《 tác giả tang, đồng nhân bản xem trọng ngươi ơ 》
Chương 1: Trò chơi quân xem trọng ngươi ơ
Tại sách mới kết thúc lớn ngày lành, nhất không cẩn thận tại trên bậc thang giẫm trượt, trực tiếp theo lầu sáu cút lầu một Cố Du, không cẩn thận dập đầu đến thang lầu bén nhọn góc vuông, không cẩn thận địa phương là đầu.
Vì thế bình tĩnh nhìn thân thể của chính mình thảm hề hề nằm ở đầu bậc thang, Cố Du đẩy đẩy linh hồn dưới trạng thái ánh mắt tiền kính mắt, bình tĩnh có kết luận: Ta chết.
Sau đó phê phán: Loại này linh hồn nói trạng thái thật không khoa học.
Không biết theo phong nhẹ nhàng đã lâu, thổi qua hảo một chút địa phương, cuối cùng lại phiêu trở về đầu bậc thang, thảm hề hề thân thể còn tại kia, trắng bệch dưới ngọn đèn, chỉ có thể dùng thảm án để hình dung.
Cố Du thổi qua đi xem xem thi thể trên người biểu, ba giờ sáng, lúc này quả thật không có nhân đến.
Chọc lấy chọc thân thể của chính mình, hoàn toàn không có cách nào đụng đến thực thể, Cố Du mộc mặt, đẩy đẩy kính mắt, tiếp tục chọc.
—— linh hồn xuyên thấu qua vật chất, này rốt cuộc là nguyên lý gì?
Còn không có chọc ra nguyên cớ đến, lại đột nhiên cảm nhận được một cổ cường đại hấp lực, tổng cảm thấy như là bị máy giặt bơm nước công năng trừu đi vậy cảm giác.
Đợi đến ý thức khôi phục lại thời điểm Cố Du phát hiện mình người đã ở một mảnh trắng xoá thế giới.
Bên chân có màu hồng phấn Quả Đống trạng đông tây (đồ vật) tại lải nhải.
Cố Du ngồi tại trên đất, đầy mặt thẩn thờ dùng đầu ngón tay chọc lấy chọc trước mặt nói được chính hải hồng nhạt Quả Đống trạng vật thể.
Bên trong phấn hồng phấn hồng cảm giác rất giống thủy giống nhau đung đưa đông tây (đồ vật) sẽ lưu đi ra không?
"Ơ ~ thân ái tác giả tang, bởi vì bản trò chơi tùy ngươi
n quyển tiểu thuyết cải biên mà thành, chúc mừng ngươi bị trừu làm gốc trò chơi thí nghiệm người chơi! yoho, muốn thông quan mới có thể trở lại hiện thực ơ, khả ái trò chơi quân ta xem hảo ngươi ơ ~ chỉ phải hoàn thành trò chơi nhiệm vụ, đạt thành HE liền có thể thông quan ơ... A! Chán ghét! Ngươi vì cái gì muốn chọc nhân gia!" Hồng nhạt Quả Đống trạng đông tây (đồ vật) mở to một đôi thủy uông uông mắt to lên án nhìn Cố Du con kia trắng nõn trắng nõn, móng tay hơi dài hiểu rõ thủ, ánh mắt nó phía dưới địa phương có tiểu tiểu lõm xuống , thật rõ ràng đầu sỏ gây nên chính là Cố Du con kia trắng nõn móng vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tác giả tang, ver đồng nhân coi trọng ngươi a (cont)
RomansaChỉ cần hoàn thành trò chơi nhiệm vụ, đạt thành HE liền có thể thông quan ơ ~~ siêu cấp đơn giản, trò chơi khoái trá ơ tác giả tang. Vì thế khổ ép ngôn tình tác giả tang bị bắt đi lên thấu (sách) quan xứng, đánh quái thú, xoạt boss, bị tỏ tình (Oh...