→ Proloque

1K 5 0
                                    


  ♥ THIS STORY IS INSPIRED WITH:
-- YOU'RE MINE ELLE (Written By: MimiDota16)

@Mich Cacapit A.K.A MimiDota16
- Thank you Sa Cover !!! ♥ Ang Story na'to Ay INSPIRED SAYO. :)))

♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥
            

         →       [ AUTHOR'S NOTE ]

     → Steps That You Must be Followed:

1st Step:
FOLLOW ME GUYS.
NamiKonich

2nd Steps:
LIKE MY OFFICIAL FACEBOOK FANPAGE:
NamiKonich-Wattpad Stories

3rd Steps:

Your Age Must be 18 and Above. And Open Minded When you are reading This Story.
( Pero Kahit Hindi ka pa 18, Alam Kong Babasahin mo padin to. Yun ay Kung Isa Kang PASAWAY NA BATA! xD  Madaming SPG MOMENTS HERE! Kaya Kung Pwede OPEN MINDED READERS LANG?!! )

Need Your:
FOLLOW→ VOTES→ COMMENTS→ SUPPORTS :)

Enjoy Reading My Beloved Readers. :) -NamiKonich Loves You :)) ♥♥♥

♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥

     ♣Lovemaking

Written By: NamiKonich

      Copyright ©2014

PROLOGUE:

         LOVE

Is Not About Holding Hands or Kissing In The Lips

It's About COMBINING The TWO MOST PRIVATE ORGAN OF THE BODY ..

The HEART and The BRAIN ..

But The One You are Thinking is also

   INTERESTING !

♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥

-

Hindi ako Makapagpumiglas sa Higpit ng Pagkakahawak sakin Ni Clerk.

        “Clerk STOP IT!!!” Sigaw ko, ngunit nag Patuloy lang ito sa Pag Halik sa Aking Leeg.

Pilit na Hinubad ni Clerk Ang Pang Itaas Kong Damit Habang Patuloy itong Humahalik.

    

          “Clerk PLEASE!!! DON'T DO THIS!!!Sigaw Kong Muli, Nang Pilitin nyang Tanggalin Ang Suot Kong Bra.

Marahas nya itong Hinawakan at Hinalikan. Hindi ko na Napigilan Ang Pagpatak ng Mga Luha ko sa Ginagawang Kababuyan ni Clerk.

Naramdaman ko Ang Pag Pasok ng Kanyang Kamay sa Loob ng Panty ko, Habang Patuloy Nyang Sinisipsip Ang Nipple ko.

Sigaw ako ng Sigaw sa Pangalan nya Habang Patuloy Lang sya Sa Kanyang Pangbababoy sa Aking Katawan. At Sa Kakasigaw ko, Ni Isa Walang Naririnig si Clerk.

Pero, Mas Lalo pa Kong Sumigaw at Napahagolgol ng Iyak ng Marahas nyang Tanggalin Ang Natitira Kong Suot na Damit Pang-ibaba

          “CLERK!!! PLEASE, WAG!!!” I said, Habang Umiiyak padin. Hinawakan nito Ang aking Mukha at Sabay na Hinalikan.

Matapos yun, Ay Marahas nyang Ibinuka Ang Pagitan ng Aking Binti. At Sandali itong Tinitigan. Hinawak Hawakan nya ito, At Ramdam ko Ang Daliri nyang Lumalaro sa aking Pag Kababae.

           AAAAAHHHH!!!” Sigaw ko Nang Maramdaman Kong Ipinasok nya Ang Kanyang Pagkalalaki.

Napahigpit ako ng Kapit sa Gilid Ng Kama Dahil sa Dobleng Sakit ng Nararamdaman ko. Emotional and Physical Ang Sakit.

    Hindi ako Makapaniwalang Magagawa sakin ni Clerk Ang Ganitong Klaseng Kababuyan.

     Nang Makaramdam ng Pagod. Sumubsob si Clerk sa aking Leeg. At Dinig ko Ang Malalim nyang Paghinga. Naramdaman ko Ang Mahigpit nyang Yakap habang Nakapatong sya sakin. Napahagolgol nalang ako sa Mga Pangyayari.

            “B-bakit Clerk? Why You Do this?” mahina Kong Tanong, Habang umiiyak At Diretsong Nakatingin lang sa Kisame.

         

             “I Love You, Mercel..” narinig Kong sabi ni Clerk, habang Lumalalim na ito sa Kanyang Pagtulog.

Dahan Dahan akong Tumayo, At Mabilis na Dinampot Ang Mga damit.

Paika Ika akong Lumabas ng Kwarto, Matapos na Makapag Bihis.

♣Lovemaking♣Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon