Đệ nhất thế giới xem trọng ngươi ơ (trên)
"Không nói với bọn họ nói không quan hệ sao?"
Cố Du tại Sở Tiêu Vân bàn học bên cạnh phiêu thượng phiêu dưới, nhìn Sở Tiêu Vân yên lặng đọc sách, thổi qua đi nhìn thoáng qua, mặt trên tất cả đều là tối nghĩa văn tự, ngược lại là trò chơi quân nhận thức, nghe trò chơi quân giới thiệu. Sở Tiêu Vân nhìn sách tựa hồ là đối với thế giới này mà nói đều là tương đối tối nghĩa nội dung, xem ra thiếu niên là thiên tài đâu.
Nghe được Cố Du câu hỏi, Sở Tiêu Vân theo trên bàn trừu tờ giấy, ở mặt trên viết: "Quá ngây thơ." Đây là bọn hắn ước định hảo, vì không bại lộ Cố Du tồn tại, chỉ cần tại có người địa phương liền viết chữ.
Sở Tiêu Vân viết chữ rất xinh đẹp, nhìn qua như là chính mình thế giới tiếng Anh hoa thể, lưu sướng đường cong nhìn qua rất cái mỹ cảm. Thác này một quyển thân phận phụ gia phúc, Cố Du có thể xem hiểu phía trên chữ.
Cố Du không nói gì, thì ra thiếu niên chân chính quái gở nguyên nhân ở chỗ nơi này sao.
Hết giờ học, Sở Tiêu Vân thu sách, không có cùng một người nói chuyện với nhau, lập tức ra cửa.
Cố Du bay tới bay lui, cảm giác a phiêu sinh hoạt còn khá tốt, ít nhất mặc kệ tại nơi nào phiêu phiêu tùy thời đều có thể ngủ. Hơn nữa bởi vì thân phận nguyên nhân, hắn thời khắc đều ở đây Sở Tiêu Vân hai thước trong phạm vi.
"Sở Tiêu Vân, ngươi xem này sách là muốn làm cái gì sao?"
Trò chơi quân nói này bộ sách là biên trình cùng với số liệu hóa tương quan bộ sách, Cố Du sờ sờ cằm, nguyên (trong
hình như cũng không có viết Sở Tiêu Vân có như vậy đam mê đâu.
Sở Tiêu Vân ngồi ở về nhà trên xe, trừu tờ giấy, viết: "Ta muốn biên soạn ra giống Tiêu Linh như ngươi vậy trình tự."
Cố Du rất tưởng nói ngươi biên không viết ra được đến, nhưng là thiếu niên đã muốn đủ quái gở , thẳng nói lời nói, thật sự là rất đả kích người, nói không chừng thiếu niên như vậy tâm lý biến thái, từ nay về sau đi hướng báo xã con đường.
Chỉ là ngẫm lại đều thực khả năng.
"Tác giả tang, của ngươi đệ nhất Quyển Mục rơi xuống ngươi biết không?"
Nghe trò chơi quân nhắc nhở, Cố Du thế này mới mở ra, này nhất Quyển Mục thân phận tặng kèm hệ thống mặt bản, quả nhiên tựa như trò chơi quân nói như vậy, Sở Tiêu Vân đệ nhất Quyển Mục rơi xuống. Do vì trong trò chơi trò chơi Quyển Mục, chọn kịch bản cũng không phải Cố Du sách.
Sở Tiêu Vân đệ nhất Quyển Mục, là một quyển tên là 《 ác ma ảo tưởng 》 sách, đây là một quyển về ác ma cùng hấp dẫn sách, giảng thuật một ác ma hấp dẫn loài người cố sự, bên trong tràn đầy nhân tính thấp kém cùng nhân tính tốt đẹp, là thiên thực phức tạp văn. Thực không may, Sở Tiêu Vân đi qua thân phận liền là ác ma.
Cố Du vỗ trán, ngươi khiến một quái gở cơ bản không nói với người khác nói thiếu niên đi làm hấp dẫn người khác, khiến này ưng thuận nguyện vọng, sau đó lấy đi linh hồn ác ma, đây là đệ nhất Quyển Mục liền chuẩn bị chết non ý tứ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tác giả tang, ver đồng nhân coi trọng ngươi a (cont)
RomansChỉ cần hoàn thành trò chơi nhiệm vụ, đạt thành HE liền có thể thông quan ơ ~~ siêu cấp đơn giản, trò chơi khoái trá ơ tác giả tang. Vì thế khổ ép ngôn tình tác giả tang bị bắt đi lên thấu (sách) quan xứng, đánh quái thú, xoạt boss, bị tỏ tình (Oh...