Sari-saring Quotes

178 1 0
                                    


* Be careful, his a good LiAR.

* The first to apologize is the bravest. The first to forgive is the strongest. And the first to forget is the happiest.

* Nakakapagod magpakatanga, nakakapagod maghabol, nakakapagod masaktan. Pero bakit ang tagal ko'ng mapagod magmahal?

* Minsan kahit tanggap mo na, hindi mo pa rin maiwasang umasa.

* Mahirap pala maging masayahin. Bukod s nakakapagod ngumiti, hindi pa nila alam kung sabog ka o hindi.

* I'm not surprise when people leave. I'm actually more surprise when they stay.

* Masyado kang proud na mahal ka ng syota mo. Eh SINGLE yan pag katext ako.

* Sometimes you just have to pretend that you are happy just to stop everyone from asking what happened.

* If you are tired in everything in life, learn to rest not to quit.

* Naniniwala ako sa kasabihang, "Papunta palang ako, nagkaklase na kayo." (:

* Kapag ang isang tao ay nananatili parin sayo kahit na sinasaktan mo.. Hindi yun pagiging tanga, binibigyan ka nya ng pagkakataon na malaman kung anong meron sa kanya na hindi mo makikita sa iba.

* May nagtanong sa'kin kung ayaw ko daw ba sa'yo. Sabi ko, "Hindi naman sa ganun, ang DAMI NYA KASING GUSTO."

* The struggles your in today is developing the strength you need for tomorrow.

* Nagsimula kami sa asaran, harutan, kulitan, tawanan. Hanggang sa ... SINAPAK ko na, napikon ako e.

* Stupid people always think they're right. Wise people listen to advise.

Quote Quote QuoteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon