to publish it again.