Chap4

177 15 1
                                    

Khi cô vừa về đến thì đã thấy cảnh tượng rất đáng thương đó là cả nhà cô bị chủ nhà đẩy ra khỏi nhà trời lại còn mưa rất to.
-Cô ak đợi thêm tý nữa đi, chị cháu sắp về rồi chị cháu sẽ đưa đủ tiền cho cô- Em trai cô vừa khóc vừa nói.
-Đúng rồi con tôi sắp về rôi cô đợi thêm chút nữa với cả bây giờ cũng mưa cô thương tình giúp chúng tôi lần này-Bố cô.
-Thương mấy người xong ai thương tôi - chủ nhà.
Lúc này nước mắt cô đã rơi rất nhiều. Có một chiếc ôtô chiếu thẳng đèn xe vào mặt cô làm cô thấy trói mắt mad quay ra.
-Chào con- là mẹ của Taehyung
-Dạ ... Con chào bác- cô.
-vào xe ngồi nói chuyện với ta một lúc-Mẹ anh
-Vâng -cô nói rồi hai người vào trong xe.
-Ta đã biết là hai đứa không yêu nhau-mẹ anh
-Dạ... Con xin lỗi bác , thiệt tình là con cũng muốn nói dối bác nhưng con thật sự đang rất cần tiền-cô vừa khóc vừa nói.
-Ta biết thằng Taehyung nhà ta nó không muốn cưới vợ vì ngày xưa nó đã trải qua một mối tình kéo dài 2 năm và sau đó cô ta bỏ đi mà không nói lời nào với nó, làm nó không ăn không ngủ chỉ suy nghĩ đến cô gái kia, nên giờ nó không tin vào tình yêu nữa- mẹ anh.
-Ta xin con, xin con hãy chấp nhận cuộc hôn nhân này, ta muốn cho nó hiểu ra -mẹ anh.
-Con.... - cô
-làm ơn hãy giúp ta, ta không cần con phải cưới nó thật, chỉ cần chấp nhận hợp đồng này thôi- mẹ anh cầu xin cô.
-Vâng... - cô nói.
( Cái con người yêu  cũ của anh là Nancy nha ả ta đến với anh chỉ vì tiền thôi, ả sắp quay trở lại rồi)
Và thế là cô đồng ý và mẹ anh đã mua cho nhà cô một căn nhà nhỏ cho bố và em trai cô ở. Cuối cùng lễ cưới cũng đã được diễn ra thuận lợi(bố và em trai cô không biết, cô đã nói với họ sẽ đi du học ở Anh 1 năm).Anh và cô sống ở nhà riêng  mà mẹ cô đã mua cho, đối với cô thì nó rất to và đủ dùng rồi còn đối với anh thì lại khá là nhỏ.

Minh họa phòng khách

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minh họa phòng khách

Minh họa phòng ngủ Sau một hồi nói chuyện thì đã đến tối xong mẹ cô về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minh họa phòng ngủ
Sau một hồi nói chuyện thì đã đến tối xong mẹ cô về.
-Mẹ về nha- mẹ anh
-Vâng... Chào mẹ ạ-Anh và cô nói.
Mẹ anh về được một lúc thì.
-Thôi tôi đi ngủ đây- cô ngáp rồi nói.
-Này... Đây là nhà tôi nên cô ngủ ở sofa đi- anh nói.
-Nè anh là con trai mà không biết ngừng cho con gái ak- cô tức quát.
-Tôi là con trai nhưng tôi không có lòng tốt với cô vậy nên cô ngủ sofa- anh chỉ nói xong chỉ ra cái sofa.
-Không, tôi không ngủ sofa tôi ngủ trên giường cơ... - cô nói rồi chạy lên tầng, nhảy vào giường
-Này... -Anh nói rồi chạy lên
-Tôi không biết đây là nhà tôi-Anh nói.
-Thế giờ oẳn tù tì đi ai thắng thì được nằm trên giường- cô nói
-được- anh
Và hai người họ chơi cuối cùng thì anh ra cái lá còn cô ra cái kéo vậy nên anh đã phải ra sofa ngủ😆😆😆.
________________________________
Hết rồi mọi người đợi chap sau nha

[Taetzu] Hôn nhân hợp đồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ