Chap5

165 14 0
                                    

Sáng hôm sau anh dậy rất sớm để chuẩn bị đi làm. Anh lên phòng mở cửa thì thấy cô đang nằm trong chăn ngủ rất ngon lành. Anh bất chợt nở nụ cười rồi đi đến chỗ cô.
-Tôi sẽ trả thù chuyện hôm qua dám để tôi ngủ ở sofa- anh tiến đến giường cầm cái bút vẽ lên mặt cô.
Một lúc sau cô dậy .
-Um...mấy giờ rồi - cô nói lấy đồng hồ xem.
Cô bước xuống giường vào nhà vscn.
-Asaaaaaaaaaaaa.... Kim Taehyung - cô hét.
Cô tức quá chuẩn bị xong thì cô tới công ty anh . Cô đến chỗ quầy tiếp tân
- Cô cho tôi hỏi phòng Kim tổng ở đâu vậy - cô hỏi.
-Dạ chị có hẹn trước chưa ạ- tiếp tân.
-Tôi..... -cô đang định nói thì Kim Taehyung đi đến chỗ cô.
-Cô đến đây làm gì -anh.
-Đến tìm anh trả thù- cô nói
-Lên phòng tôi nói chuyện tiếp ở đây không tiện- Anh lạnh
Sau đó anh và cô lên phòng , anh đong cửa lại
-Sao-anh
-Sao chăng cái gì, sáng nay ai cho anh cái quyền vẽ vào tôi hả-Cô nói.
-Tôi thích đấy-anh nói rồi đi ra chỗ bàn làm việc .
-Thôi không nói chuyện này nữa vào việc chính này-Cô
-Chuyện gì -anh.
-Mẹ bảo tôi vào đây làm thư ký riêng cho anh đấy-cô
-Cái gì... -Anh hốt hoảng nói.
-Mẹ bảo thế với lại tôi cũng biết làm ít nhiều đấy lên không cần phải lo đâu-cô nói.
-Đúng là hết nói nổi với cô, được rồi ở đây đi, tôi làm xong tý tôi đèo cô về xong mai thì cô bắt đầu làm-Anh nói.
-Uk được rồi-Cô nói rồi ngồi xuống ghế cầm báo lên đọc.
Một lúc sau do chán quá với là buồn ngủ nên đã ngủ thiếp đi, khi anh làm việc xong thì đi ra chỗ cô thấy cô ngủ và đánh thức cô
-Nè dậy đi... Chúng ta về thôi-Anh nói rồi lay người cô.
-Xong việc rồi ak- cô vừa nói vừa dụi mắt trông rất dễ thương.
-Uk-Anh cười xong nói.
-Thế đi ăn đi tôi đói rồi-Cô.
-Được thôi-Anh
Anh và cô xuống lấy xe rồi đi ăn xong cùng nhau về và lại chơi trò con nít để xem ai ngủ giường.... Cuối cùng thì cô thua lên đã phải ra sofa ngủ. Do trời hôm nay trở lạnh lên cô đã lên tầng và leo vào giường ngủ và không quên để chiếc gối ôm ngăn cách. Buổi sáng hôm sau bắt đầu.
-Asaaaaaaaaaaa..... -Cô
Tình hình là lúc này anh đang ôm cô và cô cũng vậy còn cái gối ngăn cách thì đã nằm ở dưới đất.
-Này cô làm gì mà mới sáng sớm đã hét lên thế-Anh nói.
-Sao... Anh.... Anh lại ôm tôi- Cô
-Tôi nói cho cô biết, tối hôm qua cô lên phòng và phi vào giường nằm tôi đã không nói gì thì thôi, nằm được một lúc thì cô quay sang đá bỏ cái gối rồi ôm tôi, tôi tưởng cô lạnh lên ôm lại thôi- Anh nói.
-Cái.... Cái gì... Tôi ôm anh trước hả-Cô đỏ mặt nói
-Đúng giờ lại còn trách mắng tôi-Anh
-Tôi... Xin lỗi-Cô nói rồi bỏ vào trong nhà tắm Vscn.
Bây giờ thì anh ở ngoài cứ ngồi cười, ngồi cười vì cô nhóc này. Chuyện là thế này tối qua anh thấy cô vào phòng và nằm lên giường nhưng chỗ cô nằm lại là mép giường, nếu mà cô nhúc nhích thêm thì sẽ ngã mất nên anh đã kéo cô lại và ôm vào lòng mình và cô cũng ôm lại anh vì tưởng đó là gối(thật ra thì anh đã thích cô rồi nên mới làm vậy).Cuộc sống cứ thế mà trôi qua 1 tháng..... 2 tháng.... 3 tháng và hai người cũng đã có tình cảm với nhau nhưng không ai nói ra (Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén 😆😆)
Cho đến một hôm xuẩn hiện cô gái tên Nancy, quay lại nhà anh vào buổi chiều.
-Cốc... Cốc... Cốc- Ả gõ cửa( chuông cửa nhà cô hỏng nên ả phải gõ cửa).
-Đợi tôi tý tôi xuống lền-Cô từ trên phòng chạy xuống.
-Cô là.... -Cô mở cửa
-Tôi là Lee Nancy người yêu của Taehyung -Ả ta nói.
-Người yêu ... -cô
-Đúng... Cô là ai mà lại ở tròng nhà Taehyung -Ả nói.
Lúc này anh mới đi xuống
-Ai đấy Tzuyu -Anh hỏi.
-Cô... Sao cô lại ở đây hả-Anh xuống chỗ cô và ả và nói.
-Anh sao anh lại lạnh nhạt với anh thế, em òa người yêu của anh mà-Ả đến ôm anh.
-Người yêu sao.. Hứ cô nói là người yêu của tôi mà lại bỏ tôi đi đâu-Anh bỏ tay ả ra khỏi người anh.
-Tại ... Tại em bị bệnh lên không nói cho anh sợ anh sẽ lo lắng nên em sang Mĩ để chữa bệnh-Ả nói rồi làm bộ rơi nước mắt( thật ra ả ta tiêu hết tiền rồi lên mới quay lại với anh).
-Nhưng tôi giờ không thích cô nữa-Anh.
-Thế em có thể ở nhà anh một thời gian được không tại giờ em không có chỗ nào để đi-Ả giả bộ tội nghiệp.
-Nhưng nhà tôi không có phòng trống -Cô nói.
-Thế cho tôi ngủ ở sofa cũng được,,, mà cô là ai vậy-Ả ta.
-Cô ấy là vợ tôi-Anh.
-À ra vậy- Ả giả bộ buồn.
-Được cô cứ ở đây cho đến lúc nào tìm được chỗ ở cũng được-Anh nói.
-Vậy cảm ơn hai người-Ả ta nói.
________________________________
Hết chap 5 rồi

[Taetzu] Hôn nhân hợp đồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ