Anh ôm cô vào lòng.
-Bảo bối ak không sao nữa rồi, từ nay trở đi không ai dám động vào em nữa đâu, anh sẽ bảo vệ em-Anh nói trước sự ngạc nhiên của đám nhân viên.
Anh bế cô lên phòng và đặt cô ngồi lên đùi mình ôn nhu.
-Bảo bối... Em còn đau không-Anh sờ lên má cô.
-Em hết đau rồi, cảm ơn anh-Cô nói rồi ôm anh.
-Anh xin lỗi vì không vào sớm hơn-Anh ôm lại cô.
-Em đã nói em không sao rồi mà-Cô rúc mặt vào ngực anh.
-Bảo bối em nằm xuống đây nha để anh làm việc, anh làm xong sẽ dẫn em đi chơi, đi ăn nha-Anh nói.
-Vâng... -Cô cười đáp.
Anh để cô xuống rồi tiến vào bàn làm việc. Vừa làm được một lúc thì anh ngẩng mặt lên xem cô thế nào, do cô mệt vì vừa khóc nhiều lên đã ngủ thiếp đi. Anh lại gần bế cô nằm lại thẳng để cho cô ngủ dậy đỡ bị mỏi và đau xong rồi anh lại tiến tới bàn làm việc. Khi cô tỉnh dậy thì cũng đã chiều.
-Anh chưa làm xong việc ak-Cô dụi mắt.
-Anh xin lỗi bảo bối, do hôm nay anh hơi nhiều việc nên không dẫn em đi chơi được-Anh nói rồi tiến lại nhéo má cô.
-Công việc quan trọng hơn, anh ra làm việc đi em đi dạo công ti một nát rồi quay lại-Cô nói.
-Thế bảo bối đi cẩn thận đấy-Anh nói.
-Nae... -Cô đáp rồi chạy ra ngoài.
Khi cô ra ngoài thì cô chạy hết một vòng trong công ti, đi đến phòng nào là cô chạy vào làm quen mọi người, cô rất thân thiện, mọi người rất quý mến cô. Một lúc sau do cô muốn xuống phòng ăn của công ti để mua nước lên cô chạy rất nhanh và đã va phải một người và làm người ta ngã lăn ra sàn(không ai khác là ả-Nancy).
-Này cô không có mắt ak mà không nhìn đường- ả ta đứng lên phủi bộ đồ của ả.
-Xin lỗi... Tôi xin lỗi- Cô cúi đầu.
-Sao cô lại ở đây hả, bị anh Taehyung tát chắc đau lắm đấy... Haaaaaaa-Ả ta cười.
-Lại chuyện gì nữa đây-Anh đi đến quát.
Lúc này ả chạy đến khoác tay anh.
-Anh Taehyung ak, cô ta dám đến đây bắt nạt em nữa, vừa nãy cô ý còn tát em-Ả mếu máo.
-Vậy ak... Ai cho cô vào đây-Anh nói rồi nhìn sang chỗ cô nháy mắt một cái.
Cô cũng đã hiểu kế hoạch của anh nên cũng đóng kịch.
-Em.. Em đến đây là muốn gặp anh, mọi chuyện không phải như anh nghĩ đâu-Cô chạy đến cầm tay anh.
-Không phải như tôi nghĩ sao... Tôi đã tận mắt chứng kiến hết rồi-Anh hất tay cô ra nhưng anh chỉ hất nhẹ không sợ cô bị thương.
-Cô ta vừa nãy còn tát em, bắt nạt em đấy-Ả ta giọng điệu thấy ớn.
-Em không có- cô nói.
-Cút... Từ nay đừng làm phiền đến tôi, không thì cô biết hậu quả thế nào rồi đấy-Anh quát.
-Anh.... -Lúc này cô tức giận thật vì anh dám quát cô lên đã bỏ ra ngoài rồi gọi taxi về.
-Được rồi em buông anh ra và về đi -Anh nói rồi buông tay ả.
-Anh hay mai anh cho em về nhà anh ở nha-Ả ta.
-Ak... Ùm để anh suy nghĩ đã rồi mai anh báo em-Anh nói.
-Dạ được-Ả ta nói.
-Thế giờ em về đi-Anh
-Vâng em về luôn đây-Ả ta.
Sau khi ả ta đi anh vội phóng xe về nhà, khi về đến nhà anh chạy luôn lên phòng thấy cô đang xem TV anh nhảy lên giường gối đầu lên đùi cô.
-Anh bảo tranh xa anh ra cơ mà-Cô nói với giọng hơn giận.
-Bảo bối ak anh chỉ muốn diễn cho nhập vai thôi-Anh nói.
-Anh đâu cần phải lớn tiếng như vậy chứ-Cô vẫn giận.
-Anh muốn cô ta tưởng thật nên mới quát em thôi... Bảo bối ak anh xin lỗi mà đừng giận anh nữa nha... nha-Anh nũng nịu nói.
-Hứ... Được rồi lần này tha cho anh, không có lần sau đâu nhé-Cô nói rồi quay qua nhìn anh.
-Ukm.. Anh yêu bảo bối nhất-Anh ôm cô nói
-Đúng là lẻo mép mà -Cô véo má anh.
-Ak mà vợ này-Anh
-Sao nữa đây-Cô nhìn anh
-Ả Nancy đấy muốn ở nhà này, em thấy thế nào... Nếu em không muốn thì mai anh sẽ bảo không được-Anh
-Anh cứ cho cô ta ở đây đi, em muốn cho cô ta bài học vì dám tát em lúc trước -Cô.
-Nhưng em thế nào đây-Anh
-Em xuống dưới nhà kho dọn một tý rồi trải nệm ngủ ở đấy cũng được, anh cứ bảo em là osin là được rồi-Cô
(Ak quên lúc này anh và cô đã được đổi sống trong căn nhà to hơn và căn nhà có 2 phòng ngủ và có một cái nhà kho... Hìhi xin lỗi vì thiếu chi tiết này trong chuyện).
-Vậy vất vả cho bảo bối rồi-Anh nói.
-Không sao đâu mà... Thôi giờ chúng ta đi ngủ thôi-Cô nói.
-Uk chúc vợ ngủ ngon....-Anh nói rồi hôn lên chán cô và tắt TV.
Hai người ôm nhau ngủ đến tận sáng.
________________________________
Lại hết chap rồi
Mọi người đón xem chap sau nha.
😘❤️😘